HLV Malaysia: 'Chúng tôi không có bóng để chơi suốt hiệp một'

Ông Tan Cheng Hoe thừa nhận tuyển Việt Nam mạnh hơn hẳn Malaysia trong thất bại 0-3 ở bảng B tại AFF Cup 2020 tối 12/12.

"Chúng tôi đã thua đội bóng mạnh hơn. Đây thực sự là trận đấu khó khăn của Malaysia. Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu cuối cùng gặp Indonesia. Các cầu thủ sẽ phải hồi phục tốt, và chúng tôi trong chờ vào điều đó", ông Tan Cheng Hoe chia sẻ sau thất bại 0-3 của Malaysia.

HLV Malaysia: Chúng tôi không có bóng để chơi suốt hiệp một-1

Dưới thời HLV Tan Cheng Hoe, đây là trận không thắng thứ 6 của Malaysia trước tuyển Việt Nam. Ông Tan thừa nhận: "Trong hiệp một, chúng tôi cho tuyển Việt Nam quá nhiều sự tôn trọng khi bố trí hàng thủ lùi sâu. Chúng tôi để họ chiếm lĩnh thế trận và ghi bàn. Vấn đề là chúng tôi không có bóng để chơi trong hiệp một. Đây là bài học lớn mà Malaysia phải hướng tới ở trận gặp Indonesia sắp tới".

"Tôi không ngạc nhiên khi gặp lại tuyển Việt Nam và cách chơi này. Họ có sự chuẩn bị tốt sau vòng loại World Cup. Trong khi đó, chúng tôi phải chuẩn bị tốt cho trận gặp Indonesia", HLV người Malaysia nói.

Trước đó, người hâm mộ Malaysia kỳ vọng đội tuyển của họ thay đổi được lịch sử đối đầu với Việt Nam. Nhưng thất bại ở Bishan tối 12/12 là trận thua đậm nhất của Malaysia trước tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang-seo.

Ông Tan buồn bã nói: "Trong bóng đá, tôi luôn nói nếu mất tập trung và bỏ lỡ cơ hội, bạn phải trả giá. Chúng tôi phải quên trận đấu này và hướng đến trận tiếp theo trước Indonesia".

"Nếu Malaysia có đủ lực lượng và sự tự tin, không chấn thương trước trận này, kết quả sẽ tốt hơn. Cảm ơn các cầu thủ đã vượt qua giai đoạn khó khăn này", HLV 53 tuổi chia sẻ.

Ba bàn thắng của tuyển Việt Nam được thực hiện do Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng trong hiệp 1, Nguyễn Hoàng Đức ấn định chiến thắng 3-0 vào phút 89.

Tới 15/12, tuyển

Việt Nam sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng với Indonesia để xác định đối thủ ở bán kết. Tuyển Việt Nam đang đứng thứ 2 tại bảng B AFF Cup 2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hlv-malaysia-chung-toi-khong-co-bong-de-choi-suot-hiep-mot-post1282995.html?fbclid=IwAR1lKU3o9MInDOYV_ZFosSiWEk9Fku2qKqTFa6ohdtx0S9xO3fah_4ei5CI

AFF cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.