Chồng "gặp hạn" khi đưa bồ vào nhà nghỉ, 20 phút sau có một cuộc "chạm trán" khiến ai có mặt ở đó cũng toát mồ hôi hột

20 phút sau, Lan và các bạn có mặt tại nhà nghỉ của Phương. Em nhân viên lễ tân niềm nở đón tiếp, em ấy bảo vừa có vụ đánh ghen nhưng chồng Phương xuất hiện đúng lúc nên giải quyết xong rồi.

20 phút sau, Lan và các bạn có mặt tại nhà nghỉ của Phương. Em nhân viên lễ tân niềm nở đón tiếp, em ấy bảo vừa có vụ đánh ghen nhưng chồng Phương xuất hiện đúng lúc nên giải quyết xong rồi. Mấy người xếp ghế ngồi chờ, khi cửa thang máy mở...

Lan bảo có đánh chết cô cũng chưa thể tin được lão chồng khù khờ của mình có bồ, hơn nữa mối quan hệ ngoài luồng này lại được anh giấu giếm một cách tinh vi, qua được mắt vợ trong thời gian dài như thế.

Vợ chồng Lan kết hôn được 7 năm, trong thời gian ấy cô luôn tin tưởng tuyệt đối về anh chồng ngoan hiền của mình. Minh - chồng Lan trước làm quản đốc của xí nghiệp cơ khí. Khi công ty phá sản, anh loay hoay vác hồ sơ đi xin việc khắp nơi nhưng chẳng được chỗ nào ưng ý. Thấy chồng nhiều đêm mất ngủ suy nghĩ về công ăn việc làm, Lan bảo: "Hay là anh qua phụ em để sắp tới mở thêm chi nhánh trên phố, anh giúp em nhé".

Hiện Lan đang quản lí 3 cửa hàng thiết bị vệ sinh nhập khẩu, kinh doanh khá thuận lợi. Nhiều lần cô ngỏ ý mời chồng về làm nhưng Minh từ chối, anh bảo không thích phụ thuộc và mang tiếng "bám váy vợ". Có thể lần này Minh bí quá nên đồng ý về phụ vợ một tay. Thỏa thuận là vậy nhưng mọi việc lớn nhỏ đều do Lan quyết, Minh chỉ đến cho có mặt rồi chủ yếu lo đưa đón con đi học và cơm nước ở nhà.

Lan kể, toàn bộ nhân viên ở cơ sở mới đều do một tay cô tuyển dụng. Trong số đó có Vân 28 tuổi, là vợ của một người bạn học cùng cấp 3 với Lan. Vân có kinh nghiệm và năng lực đáp ứng được vị trí quản lí mà Lan đang tìm kiếm nên cả 2 hợp tác cùng nhau luôn.

Chồng gặp hạn khi đưa bồ vào nhà nghỉ, 20 phút sau có một cuộc chạm trán khiến ai có mặt ở đó cũng toát mồ hôi hột-1

Ảnh minh họa

Minh lâu nay không quan tâm đến việc kinh doanh của vợ, thời gian này anh lại chăm chỉ đến cửa hàng. Có một sự thay đổi không nhẹ ở chồng khiến Lan thắc mắc, nhưng cô cũng lại quên luôn vì công việc quá bận.

Cho đến buổi chiều cuối tuần trước, nhóm bạn thân của Lan quyết định bằng mọi cách kéo cô ra khỏi công việc 1 ngày để đi ăn khao một cô bạn mới khai trương nhà nghỉ. Trước khi đi, Lan dặn Vân hàng sắp về đến, nhớ kiểm kê kĩ giúp cô. Sau đó, Vân gọi chồng báo tối nay không ăn cơm nhà, Minh cười sảng khoái trong điện thoại: "Tốt quá, bố con anh lại có dịp về ông bà nội ăn trực".

Lan thuật lại, xong xuôi mọi việc cô mới yên tâm xách túi đi. Nhóm bạn của cô đều ở nội thành, khoảng cách không đáng kể mà đứa nào cũng bận nên chả mấy khi tụ tập được. Hôm ấy, tất cả đều nói không say không về.

Tuy nhiên, cuộc vui mới chỉ bắt đầu được 10 phút thì Phương, cô bạn chủ nhà nghỉ mới khai trương kia có điện thoại, không biết đầu dây bên kia nói gì mà Lan thấy bạn mình nói gấp: "Được rồi, ừ, để chị check camera luôn".

Tắt máy, Phương lẩm bẩm: "Đen thế không biết, mới mở được vài ngày đã có người đánh ghen". Lan bảo, lúc ấy cả nhóm chụm đầu vào màn hình điện thoại của Phương để xem tình hình ở nhà nghỉ. Nhưng ôi thôi, chả thấy ai đánh ghen mà lại thấy chồng Lan và Vân ôm eo tình tứ đứng trước quầy lễ tân. Mấy người bạn Lan thi nhau nói: "Ơ kìa, lão Minh ôm ai thế kia, tình hình nguy to rồi".

"Lúc ấy mình thật sự không ổn, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, tim thì nghẹt lại không thở nổi. Mặt mũi mình tái xanh khiến bạn bè hoảng hốt. Chúng nó đứa bóp đầu, đứa xoa chân tay phải mất vài phút mình mới bình tĩnh trở lại được. Sau khi hoàn hồn thì cả đám bọn mình kéo nhau về nhà nghỉ của bạn mình. Chắc hẳn chồng mình không biết chủ nhà nghỉ này lại chính là bạn thân của mình nên mới ngang nhiên như thế", Lan tâm sự.

Chồng gặp hạn khi đưa bồ vào nhà nghỉ, 20 phút sau có một cuộc chạm trán khiến ai có mặt ở đó cũng toát mồ hôi hột-2

Ảnh minh họa.

20 phút sau, Lan và các bạn có mặt tại nhà nghỉ của Phương. Em nhân viên lễ tân niềm nở đón tiếp, em ấy bảo vừa có vụ đánh ghen nhưng chồng Phương xuất hiện đúng lúc nên giải quyết xong rồi. Mấy người xếp ghế ngồi chờ, khi cửa thang máy mở, Minh vẫn đang tay trong tay với nhân tình. Mấy cái điện thoại chĩa về phía anh ta và chụp liên tục, còn Lan đứng "nghiêm túc" trước mặt chồng chìa tay hỏi: "Xong việc nhanh gớm, giao trả khóa phòng mà thanh toán đi chứ nhỉ?".

Minh và Vân mặt mày tái xanh, nhiệt độ ngoài trời đang 16 độ mà trán anh mồ hôi lấm tấm, anh lắp bắp: "Vợ… tất cả chỉ… chỉ là hiểu lầm…", Vân tiếp lời: "Chị… chị tha cho em, em và anh Minh mới chỉ… chứ tuyệt đối chưa xảy ra chuyện gì…".

Không để cô ta nói hết, Lan giơ tay tát mạnh vào mặt chồng rồi quát: "Tôi giao trả anh cho bố mẹ, còn cô về gặp bố mẹ chồng và chồng cô xử lí".

Nói xong Lan bỏ về. Cô kể từ hôm ấy đến giờ cô vẫn chưa nhìn mặt chồng, mặc cho Minh van xin đủ thứ nhưng cô không muốn "đếm xỉa" tới. Với Lan hiện giờ, tha thứ cho người chồng phản bội là việc vô cùng khó khăn, cô chưa nghĩ đến ly hôn vì còn con nhưng bỏ qua cho chồng thì chắc cũng phải một thời gian dài nữa.

 

 Theo Trí Thức Trẻ

 


quan hệ ngoài luồng

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.