Loại trải nghiệm cực kì hay ho: Vợ "trải đời" gặp chồng "còn zin" và những pha đáp trả rất dứt điểm khi bị "cà khịa"

"Chưa kịp mừng được 'bóc tem', khi 2 đứa nằm ôm nhau tâm sự, anh bắt đầu giở giọng 'cà khịa' chuyện cũ của mình", cô vợ trải lòng.

Trong xã hội hiện đại, quan niệm cởi mở hơn đã không còn định giá quá cao vấn đề trinh tiết ở cả hai giới. Mà đàn ông xưa nay luôn đóng vai kẻ đi chinh phục, bởi lẽ đó, chẳng mấy khi có người hỏi tới "lần đầu tiên" của họ. Vì một lý do, chắc chắn họ đã "mất" từ "đời tám hoánh" nào rồi!

Song chuyện gì cũng có ngoại lệ, vẫn có những ông chồng còn "nguyên tem" cho tới tận ngày vợ/vợ sắp cưới của họ "bóc" đấy! Thử tưởng tượng nhé, trong đêm đầu tiên, người vợ đã "trải đời" phát hiện ra chồng ngắc ngứ như gà mắc tóc. Để rồi bàng hoàng khôn tả khi nghe chính miệng chàng thú nhận bản thân "chưa gì với ai". Nghe thôi đã thấy "trái ngang" vô cùng rồi. 

Loại trải nghiệm cực kì hay ho: Vợ trải đời gặp chồng còn zin và những pha đáp trả rất dứt điểm khi bị cà khịa-1

Đêm tân hôn dở khóc dở cười với anh chồng "vụng về" đáng yêu

Huế (27 tuổi) vừa kết hôn được 1 tháng. Cô kể, chồng cô hơn vợ tới 8 tuổi nhưng có vẻ tình sử vẫn "mỏng manh" lắm.

"Anh ấy làm bên kĩ thuật, lúc nào cũng chúi mũi vào công việc, môi trường công ty ít đồng nghiệp nữ. Thành ra 33 tuổi rồi mà hình như chưa yêu ai, cuối cùng được làm mai cho mình. Là mình nghe mọi người kể lại thế chứ bản thân mình thì nghĩ, dù hiền lành tới mấy cũng là đàn ông, chắc chắn đã 'nếm mùi' rồi.

Tụi mình quen có 4 tháng là cưới. Thời gian quen hơi ngắn nên chưa dám vượt quá giới hạn. Đêm tân hôn, thú thực mình có kinh nghiệm rồi và không mấy hồi hộp. Nhưng khi nhìn mặt chồng đỏ rực như quả cà chua, chân tay lúng túng không biết đặt đâu, di chuyển thế nào thì mình ngạc nhiên tột độ. Mình mới đùa đùa, hỏi anh ấy chưa 'làm' bao giờ à. Ngờ đâu lão xấu hổ gật đầu thật. Ôi trời ơi, mình phải há hốc mất một lúc mới hoàn hồn. Thế mà mình lại vớ được ông chồng 'còn zin' cơ đấy!

Loại trải nghiệm cực kì hay ho: Vợ trải đời gặp chồng còn zin và những pha đáp trả rất dứt điểm khi bị cà khịa-2

"Sau đó ư, sau đó mình phải là người 'cầm trịch' toàn bộ cuộc ân ái. Vừa thực hành mẫu vừa giảng lý thuyết hướng dẫn cho lão mới nẫu ruột chứ. Kết thúc, mình mệt bở hơi tai, toát hết cả mồ hôi hột. Cả ngày tiệc cưới đã đủ oải, đêm tân hôn còn phải 'ra tay'. Mà có vẻ chồng mình không để ý mảy may tới vụ vợ 'trải đời' nhé!", cô vợ trẻ tâm sự về đêm tân hôn dở khóc dở cười của mình.

Bị "cà khịa" ngay khi vừa "dâng hiến"

Rơi vào hoàn cảnh tương tự Huế là cô vợ tên Oanh (30 tuổi). Hiện tại Oanh đã lên chức mẹ nhưng cô vẫn nhớ như in đêm đầu tiên giữa mình với chồng:

"Hai đứa yêu nhau được hơn tháng thì chồng nửa đùa thú nhận rằng anh vẫn 'còn trinh'. Mình đã cười phá lên bảo anh kể chuyện tiếu lâm. Thời gian yêu nhau anh cũng đòi hỏi đấy nhưng mình không 'cho'. Đã từng ăn phải ăn trái đắng trong cuộc tình trước đó nên mình rút ra kinh nghiệm xương máu, cũng là cách để kiểm chứng tình yêu của bạn trai. Chồng cứ buồn bã than thở 'bao giờ anh mới được phá trinh đây' khiến mình dở khóc dở cười.

Yêu nhau hơn năm mình mới đồng ý 'trao thân'. Thấy anh lúng túng thấy rõ, lúc ấy mình mới tin rằng bản thân là 'lần đầu tiên' của chồng. Chưa kịp mừng được 'bóc tem', khi 2 đứa nằm ôm nhau tâm sự, anh bắt đầu giở giọng 'cà khịa' chuyện cũ của mình. Bày tỏ ấm ức rằng anh 'còn' mà mình lại 'mất', hỏi thăm mình với người cũ đã bao nhiêu lần, thường ở nhà nghỉ nào...

Mình vừa tức vừa tủi thân đến phát khóc, nghẹn ngào nói: 'Nếu em không cho anh sẽ kêu đã mất còn làm trò, cho rồi thì anh nghĩ em dễ dãi. Em không biết phải làm thế nào nữa! Em yêu anh thật lòng nên mới đồng ý cùng anh, hóa ra trong lòng anh vẫn coi thường em đúng không? Nếu đã thế chia tay đi'. Biết mình bị tổn thương, anh vội xin lỗi vì lỡ lời. Sau lần ấy thì không hề nhắc lại chuyện cũ nữa. Mình cũng hiểu tâm trạng của anh chứ, rất khó để chấp nhận sự đối nghịch ấy nhanh chóng".

Loại trải nghiệm cực kì hay ho: Vợ trải đời gặp chồng còn zin và những pha đáp trả rất dứt điểm khi bị cà khịa-3

Bị chồng trách khéo và màn đáp trả cực "gắt"

Cũng nằm trong đội ngũ vợ "trải đời" gặp chồng "nguyên tem" là Ánh (32 tuổi). Cô vợ cá tính này chia sẻ:

"Ngay từ ngày đầu yêu nhau, mình nói thẳng luôn với chồng rằng mình 'mất' rồi. Tránh sau này anh quay ra trách mình lừa dối. Mà nhắm không tiếp tục được thì hãy rút lui cho sớm. Nghe mình nói thế, anh tiện đà khai ra anh vẫn 'còn zin' khiến mình ngạc nhiên không thể đâu cho hết. Nhưng cũng chẳng sao, chồng còn hay mất với mình không phải là vấn đề cần để tâm cho lắm.

Chồng thề thốt vì yêu mình sẽ không thèm quan tâm đến quá khứ. Nhưng lần đầu tiên của 2 đứa, xong việc thấy chồng nằm thừ ra im lặng, mình biết trong lòng anh vẫn có chút lăn tăn. Song vì đã hứa với mình nên anh chỉ đành giữ trong lòng.

Ấy thế mà có bận cãi nhau, anh lại trách mình 'có cái tốt đẹp nhất thì em cho thằng khác rồi còn gì'. Mình điên tiết độp luôn: 'Giá trị của người phụ nữ không nằm ở cái màng mỏng ấy đâu anh nhé. Mà nó nằm ở tài năng và nhân cách. Hơn nữa, em không còn nhưng em yêu anh thật lòng, đối với anh điều đó chưa đủ quan trọng? Nếu chưa đủ anh hãy ra đi, em sẽ không giữ!'. Chồng nghe xong sợ xanh mặt, từ đấy đố dám nhắc tới vụ còn với mất nữa".

Thiết nghĩ, "còn" hay "mất" không phải là vấn đề cần nâng tầm quan trọng trong mối quan hệ của mỗi cặp đôi. Nếu đã lựa chọn nhau, ngay từ đầu hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn. Đã xác định đi cùng nhau, phải có sự kiên định, tin tưởng để tránh làm tổn thương đối phương.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/loai-trai-nghiem-cuc-ki-hay-ho-vo-trai-doi-gap-chong-con-zin-va-nhung-pha-dap-tra-rat-dut-diem-khi-bi-ca-khia-2220205371928792.htm

ân ái

quan hệ vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.