Định tạo bất ngờ cho chồng bác sĩ đẹp trai, vợ trẻ phát hiện "cảnh giường chiếu" của anh ta với người khác, danh tính đối phương khiến cô "chết đứng"

"Chúng tôi kết hôn một năm sau vẫn không có con, bố mẹ anh ta đã hơi sốt ruột. Điều này khiến chồng tôi tức giận, cãi nhau một trận to nên hai ông bà chẳng dám nói thêm gì nữa", người vợ kể.

"Chúng tôi kết hôn một năm sau vẫn không có con, bố mẹ anh ta đã hơi sốt ruột. Điều này khiến chồng tôi tức giận, cãi nhau một trận to nên hai ông bà chẳng dám nói thêm gì nữa", người vợ kể.

Trong hôn nhân, đừng bao giờ lừa dối vợ mình. Họ chính là người mà đàn ông lựa chọn gắn bó suốt cả cuộc đời thì nên nói thẳng những bí mật quan trọng nhất. Nếu cảm thấy không đủ gánh vác vai trò làm chồng, làm cha thì tốt nhất đừng nên kết hôn, ảnh hưởng đến một cuộc đời khác.

Trên mạng xã hội Zhihu, câu chuyện của một người vợ trẻ, "lấy nhầm chồng" gây xôn xao mạng xã hội và hàng loạt tranh cãi. Chuyện như sau:

"Tôi và anh ta quen biết nhau qua bạn bè mai mối. Anh ta lớn hơn tôi 3 tuổi, là bác sĩ, ngoại hình cũng rất ổn. Tôi khá hài lòng khi chọn được người đàn ông như thế.

Tôi là giáo viên một trường cấp ba, ngoại hình cũng không tệ. Hai bên tìm hiểu qua lại được 1 năm và quyết định kết hôn. Anh ta được lòng bố mẹ tôi lắm. Họ ưng từ công việc cho đến tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng của anh ta.

Bố mẹ anh ta cũng ưng ý với tôi vì công việc ổn, việc nhà lại quán xuyến tốt. Tóm lại, cuộc hôn nhân này đến vì tuổi tác phù hợp, tính cách phù hợp, bố mẹ hai bên thấy phù hợp chứ không có tình cảm quá sâu đậm.

Cuộc sống sau khi kết hôn bình thường hòa hợp. Anh ta rất bận, ngày nào giờ nào cũng thế, có điện thoại là phải vội vàng đi ngay.
 

Định tạo bất ngờ cho chồng bác sĩ đẹp trai, vợ trẻ phát hiện cảnh giường chiếu của anh ta với người khác, danh tính đối phương khiến cô chết đứng-1

Ảnh minh họa.

Đa số thời gian là tôi ở nhà một mình, sau khi tan làm thì dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm. Tôi cũng được coi như một người vợ hiền lành, biết quán xuyến. Thi thoảng tôi làm cơm ngon lại mang đến cho chồng.

Tuy nhiên mỗi lần tôi đến, anh ta không hề tỏ ra vui vẻ hoặc hạnh phúc, mặt mũi vẫn lạnh te. Số lần chúng tôi 'ân ái' cùng nhau cũng không nhiều. Hai vợ chồng như thế cũng hơi lạ nhưng tôi không quan tâm vì chồng bận rộn quá mà.

Anh ta đi làm về vô cùng mệt mỏi, đặt người xuống là ngủ ngay. Chúng tôi kết hôn một năm sau vẫn không có con, bố mẹ anh ta hơi sốt ruột. Điều này khiến chồng tôi tức giận, cãi nhau một trận to nên hai ông bà chẳng dám nói thêm gì nữa.

Cho đến một lần tôi đi nơi khác tập huấn, về nhà dọn dẹp vệ sinh phát hiện trên sô pha có một chút vết tích kì lạ, giống như vết chất lỏng khô lại.

Tôi vốn là người ưa sạch sẽ mang nó đi làm sạch. Đến nơi phát hiện xung quanh cũng có những vết rất nhạt, nếu không nhìn thật kỹ không thể phát hiện.

Sau đó tôi hỏi anh ta sao lại có những vết đó. Ngay khoảnh khắc đó anh ta hơi hoảng hốt, nhưng trấn tĩnh lại nói không biết, chắc đồ ăn rơi thôi mà.

Tôi cảm thấy không đúng lắm, cứ hỏi tiếp, anh ta thấy phiền phức quá liền nói lúc tôi đi công tác đã 'tự xử' trên sô pha. Tôi tin tưởng anh ta, còn dở hơi thấy vui vẻ nữa vì chồng cũng có ham muốn sinh lý.

Nhưng đến tối đi ngủ, anh ta không hề có biểu hiện 'muốn làm' gì cả. Anh bình tĩnh đi ngủ chứ chẳng giống những ông chồng khác đối với vợ lâu ngày không gặp".

Đọc câu chuyện, người ta đã thấy hàng loạt vấn đề rồi đúng không. Chắc chắn người chồng của cô đã làm gì đó có lỗi ngay trong chính căn nhà mình.

"Tôi trước nay không bao giờ kiểm tra điện thoại chồng, anh ta cũng vậy. Giờ có tin nhắn hay cuộc gọi đến anh ta bảo đồng nghiệp thì tôi cũng đành tin thôi chứ biết làm sao. Làm bác sĩ đặc thù nó vậy cơ mà.

Đến khi kết hôn được hai năm, một người bạn thân của tôi ở nơi khác kết hôn. Tôi chắc chắn phải đi rồi, rủ chồng thì anh báo bận, không đi được.

Vì một công đi nên tôi định đám cưới xong sẽ đến chỗ bạn khác chơi 2 ngày. Tuy nhiên cô bạn đó bận đột xuất nên tôi đành về nhà sớm. Tôi mãi mãi không quên được ngày hôm đó.

Buổi trưa hôm đó lúc 1 giờ tôi gửi tin nhắn cho anh ta, hỏi anh đang làm gì, có ăn cơm đúng giờ không. Lúc đó tôi đang trên đường trở về nhà rồi nhưng không hề nói định cho anh ta một niềm vui bất ngờ. Tôi lại cứ ngây thơ nghĩ như vậy đấy.

Định tạo bất ngờ cho chồng bác sĩ đẹp trai, vợ trẻ phát hiện cảnh giường chiếu của anh ta với người khác, danh tính đối phương khiến cô chết đứng-2

Ảnh minh họa.

Anh ta nói đang ở bệnh viện, ăn ở nhà ăn rồi, hôm nay rất bận, còn có mấy ca phẫu thuật. Tôi còn nghĩ sau khi về nhà thì đi siêu thị, buổi tối nấu cho anh một bữa cơm đàng hoàng.

Buổi chiều khoảng 3 giờ 45 phút, tôi thấy xe của anh ở bãi đỗ, tưởng rằng anh ta không lái xe vì sợ tan làm mệt không an toàn, trước đây cũng có lần như thế.

Tôi vui vẻ vô nhà, vừa mở cửa liền nghe thấy trong nhà có âm thanh lạ. Tôi giật mình lắm, rón rén bước vào đến giày cũng không tháo. Tôi thấy anh ta chỉ mặc mỗi quần lót, một người đàn ông khác đang khỏa thân quỳ ở đầu kia sô pha, quần áo ném lung tung dưới đất.

Lúc đó tôi 'chết đứng'. Tôi không có cách nào diễn tả tâm trạng của mình lúc đó. Vì quá bàng hoàng nên không đánh cãi, không tức giận cũng chẳng khóc lóc nổi, chỉ là kinh ngạc đến bất động.

Sau khi trấn tĩnh lại tôi lập tức chạy đi, ngồi trong xe run rẩy. Tôi suy nghĩ về mọi chuyện vừa diễn ra. Nó không phải là việc một ông chồng 'cắm sừng'. Nó còn nghiêm trọng hơn thế nữa, ngay từ đầu anh ta vốn dĩ đã lừa dối tôi. Cái gia đình tôi cố gắng vun đắp chỉ là một trò cười không hơn không kém.

Sau đó bố mẹ chồng cũng biết, bố tát cho anh ta một cái còn mẹ thì khóc lóc đau khổ. Xong xuôi mọi việc, mẹ chồng đột nhiên đến tìm tôi, bảo tôi đừng ly hôn với anh ta.
 

Định tạo bất ngờ cho chồng bác sĩ đẹp trai, vợ trẻ phát hiện cảnh giường chiếu của anh ta với người khác, danh tính đối phương khiến cô chết đứng-3

Ảnh minh họa.

Bố chồng là cảnh sát, ông mắng mẹ, nói bà không biết xấu hổ hay sao, đừng làm khổ người khác nữa. Ông còn nói với tôi rằng gia đình bên này có lỗi với tôi, sẽ đích thân đến xin lỗi bố mẹ tôi. Tôi cản họ lại và nói rằng chỉ mình tôi chịu là đủ, bố mẹ tôi kích động sẽ xảy ra chuyện không hay. Tôi chỉ nói với bố mẹ mình tôi ly hôn rồi, tính cách không hợp, chồng quá bận rộn nên tình cảm nhạt dần.

Sau khi ly hôn anh ta đến xin lỗi tôi, cầu xin tôi đừng nói ra ngoài, sợ ảnh hưởng đến công việc, cũng cảm ơn tôi đã không đến nơi anh ta làm việc làm ầm lên.

Tôi lúc đó thản nhiên bảo rằng bản thân không bao giờ kỳ thị giới tính. Bạn bè, học sinh cũng có người đồng tính. Tuy nhiên cái cách anh làm là lừa đảo, cả đời tôi cũng sẽ không tha thứ.

Chuyện này từ trước đến nay tôi vẫn giấu sâu trong lòng, chỉ có người bạn thân nhất biết. Nhưng gần đây nhìn thấy trên mạng hôn nhân dối gạt ngày càng nhiều nên tôi viết ra đây. Hi vọng rằng chẳng ai 'dẫm lên vết xe đổ' như thế.

Trong lúc viết tôi đã từng muốn bỏ cuộc, hồi ức như một lưỡi dao, nghĩ tới một lần là cứa thêm cho tôi một nhát làm sâu thêm vết thương lòng. Nhưng cuối cùng tôi cũng vẫn kiên trì để viết hết ra được. Tôi quyết định mượn cơ hội này để đoạn tuyệt với quá khứ, chào đón một cuộc sống mới".

Đúng là một cái kết khó tưởng tượng với người vợ trẻ. Hóa ra, chồng cô là Gay nhưng vẫn kiên quyết lấy vợ "làm bình phong". Có lẽ, khoảnh khắc chứng kiến chồng "mây mưa" trong chính nhà mình, người phụ nữ ấy đã tan nát cõi lòng.

Trên đời này, giới tính là điều mà chẳng ai được lựa chọn. Tính hướng tình dục cũng không. Bởi vậy, những ai thuộc giới tính thứ 3 hãy đừng ích kỷ, cố lấy vợ, lấy chồng chỉ để che đậy mọi thứ, đừng bao giờ lôi một người vô tội khác "sa lầy" cùng mình.

Ai mà chẳng muốn có hôn nhân hạnh phúc. Bị lừa dối theo cách mà người vợ trên phải chịu đúng là nỗi đau đớn khó có cách nào miêu tả được.


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dinh-tao-bat-ngo-cho-chong-bac-si-dep-trai-vo-tre-phat-hien-canh-giuong-chieu-cua-anh-ta-voi-nguoi-khac-danh-tinh-doi-phuong-khien-co-chet-dung-22202013111159129.htm

người đồng tính

chồng ngoại tình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.