Kiddy về nhà, nhận quà iPhone 7

Khách hàng mua đồng hồ thông minh Kiddy sẽ có cơ hội rước ngay iPhone 7 về nhà.

Khách hàng mua đồng hồ thông minh Kiddy sẽ có cơ hội rước ngay iPhone 7 về nhà.

Mới đây, công ty CP Vinnet - đơn vị phát triển thương hiệu đồng hồ thông minh Kiddy phối hợp với Viettel Store dành tặng những phần quà giá trị tới khách hàng thông qua chương trình khuyến mãi: “Kiddy về nhà - Nhận quà iPhone 7”.

Theo đó, từ ngày 15/10 - 15/11/2016, khi mua đồng hồ thông minh Kiddy tại các cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc hoặc mua qua website https://viettelstore.vn/, tất cả các khách hàngsẽ được tặng 1 bộ dây đeo đồng hồ các màu trị giá 50.000 đồng, đồng thời có cơ hội trúng thưởng iPhone 7 32 GB lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam trị giá lên tới 20.000.000 đồng thông qua chương trình quay số may mắn.

 

Ông Đỗ Giang Vinh, Tổng Giám đốc Công ty CP Vinnet cho biết: “Chương trình được triển khai nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bậc phụ huynh, những người đã hết mực quan tâm, yêu thương con cái, tin dùng đồng hồ thông minh Kiddy cho con em mình. Thông qua chương trình này, Công ty mong muốn bảo vệ sự an toàn cho mỗi trẻ em, mang đến sự an tâm cho các bậc phụ huynh trên địa bàn cả nước trong bối cảnh mỗi ngày có rất nhiều những rủi ro, cạm bẫy xuất hiện quanh các em”.

Chị Hoàng Mai Hương (Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội), một khách hàng đã mua sản phẩm cho con gái đang học lớp 3 cho biết: “Tôi và con gái đều rất hài lòng về sản phẩm đồng hồ thông minh Kiddy. Sản phẩm rất thời trang, tiện lợi và thực sự thông minh. Có đồng hồ thông minh Kiddy, tôi luôn biết con ở đâu mọi lúc, mọi nơi và không còn lo lắng khi phải đi làm, không ở cạnh con. Được biết công ty có chương trình khuyến mại với những quà tặng giá trị và thiết thực, tôi sẽ mua thêm một chiếc nữa cho con trai 3 tuổi để nhận may mắn từ chương trình”.


Từ khi ra mắt đến nay, đồng hồ thông minh Kiddy luôn là sản phẩm đồng hồ thông minh bậc nhất được các bậc phụ huynh tin dùng cũng như được trẻ em trên khắp Việt Nam yêu thích với kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng và thông minh. Với ưu thế 3 trong 1: vừa là đồng hồ, vừa là thiết bị liên lạc, vừa là thiết bị định vị chính xác, sản phẩm được các bậc phụ huynh tin dùng như một giải pháp bảo vệ an toàn tối ưu cũng như thể hiện tình yêu, sự quan tâm tới con mọi lúc, mọi nơi.

Đại diện sản phẩm cho biết, hơn 30.000 đồng hồ thông minh Kiddy đã mang trên tay của các em bé, đặc biệt vào những dịp như Tết Trung Thu, Khai giảng năm học mới, số lượng bán ra ấn tượng lên tới 7.000 chiếc trong 2 tháng.

Mọi thông tin về chương trình khuyến mại quay số may mắn sẽ được thông báo và đăng tải chính thức trên website chính thức www.kiddywatch.vn hoặcqua đường dây nóng 1900 0122/1800 8123 và tại các cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc.

Thông tin về sản phẩm

Đồng hồ thông minh Kiddy là đồng hồ định vị GPS thông minh dành cho trẻ em có 6 chức năng chính:

1. Định vị GPS quản lý giám sát con cái - Luôn biết con ở đâu.

2. Nghe gọi điện - Nhắn tin thoại 2 chiều như điện thoại.

3. Ghi âm cuộc đối thoại của con cái - Dù ở bất cứ nơi đâu.

4. Thông báo nguy hiểm tức thời - Với tính năng SOS.

5. Vùng an toàn - Nhận cảnh báo khi con ra khỏi vị trí an toàn đã được cài đặt.

6. Giám sát hành trình của con - Lưu lại hành trình bé đã đi trong vòng 3 tháng trên bản đồ Google Map.

Thúy Ngà


Bình luận