Hấp dẫn cuộc thi chạy ‘Tôi chọn hạnh phúc’

Cuộc thi chạy “Tôi chọn hạnh phúc - I choose happiness” tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương dự kiến thu hút gần 1000 người tham gia, người tham gia sẽ ghi lên Bức tường hạnh phúc lời chúc dành cho những người phụ nữ quanh mình.

Cuộc thi chạy “Tôi chọn hạnh phúc - I choose happiness” tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương dự kiến thu hút gần 1000 người tham gia, người tham gia sẽ ghi lên Bức tường hạnh phúc lời chúc dành cho những người phụ nữ quanh mình.

Sáng ngày 21/10/2018 tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Ngân hàng Quân đội MB chi nhánh Bình Dương phối hợp với Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life- Thành viên của Tập đoàn MB tổ chức sự kiện “Tôi chọn hạnh phúc - I choose happiness”.

Chương trình gồm hình thức Chạy bộ và Workshop Tư vấn tầm soát ung thư cho nữ giới.

Trong chương trình Chạy bộ, sẽ có sự tham gia của các khách hàng của MB Bank, các vận động viên đến từ Hội phụ nữ tỉnh Bình Dương và Hội Thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một.

Hấp dẫn cuộc thi chạy ‘Tôi chọn hạnh phúc’-1
 

Trong chương trình Chạy bộ, sẽ có sự tham gia của 600 vận động viên bao gồm: 100 vận động viên là khách của MB Bank; 300 vận động viên đến từ Hội phụ nữ tỉnh Bình Dương và 200 vận động viên là Hội Thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một. Đường chạy dành cho khách mời có cự ly 700m, với điểm xuất phát từ đầu đường Bạch Đằng đến ngã ba giao với đường Ngô Quyền và quay đầu lại. Về Đích là đường Bạch Đằng.

Đường chạy dành cho thi đấu có cự lý 2.350m, xuất phát từ đầu đường Bạch Đằng, qua các chặng gồm: công viên “Miếu Tử Trận”, đường Nguyễn Văn Tiết; đường Tú Xương; đường CMT8; ngã tư Quốc tế; đường Ngô Quyền và rẽ trái vào đường Bạch Đằng về đích.

Người tham gia sẽ ghi lên Bức tường hạnh phúc lời chúc dành cho những người phụ nữ quanh mình, hoặc những lời hứa, mục tiêu cho bản thân để lưu giữ lại kỉ niệm đáng nhớ trong ngày chạy.

Ngoài ra còn có các hoạt động: Quyên góp tiền từ thiện ủng hộ cho quỹ Vì phụ nữ nghèo bị bệnh ung thư tỉnh Bình Dương thông qua cài App MB; Mỗi một tài khoản cài app MB thành công sẽ ủng hộ cho Quỹ phụ nữ nghèo bị ung thư tỉnh Bình Dương số tiền là 50.000 đồng. Tư vấn về tầm soát ung thư với sự tư vấn của các bác sĩ từ bệnh viện Từ Dũ và Bệnh viện Quận 2, TP.HCM nhằm nâng cao nhận thức của người phụ nữ về căn bệnh ung thư.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện nhân Kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh MB Bank Bình Dương và đánh dấu sự có mặt của MB Ageas Life - Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Tập đoàn quân đội MB. Đây cũng là chương trình hưởng ứng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của Ngân hàng Quân đội - MB Bank chi nhánh Bình Dương cùng với Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life.

Với sự kiện này, MB Bank không chỉ đồng hành cùng với sự phát triển kinh tế của địa phương mà còn quan tâm sâu sắc đến đời sống của người dân trong khu vực với những hoạt động ý nghĩa và đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các gia đình hiện đại. Đây cũng là dịp để MB Ageas Life đưa hình ảnh MB Ageas Life đến gần hơn với nhân dân Bình Dương. Bên cạnh đó, sự kiện còn giúp gia tăng nhận thức về căn bệnh ung thư ở phụ nữ, từ đó có những biện pháp cải thiện sức khỏe – tầm soát – điều trị kịp thời.

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB Bank) được thành lập vào năm 1994, đến nay qua gần 25 năm hoạt động, Ngân hàng Quân đội đã liên tục kinh doanh có hiệu quả và được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đánh giá là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu của Việt Nam. Trong suốt chặng đường gần 25 năm xây dựng và trưởng thành MB Bank đã luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, là một trong những đơn vị đi tiên phong thực thi những chính sách tài chính tiền tệ và thực hiện công tác an sinh xã hội.

Với 10 năm hiện diện tại Bình Dương, MB Bank Bình Dương đã góp phần cùng với tỉnh nhà thực hiện nhiều mục tiêu đột phá, đạt thành tựu vượt trội về xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật, phát triển kinh tế - xã hội, là người bạn đồng hành tin cậy của mọi nhà, mọi đơn vị doanh nghiệp trong các hoạt động tài chính - tín dụng phát triển sản xuất kinh doanh và nhu cầu tiêu dùng.

MB Ageas Life được thành lập trên cơ sở liên doanh góp vốn của 3 đối tác: Ngân hàng TMCP Quân đội (61%); Tập đoàn Ageas (29%) và Công ty BHNT Muang Thai Life (10%); với tổng mức vốn điều lệ là 1.100 tỷ đồng. Được thành lập vào ngày 21/7/2016, MB Ageas Life là thành viên trẻ nhất trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với hơn 20 năm phát triển.

Kế thừa sức mạnh thương hiệu của 3 thương hiệu mạnh là Ngân hàng TMCP Quân đội – một định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống mạng lưới hơn 260 chi nhánh và phòng giao dịch, Ageas – thương hiệu hàng đầu về bảo hiểm tại châu Âu với lịch sử gần 200 năm phát triển, Muang Thai Life - Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đứng đầu thị trường Thái Lan về doanh số Bancassurance, đây là lợi thế rất lớn của MB Ageas Life trong chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Doãn Phong


ngân hàng,cuộc thi chạy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.