"Chân dài" từ bỏ danh tiếng về làm "nội trợ" vẫn khiến chàng tỷ phú kém 7 tuổi mê mệt

Bí quyết của cựu "thiên thần" Victoria Secret chỉ gói gọn trong 3 việc.

Bí quyết khiến chàng tỷ phú trẻ tuổi xiêu lòng của cựu "thiên thần" Victoria Secret chỉ gói gọn trong 3 việc.

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 1

Một ngày của Miranda Kerr – nàng “siêu mẫu” đến từ nước Úc sẽ khởi đầu bằng việc uống một cốc nước pha giấm táo sau đó thực hiện một vài bài tập giữ dáng như yoga, pilates.  Tiếp đến cô sẽ trổ tài chuẩn bị một ít đồ ăn sáng cho gia đình nhỏ và đưa cậu con trai Flynn tới trường.

Sau khi hôn tạm biệt cậu con trai bé bỏng, cô sẽ tới Kora HQ để lo việc kinh doanh mỹ phẩm hữu cơ và buổi tối là thời gian dành cho gia đình. Miranda rất thích việc nấu bữa tối cho cả gia đình, những món ăn dù không quá cầu kỳ nhưng chứa đầy tình yêu thương.

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 2

Nhìn vào cuộc sống ấy, liệu có ai còn nhận ra đó là cựu “thiên thần” từng được yêu mến trên show diễn Victoria Secret. Cô vẫn vậy, vẫn xinh đẹp với mái tóc màu bạch kim, đôi mắt xanh và gương mặt vẫn trẻ trung dù đã 34 tuổi. Chỉ có duy nhất một điều, người ta không còn thấy hình ảnh của nàng mẫu sexy, điệu đà sải từng bước trên sàn diễn, người ta không còn thấy một cô nàng kiêu kỳ chỉ cần nở một nụ cười cũng làm tan chảy trái tim, một cái nháy mắt cũng đủ hớp hồn.

Kể từ ngày rút lui khỏi sàn catwalk và kết hôn với chàng tỷ phú công nghệ đẹp trai kém cô 7 tuổi, Evan Spiegel, Miranda gần như rời khỏi làng giải trí và trở thành một bà nội trợ chính hiệu. Nhưng không phải là bà nội trợ đầu bù tóc rối, quần áo dính đầy dầu mỡ mà là một người vợ, một người mẹ xinh đẹp, năng động nhưng vẫn đầy dịu dàng, đằm thắm của một người phụ nữ trưởng thành, có gia đình và sự nghiệp.

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 3

Cách đây 3 năm, Miranda đã gặp người đàn ông của đời mình trong một bữa tiệc. Cặp đôi nàng siêu mẫu và chàng tỷ phú đến với nhau không phải kiểu tình yêu sét đánh mà trải qua một thời gian làm bạn. Người đẹp chia sẻ với tờ Sydney Morning Herald rằng hai người làm bạn trong thời gian dài trước khi yêu đương. 

Rồi một ngày khi hai con tim đã đủ hòa hợp, chàng tỷ phú trẻ tuổi đã quyết định phải dứt khoát trói buộc trái tim người phụ nữ mình yêu: “Anh không thể chờ đợi thêm một ngày nào nữa nếu không chắc chắn sẽ trở thành chồng em. Đây là lần đầu và cũng lần cuối, anh quỳ gối cầu hôn em.”

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 4

Ngày 28/5, Miranda Kerr cùng tỷ phú Evan Spiegel - người sáng lập ứng dụng Snapchat - tổ chức đám cưới tại biệt thự riêng ở Brentwood, Los Angeles (Mỹ). Đây là cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài hơn hai năm của chân dài Australia và bạn trai.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với tài tử Orlando Bloom, bà mẹ một con cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới.

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 5

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 6

Hơn bạn trai đến 7 tuổi, từng ly hôn và có con riêng nhưng người đẹp xứ sở Kangaroo vẫn khiến cho chàng tỷ phú trẻ tuổi, điển trai yêu say đắm bởi cô luôn hiểu rõ mình phải làm gì trong cuộc hôn nhân.

Miranda từng bật mí có 3 yếu tố khiến cho cô có thể giữ chân được người chồng giàu có điển trai và khiến anh hết lòng với cô đó chính là xinh đẹp, để chồng làm chủ và tự lập.

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 7

Miranda xinh đẹp, với số đo ba vòng chuẩn chỉnh, gương mặt luôn tươi trẻ nhưng điều đó không có nghĩa cô được phép xuề xòa với bản thân.

Người đẹp Australia tâm sự: "Bà tôi từng dạy tôi rằng, đàn ông yêu bằng mắt và cháu cần quan tâm chăm chút bản thân. Bởi vậy khi Evan về nhà, tôi đã mặc một chiếc váy thật đẹp và thắp nến lung linh. Chúng tôi thường có những bữa tối lãng mạn cùng nhau".

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 8

Không chỉ vậy, cựu “thiên thần” còn rất chú trọng chăm sóc hình thể khỏe khoắn với các bài tập giữ dáng để luôn có thân hình quyến rũ, đồng thời chú trọng chăm sóc da.

Nàng mẫu xinh đẹp từng khiến nhiều người choáng khi liệt kê một loạt những bí quyết duy trì nhan sắc từ đầu tới chân như xối nước "cực lạnh" vào toàn thân sau khi tắm bằng nước ấm nóng để khiến cơ thể sảng khoái và làn da thắt chặt mịn màng, dưỡng da toàn thân bằng loại dầu thiên nhiên pha tinh dầu thơm, tắm hơi bằng hồng ngoại,…

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 9

Bởi vậy dù hơn chồng những 7 tuổi nhưng khi sánh đôi bên nhau, Miranda vẫn hết sức trẻ trung khiến chồng tự hào. Khó ai có thể nghĩ rằng cô và chồng lại chênh nhau nhiều tuổi đến vậy. 

Quyến rũ chồng bằng nhan sắc chưa bao giờ là phương pháp cũ kỹ, bởi "đàn ông yêu bằng mắt" chưa bao giờ là sai. 

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 10

Là người mẫu có tiếng, xuất hiện trên sàn diễn thời trang với phong thái hết sức tự tin nay lại sở hữu một công ty về làm đẹp, thế nhưng mỗi khi về nhà, Miranda lại trút bỏ phong thái của người phụ nữ quyền lưc để trở thành một người vợ truyền thống.

Theo người đẹp, phụ nữ dù cho có tài giỏi đến mấy khi về nhà cũng hãy nhường chồng một bước. Miranda dù giữ chồng giỏi nhưng cũng đã phải thừa nhận: “Sai lầm của tôi trong những mối quan hệ trước đây chính là tôi luôn cho rằng bản thân có thể tự làm tất cả mọi thứ, tôi không cần đàn ông giúp đỡ. Đó chắc chắn là một sai lầm lớn. Đàn ông sẽ cảm thấy bản thân quan trọng khi bạn nhờ họ giúp đỡ và chắc chắn họ sẽ luôn muốn bảo vệ bạn.”

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 11

Chính bởi vậy trong đời sống vợ chồng với chàng tỷ phú công nghệ, Miranda luôn chọn đứng ở vị trí phía sau để chồng làm chủ của gia đình. Trong cuộc phỏng vấn với The Edit, Miranda tâm sự: “Ở công ty, tôi có thể chủ động điều hành mọi thứ. Nhưng khi về nhà, tôi sẽ nữ tính hơn và để cho Evan là chủ.”

Theo quan điểm của người đẹp, phụ nữ càng dịu dàng, nhẹ nhàng thì cuộc sống của họ càng dễ cân bằng hơn. “Phụ nữ luôn muốn được yêu thương và đánh giá cao. Nếu muốn vậy họ cần để người đàn ông của mình chủ động trong mọi việc.”

Có lẽ bởi từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ nên Miranda hiểu bản thân cần phải làm gì. Và cô đã làm đúng những điều đó, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, trở thành người vợ, người mẹ đúng nghĩa, rời xa ánh đèn sân khấu.

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 12

Với Miranda Kerr, khoảng thời gian hạnh phúc nhất là được ở bên Flynn và Evan Spiegel. Cô kể về khoảnh khắc cả nhà ngồi trên xe ra sân bay, nắm tay nhau và hát vui vẻ.

Cô cũng là một trong số rất ít những ngôi sao chọn phương pháp sinh thường, không dùng phương pháp hỗ trợ giảm đau nào vì muốn con trai chào đời khỏe mạnh, không chịu bất cứ tác dụng phụ.

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 13

Một lần trả lời phỏng vấn truyền hình, Miranda tiết lộ cô hiếm khi theo dõi tivi vì hầu hết thời gian ở nhà cô dành trọn vẹn để chăm sóc, chơi đùa cùng con trai.

Chính bởi vậy, vị tỷ phú càng thêm yêu thương và trân trọng người vợ xinh đẹp của mình khi chính anh cũng không hề coi Flynn là con riêng mà luôn đối xử ân cần, thậm chí sẵn sàng “nằm ra sàn để chơi với thằng bé”.

Với tính cách điển hình của một người vợ, người mẹ, Miranda đã hoàn toàn chinh phục trái tim của vị tỷ phú mà theo cô là “dù 25 tuổi nhưng chững chạc như một ông già 50”.

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 14

Năm 13 tuổi, Miranda Kerr đã bén duyên với nghề người mẫu. Cô là ngôi sao tại công ty quản lý Chaay's Modelling Agency, và không lâu sau đã giành chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu toàn nước Úc do tạp chí và thương hiệu nước hoa Impulse đồng tổ chức.

Thành công đến từ rất sớm nhưng Miranda thay vì chọn theo đuổi sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô lại quay sang tập trung vào con đường học vấn. Cô học về dinh dưỡng và tâm lý sức khỏe sau đó mới quyết định chọn sự nghiệp người mẫu.

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 15

Miranda trong công việc luôn được khen ngợi bởi tinh thần làm việc hết sức chuyên nghiệp. Một nhiếp anh gia thường chụp hình cho các “thiên thần” của VS đã phải dành tặng cho Miranda những lời “có cánh”: “Mọi người đều thích ở bên cạnh cô ấy vì Miranda rất vui vẻ khi chụp hình. Cô ấy chuyên nghiệp một cách xuất sắc và luôn hướng tới công việc trong một tâm trạng tuyệt vời.”

Sau này dù đã giã từ sự nghiệp 6 năm với hãng nội y đình đám và quay về với thương hiệu của chính mình, Miranda vẫn giành được những thành công nhất định. Cô cũng chia sẻ chính người chồng tỷ phú đã giúp cô có thêm động lực tập trung vào sự nghiệp riêng: “Evan đã truyền cảm hứng cho tôi. Anh ấy nói tại sao em lại dành năng lượng của bản thân để làm việc cho các công ty khác trong khi lẽ ra em nên tập trung vào sự nghiệp của riêng em.”

Tôi đã làm người mẫu suốt 20 năm qua, giờ nó không còn là ưu tiên số một. Nếu có lời mời biểu diễn nào, tôi sẽ luôn suy nghĩ liệu nó có ảnh hưởng gì tới gia đình tôi hay công việc của tôi.”

"chan dai" tu bo danh tieng ve lam "noi tro" van khien chang ty phu kem 7 tuoi me met - 16

Và dù có chồng là tỷ phú giàu có nhưng toàn bộ số tiền đầu tư vào công ty đều do chính Miranda tự lo liệu mà không cần tới sự trợ giúp của chồng.

Miranda Kerr – nàng mẫu xinh đẹp tới từ nước Úc chẳng cần đợi chờ một hoàng tử tìm đến và cho cô cuộc sống sung sướng. Chính cô đã tự tạo nên một câu chuyện cổ tích có thật bằng chính cuộc đời mình. Hôn nhân khép lại với nam tài tử Orlando Bloom, cô bình an đón nhận. Với hạnh phúc hiện tại, Miranda chỉ lặng lẽ quan sát bản thân, tự thay đổi và cố gắng bởi sau tất cả cô hiểu rằng tình yêu thương mới tạo nên chốn bình yêu cho cô, cho gia đình.

Giờ đây, Miranda đã có hạnh phúc cho riêng mình, không chỉ vì nhan sắc mà vì trong cô là một người phụ nữ hết mực dịu dàng, đầy ắp tình yêu thương, một người phụ nữ truyền thống luôn vì gia đình.

Theo Khám phá


Tỷ phú

Victoria Secret

siêu mẫu Miranda Kerr


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.