Chủ trọ tự ý phá khóa vào sửa phòng, cô gái "nóng mặt" khi chứng kiến khung cảnh lộn xộn trước mắt

Trước đống "hổ lốn" trong phòng, bạn nữ đã liên lạc với chủ trọ nhưng chỉ nhận được câu trả lời bâng quơ, phủi trách nhiệm.

Một tài khoản trên mạng xã hội mới đây khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ dòng trạng thái bóc phốt chủ trọ cực căng: "Sau 4 tháng về quê chủ trọ phá cửa thay nền vệ sinh, đồ đạc lung tung và mất, điện trong phòng cũng không tắt, khăn mặt chưa dùng lần cũng lôi ra lau".

Cô gái bực tức cho biết chủ nhà trọ đã tự ý phá cửa để cho thợ vào thay nền vệ sinh trong thời gian bạn nữ này ở quê. Khi quay lại phòng, cô nàng vô cùng sốc khi thấy chứng kiến cảnh tượng trước mặt.

Chủ trọ tự ý phá khóa vào thay nền nhà, cô gái giật mình khi thấy thấy căn phòng bị xới tung, mất cả đồ đạc

Đồ đạc cá nhân bị xáo trộn, giầy dép lộn xộn mỗi nơi một chiếc, chổi lau nhà lại nằm gọn gàng trên bàn bếp… Thậm chí khi kiểm tra lại thì chủ phòng phát hiện ra rất nhiều thứ bị mất không rõ lý do.

Chưa dừng lại ở đó, khi vào phòng vệ sinh bạn nữ "tức điên" lên khi thấy chiếc khăn mặt mới tinh chưa dùng lần nào cũng đã bị bôi bẩn đen xì.

Bực tức liên hệ với chủ trọ, cô gái chỉ nhận được câu trả lời đơn giản là do thợ làm chứ họ không biết gì hết. Cô cũng cho biết luôn đóng tiền tiền nhà đầy đủ, không ngờ lại rơi vào tình huống này.

Chủ trọ tự ý phá khóa vào sửa phòng, cô gái nóng mặt khi chứng kiến khung cảnh lộn xộn trước mắt-1Chủ trọ tự ý phá khóa vào sửa phòng, cô gái nóng mặt khi chứng kiến khung cảnh lộn xộn trước mắt-2

Căn phòng bị làm cho xáo trộn hoàn toàn

Dưới phần bình luận dân mạng tỏ ra vô cùng sốc trước sự việc bạn nữ gặp phải. Nhiều ý kiến khuyên cô gái nếu chủ trọ không nhận trách nhiệm thì nên báo với cơ quan công an để được giúp đỡ.

"Nếu chủ nhà mà trốn tránh trách nhiệm thì bạn gọi thẳng công an đi, cứ báo mất trộm là khác ngay".

"Uả đâu ra kiểu chủ trọ tự ý phá khóa vào phòng khách trọ như thế chứ?".

"Chủ trọ thế là không được, đã phá khóa phòng người ta rồi lại còn để mặc thợ làm, mất cả đồ rồi phủi trách nhiệm. Báo liền công an đi bạn, mất cắp là tội rồi".

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-tro-tu-y-pha-khoa-vao-sua-phong-co-gai-nong-mat-khi-chung-kien-khung-canh-lon-xon-truoc-mat-162211910135914673.htm

phòng trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.