‘Cưa’ đổ chàng bằng quà Valentine độc đáo

Bên cạnh chocolate và hoa hồng, những ý tưởng thú vị dưới đây sẽ giúp phái đẹp chọn ra món quà tặng hấp dẫn nhất, đủ sức ‘chinh phục’ chàng vào ngày lễ Valentine.

Bên cạnh chocolate và hoa hồng, những ý tưởng thú vị dưới đây sẽ giúp phái đẹp chọn ra món quà tặng hấp dẫn nhất, đủ sức ‘chinh phục’ chàng vào ngày lễ Valentine.

3 cách đơn giản thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn

Mặc thế nào để chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp hơn

7 cách ăn mặc kín đáo mà vẫn tinh tế và gợi cảm

Cách những cô nàng mũm mĩm khiến mình gợi cảm hơn


Tại sao cứ phải chocolate và hoa hồng? Khi mà phụ nữ luôn hàng ngàn cách khiến cánh đàn ông ‘tan chảy’. Vào ngày lễ Tình nhân, chị em hãy thể hiện tình cảm của mình bằng những quà tặng thiết thực và ý nghĩa. Không chỉ bất ngờ vì được hiểu thấu tâm lý, các đấng mày râu còn thầm cảm ơn ‘một nửa’ khi đã mang đến cho mình cảm hứng mặc đẹp và sự may mắn ngay dịp đầu năm.

Tặng chàng sự lịch lãm qua chiếc áo sơ mi

Sau Tết, thời tiết ấm dần lên khi mùa xuân đã sang. Đây là thời điểm thích hợp nhất để cánh mày râu tới chốn công sở hay xuống phố cùng trang phục sơ mi. Nhân dịp Valentine này, hãy tặng họ chiếc áo sơ mi nam thật đẹp, được thiết kế tôn lên vóc dáng và màu da để chàng tự tin xuất hiện trong những ngày xuân ấm áp. Với cánh đàn ông, dẫu tủ đồ có tới bao nhiêu chiếc sơ mi thì họ vẫn sẵn lòng đón nhận thêm nhiều chiếc nữa.
 
Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc ngắm nhìn chàng trong trang phục sơ mi lịch lãm mỗi ngày.

 
Một chiếc sơ mi caro màu xanh nhã nhặn là vô cùng thích hợp để chàng diện ngay trong những ngày xuân ấm áp.

Nhắc chàng trân trọng thời gian bằng đồng hồ sang trọng

Người đàn ông bận rộn nhưng tâm lý sẽ luôn sắp xếp thời gian dành cho gia đình và những người thân yêu. Điều này có nghĩa, mỗi đấng mày râu đều cần có trên tay chiếc đồng hồ để nhắc nhở họ trở về sau ngày làm việc bận rộn.
 
Sự quyến rũ đến từ những người đàn ông đeo đồng hồ thật khó cưỡng. Họ thuộc tuýp tôn trọng giờ giấc, sắp xếp quỹ thời gian thông minh và có xu hướng thành đạt hơn.

Chàng cần một chiếc đồng hồ thật bảnh để không quên thời gian trở về nhà hay buổi hẹn hò cùng bạn.


Vào ngày lễ tình nhân, việc tặng đồng hồ còn có một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Khi phụ nữ trao tặng người đàn ông của mình chiếc đồng hồ, họ muốn nhắn nhủ: ‘Tình yêu của em dành cho anh là mãi mãi, vĩnh cửu theo thời gian…’

Giầy da nam giúp chàng thỏa sức theo đuổi đam mê

Một đôi giày tốt giống như người bạn thân thiết của cánh mày râu, giúp họ chinh phục mọi con đường đi tới thành công. Tuy vậy, phần lớn đàn ông tỏ ra lúng túng khi không biết chọn cho mình món đồ phù hợp. Họ cần sự tâm lý và tinh tế của phụ nữ để nhận được đôi giầy da nam lịch lãm và thời thượng trong ngày lễ đặc biệt.
 
Đừng đánh đồng mọi đôi giầy da nam đều như nhau. Món quà tốt nhất cho chàng phải thật êm chân, thoáng khí, giúp họ họ di chuyển cả ngày vẫn không đau nhức hay nặng mùi.

 
Hãy chọn màu da bò cho chàng trẻ trung hay đen hoặc nâu sẫm nếu ‘một nửa’ của bạn yêu thích sự lịch lãm, chững chạc.


Nước hoa cho chàng thể hiện cá tính riêng biệt

Đối với đàn ông, việc xây dựng hình ảnh bằng hương thơm là vô cùng quan trọng, đặc biệt với cánh mày râu thường xuyên phải xuất hiện chốn hội họp, đông người. Nước hoa là thứ quà tặng dễ mua, nhưng lại khó vô cùng nếu muốn tìm được loại trúng ý người nhận.
 
Nước hoa nam Paco Rabanne mang hương thơm nam tính dành riêng cho đấng mày râu năng động, luôn khát khao chinh phục.

 
Tuýp đàn ông lãng mạn thường sử dụng nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue để thể hiện sự quyến rũ mê hoặc của mình.


Trước khi quyết định dành tặng chàng món quà này vào dịp Valentine, phái đẹp đừng quên tìm hiểu thật kỹ tính cách, sở thích cũng như gu thời trang của họ. Từ những yếu tố đó, hãy thật tinh tế để dự đoán hương thơm riêng biệt mà chàng muốn mang theo mỗi ngày.

VNNShop mang đến cho bạn thêm nhiều ý tưởng thú vị về món quà độc đáo, ý nghĩa dành tặng chàng trong ngày lễ Tình nhân.

Đến VNNShop để được trải nghiệm không gian mua sắm khác biệt với 100% hàng cao cấp nhập khẩu chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường.


Website: VNNShop.vn
Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

VNN



quà tặng valentine

giầy da nam

đồng hồ nam

nước hoa nam

Bình luận