Mẹ bảo giữ lại đồ hồi bé cho cháu mặc lấy vía, cô gái 'tím mặt' khi biết danh tính đứa con bất đắc dĩ

Đứa cháu đặc biệt của mẹ khiến cô con gái ngạc nhiên không nói lên lời.

Mới đây, cô gái chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười về người mẹ yêu mèo. Bà giữ lại bộ đồ của con gái hồi nhỏ để dành cho cháu sau này mặc lấy vía mập. Thế nhưng kết cục lại không như tất cả tưởng tượng.

Mẹ bảo giữ lại đồ hồi bé cho cháu mặc lấy vía, cô gái tím mặt khi biết danh tính đứa con bất đắc dĩ-1

Bộ đồ được để dành cho con của cô gái

Đứa cháu ruột chưa ra đời mà đã bị "cháu nuôi" hớt tay trên. Mà nói đâu xa xôi, đó chính là con mèo mà bà mẹ cưng như con cháu trong nhà. Nhìn nó mặc chiếc váy của bé gái mới vừa vặn làm sao. Bộ mặt nghiêm nghị không liên quan của con mèo càng khiến dân mạng không thể nhịn cười. Có lẽ với cảnh tượng bất ngờ này, cô gái chỉ biết "cười ra nước mắt".

Mẹ bảo giữ lại đồ hồi bé cho cháu mặc lấy vía, cô gái tím mặt khi biết danh tính đứa con bất đắc dĩ-2

Và đây là kẻ thực sự được mặc

Đây không phải tình huống hiếm gặp với các gia đình cưng thú nuôi. Bức ảnh chụp một bà mẹ và con mèo đang chăm chú theo dõi sự việc nhà hàng xóm khiến nhiều người thích thú. Người con tâm sự: "Mình chỉ muốn chia sẻ hình ảnh mẹ mình và con trai ruột. Mẹ mình làm bảo mẫu cho mấy bé cấp một nhưng vì dịch nên đã chuyển sang bảo mẫu cho con quỷ này 24/7. Đây là lúc mà 2 mẹ con quá rảnh rỗi nên làm camera khu phố, hóng chuyện hàng xóm".

Mẹ bảo giữ lại đồ hồi bé cho cháu mặc lấy vía, cô gái tím mặt khi biết danh tính đứa con bất đắc dĩ-3

Một chùm ảnh khác cho thấy anh thanh niên bế cún con đi mua đồ ăn. Anh chàng bế con cún nằm ngửa như trẻ sơ sinh. Dù vướng tay lái nhưng nam thanh niên không nỡ đánh thức thú cưng dậy. Phải yêu chiều nó đến mức nào, anh chàng mới kiên nhẫn và dịu dàng như vậy.

Mẹ bảo giữ lại đồ hồi bé cho cháu mặc lấy vía, cô gái tím mặt khi biết danh tính đứa con bất đắc dĩ-4

Mẹ bảo giữ lại đồ hồi bé cho cháu mặc lấy vía, cô gái tím mặt khi biết danh tính đứa con bất đắc dĩ-5

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-bao-giu-lai-do-hoi-be-cho-chau-mac-lay-via-co-gai-tim-mat-khi-biet-danh-tinh-dua-con-bat-dac-di-162212202131511167.htm

thú cưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.