Khán giả tiếc cho chàng công tử miền Tây - người thứ 3 bị cô nàng Misoa từ chối tình cảm

Mặc dù gặp được những chàng trai chân thành và quan tâm cô hết mực nhưng 3 lần được tỏ tình là cả 3 lần cô từ chối họ. Phải chăng cô nàng quá kén chọn?

Mặc dù gặp được những chàng trai chân thành và quan tâm cô hết mực nhưng 3 lần được tỏ tình là cả 3 lần cô từ chối họ. Phải chăng cô nàng quá kén chọn?

Xuất hiện tại Vì yêu mà đến tập mới nhất là chàng trai Bạch Long (29 tuổi, quê ở Vĩnh Long), đến với chương trình, Bạch Long chia sẻ quan điểm tình yêu của mình: “Tình yêu không phải là tất cả, nhưng một khi đã yêu, tôi sẽ dành tất cả cho tình yêu”.


Bạch Long tại chương trình “Vì yêu mà đến”.

Mặc dù hoạt động trong ngành kinh doanh, môi trường làm việc năng động, cởi mở, anh chàng có rất nhiều mối quan hệ nhưng suốt 29 xuân xanh, anh vẫn chưa có mối tình nào vắt vai. Chia sẻ này khiến 8 cô gái phải “ồ” lên đầy bất ngờ, MC Lê Khánh cũng không giấu được sự hào hứng, cô nhắn nhủ với các cô gái đang ngồi ở phía dưới: “Hôm nay bạn nữ nào may mắn được Bạch Long tỏ tình sẽ phải nắm tay chàng trai này ra về nhé!”. Tất cả khán giả tại trường quay đều vỗ tay đồng tình với ý kiến này của MC Lê Khánh.

Khán giả tiếc cho chàng công tử miền Tây - người thứ 3 bị cô nàng Misoa từ chối tình cảm-1


Bạch Long khá năng động, cởi mở.

Đến với chương trình, Bạch Long mang đến cho 8 cô gái một trò chơi, trong đó anh chàng này sẽ đóng vai là một lớp trưởng, điều hành, chỉ huy các bạn làm theo hiệu lệnh của mình. Bằng sự hài hước cũng như bản lĩnh làm chủ sân khấu của mình, Bạch Long đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt các cô gái xinh đẹp này.

Bước sang màn tỏ tình quan trọng nhất, Bạch Long thổ lộ rằng người con gái đầu tiên khiến anh rung động nhiều đến như vậy là cô gái từng xuất hiện trong MV của một ca sĩ mà anh rất yêu mến. Cả chương trình cứ ngỡ rằng đó là Cara Phương - cô gái đóng chung MV với Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, ôm bó hoa hồng mà anh chuẩn bị trước đó, Bạch Long tiến đến vị trí của Misoa Kim Anh, khiến cô không giấu nổi bất ngờ và xúc động.

Khán giả tiếc cho chàng công tử miền Tây - người thứ 3 bị cô nàng Misoa từ chối tình cảm-2

Chính Misoa cũng là người thắc mắc “Em đã lâu rồi không tham gia đóng MV, không biết MV mà anh nhắc đến là của ca sĩ nào?“. Đáp lại thắc mắc này, Bạch Long cho biết, anh vô tình biết đến Misoa khi xem MV ca nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, lúc này cô nàng mới nhớ ra.

Trên sân khấu, Bạch Long đã chuẩn bị một bàn tiệc với hoa, thiệp và bánh… bông lan trứng muối để tổ chức sinh nhật cho Misoa, anh chia sẻ: “Anh không thể mua bánh kem lên với chương trình, nhưng anh hi vọng, năm sau anh sẽ cùng em cắt bánh kem”. Dụng ý này của chàng trai ngay lập tức khiến khán giả phía dưới xôn xao.

Tiếp đó, Misoa lại nhận được một chiếc khăn choàng với mong muốn, những lần đi ghi hình ở xa, Misoa sẽ mang theo chiếc khăn này bên người như thể anh luôn bên cạnh cô.  Món quà thứ 3 mà Bạch Long gửi đến Misoa đó là một chiếc thiệp hoa hồng được tạo bằng dấu lăn tay của anh, đồng thời anh chàng thổ lộ: “Nếu em đồng ý đi cùng anh, hãy lăn tay vào chiếc thiệp, anh sẽ đưa em đi khắp nơi”.

Khán giả tiếc cho chàng công tử miền Tây - người thứ 3 bị cô nàng Misoa từ chối tình cảm-3
Bạch Long thổ lộ tình cảm với Misoa.

Rưng rưng nước mắt vì xúc động nhưng Misoa đã từ chối lăn tay vào chiếc thiệp, cô nàng chỉ đề nghị chàng trai viết một lời chúc sinh nhật vào chiếc thiệp ấy và cô xin phép giữ lại như một kỉ niệm đẹp giữa hai người. “Em vô cùng xúc động khi có một chàng trai luôn âm thầm theo dõi và quan tâm em từ những điều nhỏ nhặt như vậy, nhưng… em mong anh đừng buồn”.

Lời từ chối khéo léo này của cô gái đã khiến Bạch Long phải ra về một mình. Trước khi ra về, anh dành tặng cô những lời chúc sinh nhật ý nghĩa và hứa hẹn những năm tới sẽ vẫn dành những món quà bất ngờ khác cho cô gái này.

Kết thúc chương trình, khán giả khá tiếc nuối cho Bạch Long, một chàng trai với dáng vẻ thư sinh, đậm chất công tử miền Tây. Nhiều ý kiến bắt đầu tỏ ý chỉ trích Misoa quá kén chọn vì đã 3 lần được tỏ tình, gặp được những chàng trai chân thành và quan tâm hết mực nhưng đều cô đều từ chối họ.

Theo Saostar


vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.