Hầu vợ đến răng vẫn bị bỏ, ông chồng vừa đăng ảnh đã bị “ném đá” vì chi tiết này

Dù luôn giúp đỡ vợ mọi công việc trong nhà, thậm chí là dậy sớm ôm vợ rồi thoa kem cho vợ trước khi đi ngủ như ngôn tình ....

Dù luôn giúp đỡ vợ mọi công việc trong nhà, thậm chí là dậy sớm ôm vợ rồi thoa kem cho vợ trước khi đi ngủ như ngôn tình nhưng ông chồng này vẫn bị bỏ không một lý do.

Xã hội ngày càng phát triển hơn, tân tiến hơn nên phụ nữ và đàn ông giờ đây cũng không còn bị phân biệt như trước nữa. Phụ nữ dần khẳng định được vị trí của mình trong sự nghiệp, đàn ông cũng xuất hiện nhiều hơn trong những công việc gia đình để giúp đỡ vợ con. 

Là một người phụ nữ, được chồng cùng làm việc nhà, chuẩn bị những mâm cơm ngon miệng chẳng phải là đã hạnh phúc lắm sao. Thế nhưng mới đây dân mạng lại được một phen khó hiểu khi đọc được những chia sẻ của một ông chồng đảm đang, dù rất thích chăm sóc gia đình, chiều chuộng vợ nhưng lại bị ly hôn không một lý do. 

"Chẳng là mình mới lấy vợ được 6 tháng. Nhưng bọn mình sắp chia tay mà mình không hiểu.

Mình có tính hay giúp mẹ những việc nhỏ từ bé. Hai vợ chồng mình ở riêng nên mình cũng làm gần hết việc nhà. Mình quen như vậy mà vì mình muốn chăm sóc cho vợ như lúc yêu.

Hầu vợ đến răng vẫn bị bỏ, ông chồng vừa đăng ảnh đã bị ném đá” vì chi tiết này-1

Vì muốn vợ luôn có cảm giác như hồi mới yêu nên ông chồng này ra sức chiều chuộng. Ảnh minh họa.

Sáng mình luôn dậy trước vợ, vợ mình dậy là mình ôm cô ấy 1 cái. Mình gấp chăn, chiếu, quần áo tươm tất cho vợ đi làm. Tối nào mình cũng nấu đồ ăn ngon cho vợ, cho dù vợ về sớm hay muộn. Sau đó mình sẽ xem phim (phim bộ mà vợ mình thích) cùng với vợ. Trước khi đi ngủ, mình rất thích xoa kem dưỡng thể giúp vợ.

Hàng ngày cứ đều đặn vậy. Hàng tuần thì mình thực hiện nghĩa vụ luôn 3 - 5 lần. Giờ vợ mình bảo vợ mình vẫn yêu và quý mình nhưng sẽ ly hôn.

Vợ mình làm công ty tốt (lương dư giả, được 50 triệu/tháng) còn mình chỉ ở nhà".

Không chỉ tâm sự những lời chia sẻ, người đàn ông này còn không quên đăng kèm 2 bức hình chụp bữa ăn được cho là do chính tay anh nấu để thâm phần thuyết phục. Những mâm cơm vô cùng bắt mắt này đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. 

Hầu vợ đến răng vẫn bị bỏ, ông chồng vừa đăng ảnh đã bị ném đá” vì chi tiết này-2Hầu vợ đến răng vẫn bị bỏ, ông chồng vừa đăng ảnh đã bị ném đá” vì chi tiết này-3

2 mâm cơm được ông chồng này đăng kèm để chứng tỏ sự yêu thích với bếp núc. 

Đoạn tâm sự trên ngay sau khi vừa chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt 2 bức ảnh chụp mâm cơm được rất nhiều chị em khen ngợi vì sự khéo tay. Một số người cho rằng, nguyên nhân dẫn đến cơ sự này của hai vợ chồng có lẽ bắt nguồn từ việc chồng không làm ra tiền. 

"Ôi chăm chỉ khéo léo như chồng nhà người ta thế này mà còn bị bỏ. Sao chồng tôi không bằng được một phần thế nhỉ. Có mỗi việc đôi tất đi về cởi ra thì vứt vào máy giặt thôi mà còn nói không biết bao nhiêu năm rồi không được", một thành viên có nickname Hoa Thuy Chi bình luận. 

Thành viên Hoàng Lân thì lại cho rằng: "Tất cả cũng vì không kiếm ra được tiền ông ơi. Phụ nữ cứ nói thích mẫu đàn ông vào bếp ... nhưng thử vào bếp mà không kiếm ra tiền xem, bị bỏ ngay ông ạ. Tôi thấy ông có vẻ có khiếu, xem đi làm công việc liên quan đến bếp núc xem". 

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận trên thì khá đông người cho rằng đây chỉ là câu chuyện do chàng trai này vì muốn "câu like" mà tự bịa ra. 

"Nghe chuyện vô lý quá. Làm gì có bà nào mới lấy chồng 6 tháng, được cơm bưng nước rót đến nơi, đang yêu đương tình cảm thế lại đòi chia tay. Mà nhìn mấy bức ảnh ông chồng này chụp như lấy ảnh của Nhật trên mạng về í. Hộp sữa rồi cái túi cũng toàn chữ Nhật thôi. Phụ nữ có thể khó hiểu nhưng chuyện vô lý như thế này thì không có đâu", một bình luận của "thánh soi" được rất nhiều người đồng tình. 

Hiện câu chuyện chưa được xác thực song nó vẫn đang thu hút được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Tiền rất quan trọng nhưng vợ hay chồng kiếm được nhiều tiền không phải vấn đề, vấn đề là gia đình yêu thương, bảo ban nhau cùng tiến bộ phải không mọi người? 



Theo Khám Phá


chia tay

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.