Cháu gái ông trùm nhựa Long Thành đập hộp quà kỷ niệm ngày cưới "phụ huynh tao lo" sương sương cả tỷ bạc

Nếu như Minh Nhựa tặng vợ chồng con gái cặp đồng hồ Hublot thì vợ đầu của đại gia lại lựa chọn thương hiệu Franck Muller.

Hội ham hóng hớt hẳn vẫn còn nhớ đám cưới siêu khủng của ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm và Tâm Nguyễn khiến công chúng quan tâm ra sao. Sau 1 năm ngày cưới, cặp đôi lại tiếp tục gây chú ý với những món quà kỉ niệm ngày cưới hoành tráng từ bố mẹ giàu có.

Trong clip mở quà được cháu gái ông trùm nhựa Long Thành đăng tải mới đây, ngoài cặp đồng hồ Hublot của Minh Nhựa, vợ chồng rich kid đã chia sẻ thêm một món quà nữa đến từ mẹ đẻ là chiếc đồng hồ Franck Muller.

Cháu gái ông trùm nhựa Long Thành đập hộp quà kỷ niệm ngày cưới phụ huynh tao lo sương sương cả tỷ bạc-1

Vợ chồng Joyce Phạm khoe quà của mẹ ruột

Joyce Phạm không tiết lộ giá tiền của chiếc đồng hồ vì "đây là vấn đề nhạy cảm" nhưng ái nữ cho biết mình khá bất ngờ khi nhận được món quà có giá trị lớn như vậy. Thậm chí cô nàng còn chia sẻ rằng rất run khi mở quà.

Theo tìm hiểu, quà của vợ đầu Minh Nhựa tặng cho con gái thuộc BST Vanguard Lady của hãng Franck Muller. Đặc biệt, chiếc đồng hồ mà Joyce Phạm nhận được bản full kim cương, chắc chắn giá trị không phải dạng vừa.

Cháu gái ông trùm nhựa Long Thành đập hộp quà kỷ niệm ngày cưới phụ huynh tao lo sương sương cả tỷ bạc-2

Món quà mẹ đẻ Joyce Phạm tặng con gái

Cháu gái ông trùm nhựa Long Thành đập hộp quà kỷ niệm ngày cưới phụ huynh tao lo sương sương cả tỷ bạc-3

Mẹ đẻ Joyce Phạm trong ngày cưới con gái

Trước đó, Minh Nhựa cũng khiến dân tình trầm trồ khi đích thân lái xe đi mua quà tặng cho con gái và con rể nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Vị đại gia này lựa chọn 1 cặp đồng hồ của Hublot để tặng cho vợ chồng con gái cưng.

Đại gia cũng chia sẻ lý do lựa chọn món quà là bởi "thời gian là điều minh chứng, khẳng định và nhắc nhở để chúng ta có thể hòa hợp, sống với nhau vui vẻ hơn" đồng thời rưng rưng khi nhắc đến chuyện chưa làm tròn nghĩa vụ một người cha.

Cháu gái ông trùm nhựa Long Thành đập hộp quà kỷ niệm ngày cưới phụ huynh tao lo sương sương cả tỷ bạc-4

Món quà Minh Nhựa tặng con gái

Cháu gái ông trùm nhựa Long Thành đập hộp quà kỷ niệm ngày cưới phụ huynh tao lo sương sương cả tỷ bạc-5

Vợ chồng Joyce Phạm cùng 3 chiếc đồng hồ cả tỷ bạc

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


Joyce Phạm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.