Chồng của Kiều Thanh - “Trà Cave” thế nào, lại có thể khiến cả 2 người phụ nữ chấp nhận sống cùng nhau một cách bình yên?

"Chồng hờ" của Kiều Thanh không phải đại gia, thuộc thế hệ 7X và làm trong ngành khoáng sản.

"Chồng hờ" của Kiều Thanh không phải đại gia, thuộc thế hệ 7X và làm trong ngành khoáng sản. Lý do gì đặc biệt ở người đàn ông này mà Kiều Thanh mê mệt đến thế?

Ngày hôm nay, khắp nơi đều bàn tán xôn xao ầm ĩ vì nữ diễn viên Kiều Thanh - từng nổi danh nhờ vai Trà "cave" đình đám trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" bỗng tái xuất trước công chúng và không ngần ngại tuyên bố mình đang là... con giáp thứ 13. Cô gái cá tính năm nào, từng là thần tượng của thế hệ 8X 9X nay bỗng bị gạch đá tới tấp khi thừa nhận mình đang chung sống với chồng của người khác, thậm chí Kiều Thanh còn tự hào tiết lộ, cả "chính thất" lẫn con chung con riêng và gia đình bên chồng rất yêu quý tôn trọng mình.

Chồng của Kiều Thanh - Trà Cave” thế nào, lại có thể khiến cả 2 người phụ nữ chấp nhận sống cùng nhau một cách bình yên?-1

Hiện chưa rõ lý do Kiều Thanh chấp nhận "búa rìu dư luận" để công khai thân phận "vợ hờ", dù chẳng có hôn thú cũng chưa có đám cưới nào nhưng nữ diễn viên tỏ ra rất hạnh phúc. Cô còn thẳng thắn thừa nhận mình luôn nhường nhịn chồng, sẵn sàng lùi về hậu phương để hi sinh tất cả cho chồng.

 

Chồng của Kiều Thanh - Trà Cave” thế nào, lại có thể khiến cả 2 người phụ nữ chấp nhận sống cùng nhau một cách bình yên?-2

 

Vậy người đàn ông ấy là ai mà khiến Kiều Thanh bất chấp điều tiếng, danh dự để chung sống suốt bao năm như vậy?

Lâu nay, dù tạm ngừng hoạt động nghệ thuật nhưng mọi người vẫn biết Kiều Thanh là một bà mẹ đơn thân. Tuy nhiên, sự thật là cô đã âm thầm có người đàn ông khác bên cạnh, chính là bố của con cô. Theo như Kiều Thanh trải lòng thì cô đến với ông xã hiện tại ban đầu là vì tình thương, tình nghĩa chứ không phải tình yêu.

 

 

 

Chồng của Kiều Thanh - Trà Cave” thế nào, lại có thể khiến cả 2 người phụ nữ chấp nhận sống cùng nhau một cách bình yên?-3

Chồng của Kiều Thanh - Trà Cave” thế nào, lại có thể khiến cả 2 người phụ nữ chấp nhận sống cùng nhau một cách bình yên?-4

Vợ chồng Kiều Thanh đã quen biết nhau từ rất lâu trước khi về chung một nhà.

Họ vốn là anh em thân thiết, chơi chung với nhau nhiều năm. Khi Kiều Thanh đến với người "anh em" này, cuộc sống của anh đang gặp nhiều biến động, khó khăn, gia đình không hạnh phúc. Sau đó thì nhiều chuyện xảy ra, dần dần 2 người yêu nhau, rồi dẫn đến kết cục "1 ông 2 bà".

"Chồng hờ" của Kiều Thanh rất kín tiếng, trang cá nhân cũng không để tên thật, chỉ biết anh tên là T.K.C, thuộc thế hệ 7X, và đang làm việc trong ngành khoáng sản. Ông xã Kiều Thanh không phải type soái ca điển trai như trên phim, nhưng vẫn có phong cách ăn mặc trẻ trung.

Chồng của Kiều Thanh - Trà Cave” thế nào, lại có thể khiến cả 2 người phụ nữ chấp nhận sống cùng nhau một cách bình yên?-5Chồng của Kiều Thanh - Trà Cave” thế nào, lại có thể khiến cả 2 người phụ nữ chấp nhận sống cùng nhau một cách bình yên?-6

Tuy không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư, nhưng có vẻ như ông xã Kiều Thanh có nhiều mối quan hệ xã hội, cởi mở và rất yêu chiều vợ con. 2 người thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau qua những ứng dụng trên Facebook, dành lời có cánh cho nhau, không ngần ngại nhắc đến nhau khi trò chuyện với bạn bè người quen.

Trong khi Kiều Thanh vừa gây nên một cú sốc lớn với dư luận thì vợ cả của anh K.C chỉ lên tiếng rằng "Không quan tâm đến những gì Thanh nói", và bản thân anh cũng không nói gì trên trang cá nhân.

Chồng của Kiều Thanh - Trà Cave” thế nào, lại có thể khiến cả 2 người phụ nữ chấp nhận sống cùng nhau một cách bình yên?-7Chồng của Kiều Thanh - Trà Cave” thế nào, lại có thể khiến cả 2 người phụ nữ chấp nhận sống cùng nhau một cách bình yên?-8Chồng của Kiều Thanh - Trà Cave” thế nào, lại có thể khiến cả 2 người phụ nữ chấp nhận sống cùng nhau một cách bình yên?-9Chồng của Kiều Thanh - Trà Cave” thế nào, lại có thể khiến cả 2 người phụ nữ chấp nhận sống cùng nhau một cách bình yên?-10

Trùng hợp chưa: Phim mới của Kiều Thanh cũng nói về tiểu tam, còn có cảnh chồng tát vợ lật mặt vì dám hất nước vào nhân tình.

 

THEO HELINO 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.