Còn đặt 5 vật này trên đầu giường sẽ khiến gia chủ tiền tài tiêu tán

Theo các chuyên gia phong thủy, phòng ngủ nói chung và giường ngủ nói riêng là nơi đại kị đối với việc bố trí đồ đạc lung tung, đặc biệt là những vật sau đây:

Theo các chuyên gia phong thủy, phòng ngủ nói chung và giường ngủ nói riêng là nơi đại kị đối với việc bố trí đồ đạc lung tung, đặc biệt là những vật sau đây:

Di ảnh người quá cố

Theo phong thủy học, người ta thường kiêng để di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ dù bạn có thương tiếc người đó rất nhiều vì như thế rất dễ bị bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng thờ.

Không để gương soi ở đầu giường

Còn đặt 5 vật này trên đầu giường sẽ khiến gia chủ tiền tài tiêu tán-1

Còn đặt 5 vật này trên đầu giường sẽ khiến gia chủ tiền tài tiêu tán-2
 

Gương không nên để ở vị trí đầu giường hoặc đối diện với giường, đặc biệt trong phòng ngủ của người già hoặc người yếu bóng vía. Người già thường không ngủ sâu, thường tỉnh giấc vào nửa đêm, nếu tỉnh dậy trong tình trạng ngái ngủ mà nhìn vào gương, thấy bóng của mình lờ mờ trong đấy thì sẽ rất sợ, đâm ra lo lắng bất an, dễ sinh bệnh.

Không để đồng hồ báo thức ở đầu giường

Nhiều người thường có thói quen để đồng hồ báo thức ở ngay đầu giường để thuận tiện, có thể với tay tắt đồng hồ khi muốn ngủ nướng thêm vài phút. Tuy nhiên, nếu thường xuyên bị đồng hồ báo thức làm giật mình sẽ dẫn đến căng thẳng mãn tính, gây ra nhiều vấn đề như huyết áp cao, giảm chất lượng giấc ngủ và bị ức chế thần kinh. Vì vậy, chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên để đồng hồ báo thức cách giường ít nhất là 1,8 mét.

Búp bê

Theo truyền thuyết châu Âu cổ, búp bê là hiện thân của những bé gái xấu số. Vì thế, những con búp bê này thường ẩn chứa nhiều điềm báo không lành, đặc biệt khi chúng có một khiếm khuyết trên cơ thể. Nhiều người tin rằng, khi đặt một con búp bê bị sứt mẻ một phần cơ thể hay gương mặt có nét kì dị sẽ dẫn đến nhiều hiện tượng đáng sợ, trong đó có vấn đề mộng du.

Dao, kiếm đồ sắc nhọn

Đầu giường mà có những đồ vật này sẽ khiến gia chủ ngủ không yên. Những vật này tượng trưng cho tà khí, mang lại điềm báo về sự chết chóc và tang tóc. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, dao, kiếm thường mang theo bên mình sát khí rất nặng nên nếu để ở đầu giường bạn có thể bị nặng đầu, chóng mặt và gặp ác mộng khi ngủ. Chúng sẽ khiến bạn luôn gặp áp lực trong công việc, ảnh hưởng đến các mối quan hệ vì người luôn “đằng đằng sát khí”.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

 

Theo Khoevadep


phong thủy

gương soi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.