Chứng kiến cảnh tượng sốc đến “cả đời không thể quên”, cô gái bình tĩnh điều tra tiếp rồi phát hiện ra cả bí mật khủng khiếp về mối quan hệ của chồng sắp cưới

"Cả tôi và một người bạn đi ăn đều vô tình chứng kiến. Chỉ là một cái chạm môi thôi nhưng trực giác của tôi cho thấy mọi chuyện không đơn giản", cô gái đau đớn kể.

Đúng là có những bí mật về chồng càng biết chỉ càng thêm đau lòng. Ai mà chẳng có quá khứ, nhưng quá khứ đó ảnh hưởng cả đến tương lai thì không thể chấp nhận nổi.

Trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), có một câu chuyện được chia sẻ khiến nhiều người cảm thấy buồn bã thay. Người kể chuyện là một cô gái chuẩn bị kết hôn. Chuyện như sau:

"Một nỗi bàng hoàng thực sự khiến tôi gục ngã. Tôi không thể ngờ cuộc đời mình lại đến mức độ thế này. Tôi những tưởng mình sắp lên xe hoa sau 2 năm yêu đương nhưng cuối cùng mọi chuyện đổ bể hết cả.

Bây giờ, chồng sắp cưới của tôi có cầu xin quay lại, hứa hẹn đủ đường nhưng sự ghê tởm trong lòng khiến tôi quyết từ chối. Tôi cho anh ta vào danh sách đen, sang nhà bạn bè 'lánh nhờ' và quyết tâm hủy bỏ đám cưới.

Tôi là người ở đây, anh ta từ vùng khác đến đây lập nghiệp. Cả hai đều đã 29 tuổi rồi. Anh ta không phải mối tình đầu của tôi. Tính tôi vốn vô tư, tôi là mối tình thứ mấy của anh ta cũng chẳng thèm quan tâm.

Chứng kiến cảnh tượng sốc đến cả đời không thể quên”, cô gái bình tĩnh điều tra tiếp rồi phát hiện ra cả bí mật khủng khiếp về mối quan hệ của chồng sắp cưới-1

Ảnh minh họa.

Anh ta kiếm tiền rất khá và có kể với tôi rằng tuy tay trắng đến đây lập nghiệp nhưng đã có đến 2 ngôi nhà lớn, đi xe hơi xịn. Bình thường, vẻ bề ngoài của anh cũng đủ khiến tôi lấy làm hãnh diện. Tôi cảm thấy thỏa mãn khi có được tình yêu của anh.

Về tôi, tính cách hơi khờ một chút. Có lẽ là bởi tôi được bố mẹ bao bọc nhiều quá rồi. Yêu nhau 2 năm, tôi chẳng biết nhiều về công việc của anh ấy. Đơn giản bởi lĩnh vực công nghệ thông tin của anh ta, tôi hiểu làm sao được.

Bố mẹ tôi gặp anh ta rồi, hài lòng lắm. Vẻ ngoài anh ta được đến vậy, thu nhập hàng tháng cũng rất khá so với người ở độ tuổi đó. Dù chẳng phải người thành phố này nhưng có hề gì, đàn ông có khả năng, hoài bão mới là ổn nhất.

Bố mẹ anh ở xa cho nên hai bên tính toán rằng đến đám cưới họ mới tới thành phố này dự. Tôi gặp một người dì của anh ta và cuối cùng, gặp mặt mẹ nuôi.

Mẹ nuôi anh ta khoảng 60, rất chải chuốt và có vẻ giàu có, đi xe sang. Tôi ngây thơ lắm, ngồi kể những kế hoạch đám cưới mặc kệ 'người mẹ nuôi' hờ hững. Xong xuôi đi về, anh bảo rằng người mẹ này giúp đỡ anh nhiều trong cuộc sống và công việc. Dù tính cách có hơi lạ một chút nhưng bà rất tốt. Tôi nghe rồi biết vậy chứ cũng chẳng hỏi nhiều.

Rồi khi chỉ cách đám cưới có 1 tuần, tôi đã chứng kiến cảnh cả đời này không thể nào quên. Tôi nhìn thấy hình ảnh chồng mình chạm nhẹ lên môi mẹ nuôi trong một quán ăn.

Tôi không nói nhầm đâu, chỉ vô tình thôi nhưng cả tôi và một người bạn đi ăn đều chứng kiến. Chỉ là một cái chạm môi thôi nhưng trực giác của tôi cho thấy mọi chuyện không đơn giản. Tôi sững sờ định chạy ra làm loạn lên nhưng người bạn bảo rằng nên lánh đi, đừng tự biến mình thành kiểu phụ nữ chanh chua, nhỡ đâu người ta tráo trở bảo rằng đó là hành động chào hỏi thân mật thì sao. Cô ấy bảo tôi nên kiếm cơ hội kiểm tra xem điện thoại anh ta có điều gì bất thường không đã.

Tôi giữ hết sức bình tĩnh, hẹn anh ta sẽ qua nhà chơi vào tối nay. Bình thường, tôi chẳng bao giờ sờ đến điện thoại anh ta nên mật khẩu vẫn như cũ. Đúng là đôi khi cái trò trẻ con cho biết mật khẩu để xem mức độ yêu thế nào ngày xưa tôi áp dụng có lợi cho bây giờ quá. Tôi đã giả vờ mượn máy lúc anh ta đi tắm.

Chứng kiến cảnh tượng sốc đến cả đời không thể quên”, cô gái bình tĩnh điều tra tiếp rồi phát hiện ra cả bí mật khủng khiếp về mối quan hệ của chồng sắp cưới-2

Ảnh minh họa.

Tôi mở mật khẩu, vào tin nhắn và kéo lên rồi chọn vào phần nhắn tin với mẹ nuôi có tên được lưu là 'Mama'. Càng đọc thì càng sững sờ, đúng là không biết thì đỡ đau hơn. Hóa ra, họ không phải mẹ con mà là người yêu của nhau. Càng nghe càng thấy sao lại lạ đời đến thế này. Anh ta xin phép cho 'mẹ' đó được cưới tôi nhưng vẫn sẽ dành thời gian cho bà ta. Trong đó, họ cũng chia sẻ những tấm hình thiếu vải.

Tôi đọc mà nước mắt ướt đẫm từ lúc nào. Người đàn bà đó có chồng có con, giàu có và 'bao nuôi' bạn trai tôi nhiều năm. Lúc anh ta ra, tôi giơ cái điện thoại đầy những đoạn nhắn tin của cả hai. Tôi tuyên bố chia tay ngay lập tức, mặc kệ anh ta xin xỏ thế nào. Anh ta bảo rằng sẽ chờ một thời gian nữa rồi chia tay bà ta. Anh ta chỉ yêu tôi thôi và muốn cả đời được gắn bó với tôi. Nhưng tôi không tha thứ được. Tôi ghê tởm hai người họ và hối hận cho cuộc tình của chính mình".

Đúng là một câu chuyện khiến người ta buồn thay cô gái sắp trở thành cô dâu. Ai đời cô phát hiện cả sự thật khó tin về chồng sắp cưới và người "mẹ nuôi" tốt mà anh ta luôn miệng khen. Có những sự thật làm mọi người chẳng dám nghĩ tới. Bây giờ cách giải quyết tốt nhất có lẽ là chia tay, rời xa thôi. Đau ngắn còn hơn đau dài, nếu cô cố gắng đến với anh ta thì nỗi ám ảnh còn thường trực đó sẽ chẳng bao giờ phai đi, cuộc sống cũng chẳng thể nào ấm êm nổi.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/chung-kien-canh-tuong-soc-den-ca-doi-khong-the-quen-co-gai-binh-tinh-dieu-tra-tiep-roi-phat-hien-ra-ca-bi-mat-khung-khiep-ve-moi-quan-he-cua-chong-sap-cuoi-22202027211178377.htm

Chồng sắp cưới

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.