Chọn chăn ga đẹp hợp phong thủy ngày Tết

Trang hoàng nhà cửa đón Tết, nhiều người Việt không quên thay áo mới cho phòng ngủ với mong muốn khởi đầu một năm mới ấm áp, hạnh phúc.

Trang hoàng nhà cửa đón Tết, nhiều người Việt không quên thay áo mới cho phòng ngủ với mong muốn khởi đầu một năm mới ấm áp, hạnh phúc.

Theo Hoàng Hải Forever, một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn tại Việt Nam thì vài năm gần đây vào dịp cuối năm, khách tới hãng tham quan và mua sắm rất đông.


Năm nay, không khí mua sắm cũng rất nhộn nhịp, không chỉ bởi Hoàng Hải đang có chiến dịch khuyến mại lớn, (toàn bộ sản phẩm chăn ga gối giảm từ 20-50%, các sản phẩm đệm cũng được khuyến mãi 30%), mà còn vì Hoàng Hải ra rất nhiều mẫu phù hợp với phong thủy ngày Tết.

Thỏa mãn nhu cầu khách hàng, hàng trăm mẫu chăn ga “Forever tràn ngập sắc xuân”, thiết kế dành riêng cho năm mới được ra mắt tại các showrooms của Hoàng Hải. Đây không chỉ là những mẫu chăn ga đẹp đa dạng, đa phong cách, từ sang trọng quí phái tới trẻ trung lãng mạn... mà còn là những nghiên cứu có tính khoa học về thuyết âm dương, hợp với phong thủy, mang lại sự may mắn cho các gia đình.

Theo số học Phương Đông, phong thủy phòng ngủ vô cùng quan trọng. Không chỉ tạo ra không gian thư giãn, hưởng thụ, nó còn là nơi khởi nguồn cho sự êm ấm trong mỗi gia đình. Vì thế, làm mới, trang hoàng phòng ngủ bằng những “tác phẩm nghệ thuật” thuận với phong thủy của Hoàng Hải Forever, mọi người sẽ có được sự thăng hoa, hứng khởi trong cuộc sống… Ví như một bộ chăn ga gối màu đỏ, hồng sặc sỡ… sẽ làm căn phòng thêm vượng khí, tươi mới.


Hoàng Hải đã thành công trong việc tìm ra các gam màu họa tiết, hoa văn mà khi kết hợp, chúng tạo ra những bức tranh vô cùng sinh động và quyến rũ! Mặt khác, màu sắc cùng hoa văn trên những bộ chăn ga sẽ mang lại nhiều nguồn cảm hứng mới cho người sử dụng.


Những tấm chăn ga mang cảnh sắc của hoa lá thiên nhiên, rực rỡ với tông màu mạnh và sáng hoặc nhẹ nhàng trong đường nét hoa văn. Sự phối màu đa dạng logic hay các nét chấm phá trong từng mảng màu cũng đều cho ta cảm xúc thăng hoa.


Qua các gam màu trầm, dòng sản phẩm Forever thể hiện sự mạnh mẽ cá tính. Nhưng nổi trội vẫn là sự kết hợp tài tình nét hoa văn trìu tượng phương Đông, với vẻ cổ kính Gothic phương Tây cùng gam màu mát và lạnh… cho ta nhiều sức mạnh của sự huyền bí và khám phá!


Website: https://www.foreverbedding.net.
Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, khách hàng lưu ý, tuyệt đối không mua sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ, không có biển nổi HOÀNG HẢI FOREVER. Sản phẩm FOREVER chi có bán duy nhất tại các Showroom chính hãng trên toàn quốc.

Sản phẩm Hoàng Hải Forever có bán tại:

Các TTTM lớn: Savico, Royal City, Times City, Lotte, Big C, Hệ thống Vincom trên toàn quốc như Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ, Đắk Lắk, An Giang, Việt Trì…

Showroom tại các tỉnh:

Hà Nội: 64 Hà Trung; 66C Nguyễn Thái Học; 347 Lạc Long Quân; 37 Âu Cơ; 152 Lê Duẩn; Thôn Phan Xá- Xã Uy Nỗ – TT. Đông Anh; Lô 2 Đường Nguyễn Hữu Thọ – Hoàng Mai.

HCM: 023 Mỹ Hoàng, P.Tân Phong, Q.7

Thái Bình: Số 06 Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình

Thanh Hóa: 175 Lê Hoàn

TP Huế: KS Festival – Đường Đống Đa; 59 Trần Hưng Đạo

Quảng Bình: 122A Trần Hưng Đạo – TP Đồng Hới

Điện Biên: Số 639, Tổ 9 Phường Tân Thanh, TP.Điện Biên.

Hà Giang: 269 Nguyễn Thái Học, TP Hà Giang.

Sơn La: 266 Chu Văn Thịnh, TP Sơn La.

Thúy Ngà


Bình luận