Cộng đồng mạng xôn xao với cảnh tượng đám đông hò reo giục cô gái đi trên đống than đỏ rực, kết quả khiến ai cũng bất ngờ lẫn tranh cãi

Sau khi chần chừ sợ hãi một lúc lâu trước con đường rải đầy than nóng rực, cô gái đã đưa ra quyết định gây hoảng hốt cho những người xem video.

Nhiều người rất thích chơi những trò mạo hiểm, hoặc những trò vận động vui nhộn, nhưng có lẽ ít ai từng tham gia các trò gây kinh ngạc như chạy trên than hồng - chuyện tưởng chừng như trong phim hành động mới có.

Một đoạn video cực hot trên MXH TikTok thu hút gần 2 triệu lượt xem đã ghi lại cảnh một cô gái trẻ vô cùng bối rối khi được đồng nghiệp cổ vũ chạy trên đám than đỏ rực. Cảnh tượng này đã thu hút sự tò mò chú ý của vô số người, khiến hàng nghìn thành viên mạng xôn xao bàn tán vì lạ lẫm.

Cộng đồng mạng xôn xao với cảnh tượng đám đông hò reo giục cô gái đi trên đống than đỏ rực, kết quả khiến ai cũng bất ngờ lẫn tranh cãi-1

Giữa tiếng hò reo của đám đông, cô gái đã tỏ ra hoang mang lo sợ, "khởi động" mất một lúc lâu trên chiếc chăn ướt đẫm nước. Những người đồng nghiệp xung quanh đứng quạt than khá nhiệt tình để tăng thêm "nhiệt" cho đống than.

Vô số thành viên mạng cảm thấy hoảng hốt khi nghĩ đến sức nóng của mớ than hồng có thể gây bỏng nếu đặt chân xuống. Vậy mà những người xung quanh lại giục cô gái nhảy vào hiểm nguy. Thật hồi hộp không biết cô gái sẽ chạy lên đống than hay bỏ đi, bởi cô ấy đứng nhảy nhót khá lâu khiến ai cũng sốt ruột.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người rằng cô ấy sẽ bỏ cuộc, thật không ngờ cô gái ấy đã phi thẳng qua đống than hồng rực không chút sợ hãi!

Cộng đồng mạng xôn xao với cảnh tượng đám đông hò reo giục cô gái đi trên đống than đỏ rực, kết quả khiến ai cũng bất ngờ lẫn tranh cãi-2

Cứ tưởng cô gái sẽ kêu la vì bỏng rát khi chạm lên đống than nóng bỏng, nhưng cuối cùng lại chẳng xảy ra sự cố nào. Thậm chí màn "biểu diễn" bất đắc dĩ của nữ chính đã làm hàng vạn người trầm trồ, khen cô ấy vừa dũng cảm vừa nhanh nhẹn, dám đi qua thử thách mà không bị thương chút nào. Kể ra thì đó cũng là một trải nghiệm vừa "hú hồn" vừa thót tim, không phải ai cũng có cơ hội được làm điều này. Không ít chàng trai còn nể phục nữ chính vì họ chẳng dám liều mình băng qua than nóng như cô ấy.

Nếu được đứng trước con đường "nóng bỏng" này, liệu chị em có dám tự tin bước qua như cô ấy không?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-dong-mang-xon-xao-voi-canh-tuong-dam-dong-ho-reo-giuc-co-gai-di-tren-dong-than-do-ruc-ket-qua-khien-ai-cung-bat-ngo-lan-tranh-cai-162202810075955490.htm

TikTok

trò chơi mạo hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.