Mách nàng điệu cách biến tấu áo phông trắng cực sang chảnh

Chiếc áo thun trắng quen thuộc có thể mang tới cho bạn những set đồ vô cùng cuốn hút chỉ với vài mẹo phối đồ đơn giản.

Chiếc áo thun trắng quen thuộc có thể mang tới cho bạn những set đồ vô cùng cuốn hút chỉ với vài mẹo phối đồ đơn giản.

10 chiêu ‘giấu béo’ hiệu quả

Những set đồ hoàn hảo cho buổi hẹn hò đầu tiên

3 cách hoàn hảo để thay đổi cuộc đời bạn

Đừng phí tiền với những đôi giầy rẻ

Không phải ngẫu nhiên mà mọi tín đồ thời trang đều ‘tôn sùng’ áo thun trắng. Vẻ đẹp đơn giản đến kinh điển của chúng đủ sức chinh phục cả cô gái yêu thích vẻ nhẹ nhàng lẫn phái đẹp đam mê sự cá tính. Hơn cả một chiếc áo, áo thun trắng là công cụ để chị em thỏa sức phô diễn óc sáng tạo, gu thời trang và cách mix – match ấn tượng của mình.
 


Hãy tận dụng những ngày nắng ấm giữa tháng 2 để xuống phố cùng áo thun trắng và quần jeans. Để thêm ấm áp và thời thượng, chiếc trend coat là vô cùng cần thiết. Với set đồ này, mang kèm giầy thể thao hay slip – on đều toát lên sự khỏe khoắn, hiện đại.

Nếu chiếc jeans xanh cổ điển chưa đủ ‘ngầu’ để chiều lòng những cô nàng cá tính, hãy diện áo thun với jeans rách và sandal buộc dây. Như thường lệ, áo choàng dài cùng tone sẽ giữ vai trò biến set đồ trở nên hợp mùa và sành điệu. Cuối cùng, chiếc kính râm mắt vuông giúp người mặc hoàn thiện phong cách tối giản một cách ấn tượng.

Chiếc quần da bóng khá kén dáng nhưng lại được dung hòa bởi sự ‘dễ tính’ của áo thun. Trong một số trường hợp, sơ mi denim có thể tận dụng trở thành món phụ kiện đai hông và điều này rất xứng đáng để áp dụng luôn trong set đồ này.

 
Sự gọn gàng và ấm áp của áo khoác da là vừa đủ để quý cô tự tin tản bộ ngày se lạnh. Bản chất của món trang phục này là đẳng cấp nên bạn chẳng cần phải sử dụng thêm nhiều phụ kiện kiểu cách vẫn đảm bảo hút mắt và nổi bật.

Mix áo thun trắng cùng denim jacket chắc chắn là một ý tưởng không tồi. Cách phối hợp trên khá dễ mặc, mang lại hình ảnh trẻ trung và đặc biệt không kén dáng. Nàng béo hay gầy đều có thể tỏa sáng với style cơ bản này.

Khi những thứ đơn giản được kết hợp với nhau, chúng tạo nên một tổng thế hài hòa và nền nã. Cardigan trơn dù chẳng cầu kỳ hay nhấn nhá vẫn đủ sức đánh bay sự nhàm chán của áo thun.

Mùa đông năm nay được coi là thời kỳ lên ngôi của boomber jacket nam, nhưng điều đó không có nghĩa, áo khoác dáng bóng chày nữ giảm nhiệt. Tín đồ mộ điệu có thể sử dụng cách phối đồ này để xuống phố cùng chàng. Không chỉ ăn ý tuyệt vời nhờ chiếc áo thun trắng, món trang phục khoác ngoài cũng góp phần khiến bạn và ‘người ấy’ trở thành cặp đôi ứng dụng hiệu quả nhất hot trend.

Đã ai nói với bạn rằng chiếc nút thắt nơi gấu áo kia rất thú vị chưa? Đôi khi những điểm nhấn ‘tự chế’ lại hiệu quả hơn mọi đường cut-out hay bèo nhún phức tạp.

Đừng quên áo thun có thể thay thế cho sơ mi khi đi kèm trong bộ vest. Nữ công sở chớ bỏ qua điều này bởi áo thun mang đến hình ảnh trẻ trung và duyên dáng hơn hẳn sơ mi khi mặc cùng các trang phục công sở.

Trào lưu diện ‘đồ ngủ’ được ra đời từ ý tưởng tận dụng trang phục mùa hè để diện đẹp trong mùa đông. Thật may, style này vô cùng ấn tượng khi áp dụng với áo thun trắng. Trông bạn vừa điệu, vừa trẻ, lại đặc biệt thời trang khi mặc ngoài chiếc áo 2 dây phối ren này.

Khám phá xu hướng thời trang Xuân – Hè lãng mạn và phóng khoáng qua bộ sưu tập ‘Thời trang nữ hàng hiệu’ của VNNShop. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội mặc đẹp nào, ghé VNNShop ngay hôm nay!

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

VNN









Áo thun nữ

áo thun nữ hàng hiệu

áo thun nữ đẹp

áo thun nữ nhập khẩu

Bình luận