Liệu public hình ảnh về bạn gái trên MXH có phải nghĩa vụ của mọi chàng trai?

Mỗi cái việc con trai có nên hay không nên khoe ảnh bạn gái trên MXH mà cũng lắm vấn đề thực sự.

Tình yêu thực sự là một đống rắc rối to đùng đấy. Tưởng đâu khi bước vào một mối quan hệ, điều hai bạn cần làm chỉ là yêu nhau, quan tâm nhau, thế là xong. Nhưng không, yêu vào đồng nghĩa với việc bạn phải học thêm 1001 đạo lý, ghi nhớ 1001 quy tắc ứng xử nữa cơ.

Đơn cử như việc khi đang yêu, có quy định nào bắt các chàng trai phải công khai bạn gái hay public tất tần tật mọi thứ liên quan đến chuyện tình tứ của mình lên MXH không? Tất nhiên là không rồi. Cơ mà nếu bạn khoe nhiều thì kiểu gì cũng có người nhức mắt kêu "Để tao chống mắt xem hạnh phúc được bao lâu" mà không khoe thì xin lỗi nhé, 100% sẽ ăn ngay phốt dị nghị "Ơ có gì mà phải giấu?". Ôi đau đầu!

Thôi thì nhân dịp này, hãy thử xem quan điểm của chính các đối tượng đang hẹn hò yêu đương coi họ nghĩ sao về việc con trai nên hay không nên public ảnh bạn gái nhé!

1. Không phải là tôi không muốn đăng ảnh khoe, nhưng cô ấy bảo tôi chụp hình xấu quá, cấm tôi tự ý đăng linh tinh lên mạng xã hội.

2. Cho tôi trả lời lạc đề chút. Nếu như một ngày thấy bạn của bạn trước giờ chẳng bao giờ đăng hình người yêu lên mạng, bỗng dưng một hôm đẹp trời lại đăng ảnh bạn gái lên với caption sến súa kiểu em tuyệt nhất thế gian thì xin thưa, chắc chắn là bị bạn gái ép phải đăng đấy.

3. Vì chúng tôi không cần nghe nhận xét hay đánh giá của người khác về hạnh phúc của chính mình.

Liệu public hình ảnh về bạn gái trên MXH có phải nghĩa vụ của mọi chàng trai?-1

4. Để tôi giải thích cho.

Khi con gái đăng ảnh chụp cùng bạn trai lên mạng xã hội, bạn bè cô ấy sẽ bảo: "Có tướng phu thê", "Ôi đẹp đôi quá", "Bạn trai cậu đẹp thế", "Hic có bạn trai rồi chắc không thèm hẹn đi chơi với tớ nữa chứ gì", "Double date không cô gái ơi".

Khi con trai đăng ảnh chụp cùng bạn gái lên mạng xã hội, bạn bè anh ấy sẽ bảo: "Hey con trai, mang vợ đến gặp bố chồng cái nào", "Xinh quá nhưng chắc mắt hơi kém", "Uổng ghê tự nhiên đi quen nó làm gì không biết", "Em ơi cẩn thận nó lừa đấy!".

Thế nên, không phải là con trai không muốn khoe ảnh với bạn gái, mà là không dám...

5. Nghĩ một cách tích cực về chuyện này thì sẽ là: Hạnh phúc của bạn chẳng cần đến sự khẳng định hay khen chê của người khác.

Nghĩ một cách tiêu cực thì lại là: Sợ yêu nhau say đắm đăng 7749 tấm ảnh xong đến lúc lỡ chia tay nhìn hình có cảm giác như đang tự vả. Khóc không nổi mà cười cũng không xong.

6. Quan trọng không phải là anh ta có khoe khoang về bạn trên mạng xã hội hay không, mà là anh ta có để bạn xuất hiện trong cuộc đời và những mối quan hệ ngoài đời thực của mình hay không.

Liệu public hình ảnh về bạn gái trên MXH có phải nghĩa vụ của mọi chàng trai?-2

7. Các anh sợ bạn gái cũ nhìn thấy nên đau lòng chứ gì?!?

8. Trước khi khoe ảnh thì nên nghĩ tới ba vấn đề.

Thứ nhất, bạn gái bạn có thường share ảnh yêu đương của hai người trên trang cá nhân không?

Thứ hai, bạn gái có thích việc public chuyện yêu đương của cả hai lên mạng không?

Thứ ba, đã suy nghĩ kĩ đến những chuyện phiền phức sẽ xảy ra khi tiết lộ thông tin cá nhân của hai đứa chưa?

Mỗi lần tôi định đăng ảnh về chuyện yêu đương của hai đứa đều hỏi ý kiến bạn gái, cô ấy đồng ý tôi mới đăng, không thì thôi.

9. Chia sẻ nhiều thì sau này phiền phức nhiều thôi. Lỡ chia tay xong ngồi xóa đi từng cái từng cái cũng thấy mệt nữa.

Liệu public hình ảnh về bạn gái trên MXH có phải nghĩa vụ của mọi chàng trai?-3

10. Tôi có thằng bạn, vừa khoe ảnh người yêu cho bạn bè trên mạng xem xong, cô này sau đó lại cắm sừng cậu ấy rồi chia tay. Cho nên tôi bảo, không phải là không được khoe, nhưng khoe đúng lúc đúng nơi đúng chỗ. Lấy về rồi thì khoe thỏa thích, à nhưng mà kết hôn xong cũng có thể ly hôn vậy. Thôi thì khỏi cần khoe, cứ ghi rõ tình trạng hôn nhân hoặc yêu đương của mình là được.

11. Ngắn gọn, tốt khoe xấu che thôi.

12. Hoặc là bạn gái xấu nên sợ mất mặt với bạn bè.

Hoặc là bạn gái đẹp đến mức sợ bị người ta giật mất.

Liệu public hình ảnh về bạn gái trên MXH có phải nghĩa vụ của mọi chàng trai?-4

13. Không khoe thì cũng bình thường thôi, nhưng khoe thì tức là đang tuyên bố chủ quyền với ruồi muỗi xung quanh rằng "Cô ấy là của tôi".

14. Tương lai chưa chắc chắn thì không dại tự bôi tro trét trấu vào mặt thôi. Tôi đây là con gái cũng làm như thế nói gì cánh mày râu.

15. Con người chứ không phải hàng hóa mà đem đi khoe khoang triển lãm cho thiên hạ bâu vào xem. Nhưng tựu trung thì tôi nghĩ, việc tỏ rõ rằng bản thân không hề độc thân và đang có người yêu bên cạnh là sự tôn trọng tối thiểu cần có với bạn gái của mình.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/lieu-public-hinh-anh-ve-ban-gai-tren-mxh-co-phai-nghia-vu-cua-moi-chang-trai-220206317281.htm

người yêu

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.