Cười nghiêng ngả khi cánh đàn ông lập 'xóm sợ vợ' với ý đồ 'làm phản'!

Hình ảnh cổng chào của 'xóm sợ vợ' đang nhận về nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

'Đàn ông sợ vợ' là một chủ đề nói mãi không hết chuyện. Khi cánh đàn ông ngồi lại với nhau, kể về nỗi khổ của mình khi có bà vợ 'sư tử Hà Đông' thì nó vừa bi ai vừa hài hước tới mức có thể đem ra làm chuyện cười!

Mới đây, một xóm ở xã Yết Kiêu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương đã khiến dân mạng cười ngất khi làm cổng chào 'độc nhất vô nhị'. Theo đó, cổng chào dương cao dòng chữ: 'Ủy ban phòng chống bạo lực gia đình, nhà phải có nóc,...'. Đặc biệt 3 chữ 'Xóm sợ vợ' được in to rõ ràng.

Tuy nhiên, nếu ai đó đến gần thì sẽ phát hiện trong dòng chữ to đùng này còn chen vào một chữ 'Ko' (viết tắt của chữ 'Không') với ý đồ: 'Xóm không sợ vợ'.

Cười nghiêng ngả khi cánh đàn ông lập xóm sợ vợ với ý đồ làm phản!-1

Tấm biển cổng chào hài hước này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người phì cười trước ý tưởng làm cổng chào độc đáo của cánh đàn ông nơi đây.

Một số người khẳng định chắc nịch: 'Nhìn tấm biển là biết các anh chồng đang ngấm ngầm 'làm phản'!'.

Chia sẻ với Infonet về tấm biển này, anh Vũ Văn Tùng cho hay: 'Ý tưởng do cánh đàn ông xóm mình nghĩ ra và mọi người vui vẻ đồng ý. Thực ra không phải xóm mình sợ vợ đâu mà làm vậy để đề cao sự tôn trọng người phụ nữ hơn nữa, tăng thêm sức mạnh để phòng chống bạo lực gia đình. Đặc biệt để mọi người trong xóm cảm thấy vui vẻ hơn mỗi khi nhìn biển hiệu'.

Ngoài ra anh Tùng còn chia sẻ thêm, mấy ngày nữa là Trung thu, cánh mày râu trong xóm đều tiên phong thực hiện các khâu tổ chức, các chị em chỉ đến ăn thôi. Trước nay cả xóm tổ chức hoạt động gì thì các anh đều làm hết.

Anh Tùng và những người đàn ông trong xóm muốn góp một chút vui vẻ cho mọi người, đồng thời cả xóm muốn đề cao sự đoàn kết, phòng chống bạo lực gia đình và nhắc nhở các anh chồng biết yêu thương người vợ của mình hơn.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Mấy ông treo biển tối ngủ sofa cho mà xem!

- Rén thế, chữ 'ko' bé như kia sao thấy!

- Mấy anh lắm trò, in chữ KO bé là để các chị em trong xóm không nhìn thấy lại tưởng sợ vợ nhưng lại là ngược lại đó.

- Có cả chứng nhận đàng hoàng. Các anh chồng làm ăn uy tín quá!

- Chết cười, khi sợ vợ quá thì phải làm sao!

- Chắc chắn là chi hội phụ nữ xóm yêu cầu ra treo.

Theo VietNamNet


đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.