Đúng 0 giờ bỏ đĩa chanh muối ở vị trí này: Cuối năm tiền vào như nước, gia đình hết người đau ốm

Nếu bạn muốn đuổi nguồn năng lượng xấu ra khỏi nhà và hút nguồn năng lượng tốt để cả gia đình luôn được bình an may mắn.

Nếu bạn muốn đuổi nguồn năng lượng xấu ra khỏi nhà và hút nguồn năng lượng tốt để cả gia đình luôn được bình an may mắn. Bạn hãy sử dụng một đĩa chanh muối để làm việc này.

Dùng đĩa chanh muối để thay đổi tài vận

Nếu trong gia đình bạn có người thường xuyên bị đau ốm chúng ta thường tồn tại một nguồn năng lượng xấu khiến mọi người trong gia đình gặp khó khăn trong việc làm ăn, sức khỏe kém, thì bạn cần phải thay đổi vận mệnh cho gia đình của mình. Nếu bạn muốn đuổi nguồn năng lượng xấu ra khỏi nhà và hút nguồn năng lượng tốt để cả gia đình luôn được bình an may mắn. Bạn hãy sử dụng một đĩa chanh muối để làm việc này.

Cách làm: Bạn hãy chuẩn bị 1 hoặc 3 quả chanh cắt quả chanh này làm 3 rồi bỏ những hạt muối vào bên trong quả chanh. Bạn hãy đặt đĩa muối dưới gầm giường của mình để đuổi những nguồn năng lượng xấu và hút những nguồn năng lượng tốt khiến cho công việc cuộc sống của các thành viên trong nhà luôn bình an, thoải mái đạt mọi ý nguyện.

Đúng 0 giờ bỏ đĩa chanh muối ở vị trí này: Cuối năm tiền vào như nước, gia đình hết người đau ốm-1

Chanh muối hút tài lộc

Theo phong thủy thì quả chanh có khả năng “cầu tình duyên” mà không phải ai cũng biết. Theo đó, nếu bạn đang gặp nhiều chuyện trắc trở, muốn tìm được ý chung nhân hoặc hóa giải các vấn đề tình cảm thì hãy đặt 1 cái bát đựng 3 quả chanh cạnh giường (đổi quả khác khi chúng chuyển sang màu vàng hoặc đen). Cứ như vậy trong một thời gian ngắn thì sẽ điều kì diệu xảy ra.

Mang lại lợi ích không ngờ cho sức khỏe

Chanh tạo ra mùi hương thơm vô cùng dễ ngửi những người phụ nữ đi tàu xe bị say thường dùng quả chanh để ngửi sẽ hết cảm giác say xe nôn nao khó chịu. Việc đặt đĩa chanh muối ở đầu giường hoặc gầm giường ngoài phong thủy còn giúp mang lại lợi ích sức khỏe không ngờ cho con người.

Mùi tinh dầu chanh giúp thanh lọc không khí nên đặc biệt tốt cho gan, phổi tốt cho hệ hô hấp của con người. Ngoài ra, mùi tinh dầu chanh còn khiến cho tâm trạng của con người cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn khiến giấc ngủ của chúng ta sâu và ngon giấc hơn.

Đúng 0 giờ bỏ đĩa chanh muối ở vị trí này: Cuối năm tiền vào như nước, gia đình hết người đau ốm-2

Chanh muối tốt cho sức khỏe

Đặc biệt, nếu trong gia đình bạn có người cao tuổi, hoặc trẻ nhỏ sơ sinh thì càng nên làm việc này bởi muối chanh giúp làm sạch không khí, giúp diệt khuẩn tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ và người già.

Bên cạnh đó, chanh muối còn có tác dụng đuổi hết con trùng đang ghét như gián, kiến ra khỏi nhà bạn, khiến cho cuộc sống của gia đình bạn sạch sẽ thoải mái hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khoevadep


phong thủy

quả chanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.