Cuộc sống sang chảnh của "ngọc nữ" 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng

Có khá nhiều bằng chứng cho thấy cô gái trẻ xuất hiện gần đây bên cạnh em chồng Hà Tăng là hot girl Linh Rin - nàng thơ xinh đẹp đang bị đồn là bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn.

Có khá nhiều bằng chứng cho thấy cô gái trẻ xuất hiện gần đây bên cạnh em chồng Hà Tăng là hot girl Linh Rin - nàng thơ xinh đẹp đang bị đồn là bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn.
 

Là thiếu gia con nhà hào môn, thừa kế khối tài sản khổng lồ từ tập đoàn của gia đình, lại sở hữu ngoại hình điển trai cao ráo như soái ca, Phillip Nguyễn đúng là "bạch mã hoàng tử" trong mơ của nhiều cô gái.

Vốn là người cởi mở nhưng kín đáo trong chuyện tình cảm, từ trước đến nay có rất ít bóng hồng dính tin đồn thân mật với Phillip Nguyễn. Mối tình công khai duy nhất của em chồng Hà Tăng được công chúng biết đến là với Á hậu Hoàng My, song cả 2 đã đường ai nấy đi từ cuối năm 2013. Sau đó có một số nghi vấn tình cảm khác nữa nhưng Phillip Nguyễn chưa từng thừa nhận, chàng soái ca chỉ tập trung vào công việc và vẫn độc thân ở tuổi 33 khiến hội chị em "nhấp nhổm" vô cùng. Phillip Nguyễn hiếm khi chia sẻ ảnh chụp chung với người phụ nữ khác trên MXH, trừ ảnh chụp khi anh tham gia các sự kiện quan trọng và người thân gia đình. Tuy nhiên, trong một tấm hình mới đây lưu lại khoảnh khắc ăn trưa vui vẻ có sự góp mặt của vợ chồng Hà Tăng, một cô gái xinh đẹp ngồi kế bên Phillip Nguyễn đã thu hút sự chú ý của vô số người.

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-1

Cô gái lạ mặt kế bên Phillip Nguyễn trong bữa cơm gia đình thân thiết khiến dân mạng tò mò.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra info của cô gái xinh đẹp kia. Đó chính là hot girl Hà Nội Linh Rin (Ngô Phương Linh), sinh năm 1993, từng góp mặt trong nhiều cuộc thi như HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010 hay các chương trình như Ngôi sao thời trang 2011 và Lambretta Face Contest 2011… Cô nàng đa tài còn là MC, diễn viên, người mẫu ảnh được ưa thích bởi thần thái sang chảnh, ngoại hình đẹp, lại thân thiện với fan hâm mộ.

Có khá nhiều bằng chứng hẹn hò của cặp đôi được dân mạng tinh ý nhận ra. Gần đây nhất là 2 bức ảnh đi nghỉ dưỡng, cùng chụp ở một địa điểm view giống nhau được cả Linh Rin lẫn Phillip Nguyễn đăng lên cách đây vài giờ. Bạn bè của Linh Rin cũng bình luận hỏi thăm khá úp mở, có vẻ như họ nhận ra cô nàng đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng ai đó, bởi có 2 cốc trà cạnh bên.

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-2Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-3Liệu có phải cả 2 đang nghỉ dưỡng cùng 1 chỗ?

Linh Rin có gu thời trang đẹp, hiện đại, sexy và giống fashionista không kém Thảo Tiên - em gái Phillip Nguyễn. Cô nàng có nhiều món hàng hiệu đắt giá, thường xuyên đi du lịch nước ngoài và khoe rất nhiều ảnh chụp đẹp ở các địa danh nổi tiếng.

Bộ trang phục màu hồng mà Linh Rin mặc trong bức ảnh ăn trưa cùng gia đình Phillip Nguyễn giống hệt ảnh cô nàng mới đăng ngày hôm qua, còn trùng với cả khoảnh khắc cô đi dự đám cưới 2 có Phillip Nguyễn "hộ tống" bên cạnh.

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-4

Dù cặp đôi cố ý chụp 2 bức ảnh khác nhau, nhưng lại cùng một địa điểm là đám cưới trong nhà thờ.

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-5Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-6

Bộ đồ Linh Rin khoe dáng trên trang cá nhân chính là trang phục cô mặc khi cùng Phillip Nguyễn dự đám cưới 2 người bạn. Phải thân thiết đến mức nào thì hot girl 9X mới đi cùng thiếu gia họ Nguyễn tới một sự kiện riêng tư như thế này?

Cả 2 nhân vật chính trong cuộc đều chưa lên tiếng phủ nhận hay xác nhận hẹn hò, những bức ảnh trên story được dân mạng chụp lại cũng đã bị xóa, song rõ ràng có khá nhiều bằng chứng cho thấy chàng thiếu gia họ Nguyễn đang có quan hệ thân thiết với hot girl xinh đẹp.

Linh Rin sở hữu nhan sắc trong veo, ngọt ngào nữ tính, chẳng thế mà mọi người gọi là là "ngọc nữ" thứ 2, chiếm được trái tim Phillip Nguyễn thì cũng "không phải vừa"! Trông cặp đôi cũng rất xứng đôi vừa lứa, cả chàng và nàng đều thông minh tài giỏi, nên nhiều người kỳ vọng sắp tới "ngọc nữ" Hà thành sẽ nối gót Hà Tăng bước vào gia tộc họ Nguyễn.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh ngọt ngào quyến rũ của bạn gái tin đồn Phillip Nguyễn và cuộc sống giàu có đáng mơ ước của cô nàng.

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-7

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-8

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-9

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-10

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-11

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-12

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-13

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-14

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-15

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-16

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-17

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-18

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-19

Cuộc sống sang chảnh của ngọc nữ 9X được dân mạng đồn là bạn gái mới của Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng-20



Theo Helino


hot girl The Look Linh Rin

Linh Rin

em chồng Hà Tăng

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.