Bà chủ Đại Nam yêu cầu dân mạng ngừng làm một việc với "mẹ con bé gái mình cứu ở Singapore bị dân mạng tố vô ơn" khiến ai nấy đều khen ngợi hết lời

Thay vì trách cứ mẹ bé gái này, bà chủ Đại Nam mới đây đã đưa ra những ý kiến thể hiện quan điểm riêng được đông đảo người tán dương.

Vụ việc mẹ "bé gái được CEO Đại Nam đích thân bay sang Singapore cứu trợ tiền mổ não" bị tố vô ơn cách đây một vài ngày đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. 

Thay vì trách cứ mẹ bé gái này, bà chủ Đại Nam mới đây đã đưa ra những ý kiến thể hiện quan điểm riêng được đông đảo người tán dương: 

"Chị ấy rất là bất hạnh, chị ấy có một người chồng bất bình thường nên cho dù chị ấy có nói hay không đối với tôi không quan trọng, cái quan trọng của tôi là bé khoẻ, bé trưởng thành xinh đẹp, tôi thương bé như con tôi nên tôi không buồn phiền chê trách gì cả. Trời biết đất biết, tôi cũng không để bụng làm gì bởi vì mục đích của tôi, tôi đã hoàn thành là cứu bé sống nên tôi mãn nguyện rồi, không cần làm gì nữa. 

Cuộc đời này tôi gặp rất nhiều cái trái ngang rồi. Nó chả là cái gì để tôi phải buồn cả. tôi có cái cảm nhận rằng là ai đã hại chị ấy. Bởi vì một nách xách 3 đứa con đi bán cá nuôi chồng. Tâm trí đâu nữa. Tôi cảm nhận 90% là ai đã hại chị ấy". 

Bà chủ Đại Nam yêu cầu dân mạng ngừng làm một việc với mẹ con bé gái mình cứu ở Singapore bị dân mạng tố vô ơn khiến ai nấy đều khen ngợi hết lời-1

Theo đó, bà chủ Đại Nam hi vọng dân mạng ngừng tấn công mẹ bé gái này với lời nhắn: "Hãy để mọi chuyện ngủ yên. Tôi muốn biết sự thật tôi chỉ cần gọi cho chỉ một cuộc gọi là được chứ gì". 

Cũng qua đó, CEO Đại Nam đã gửi lời đến các YouTuber có liên quan đến vụ việc: "Đừng khuếch đại sự việc không đúng sự thật nữa!". 

Trước đó, nguồn cơn của vụ việc bắt đầu từ việc, một YouTuber đã đăng tải đoạn clip dài khoảng 20 phút để tố chị H. (Cửa Lò, Nghệ An, mẹ của cháu bé từng được bà chủ Đại Nam bay sang Singapore cứu trợ tiền mổ não) "vô ơn" với ân nhân của mình - bà CEO Đại Nam. 

Bà chủ Đại Nam yêu cầu dân mạng ngừng làm một việc với mẹ con bé gái mình cứu ở Singapore bị dân mạng tố vô ơn khiến ai nấy đều khen ngợi hết lời-2

Youtuber đưa tin đòn thất thiệt về mẹ của em bé được bà Phương Hằng cứu trợ

Theo chủ kênh YouTube, mẹ bé gái này dùng nick Facebook kể trên để vào livestream của cầu thủ Công Vinh, buông lời kém văn minh về bà chủ Đại Nam. Thậm chí, nam YouTuber còn ám chỉ việc em bé được nhận trợ giúp là "không đáng", khi có một người mẹ tồi tệ như thế.

Chị H. mẹ bé gái sau đó đã "khóc hết nước mắt" cho rằng mình bị oan, mình không hề biết những gì xảy ra trên mạng xã hội. Dân mạng sau đó đã tấn công mẹ con bé gái này và cho rằng cả hai "vô ơn". 

Bà chủ Đại Nam yêu cầu dân mạng ngừng làm một việc với mẹ con bé gái mình cứu ở Singapore bị dân mạng tố vô ơn khiến ai nấy đều khen ngợi hết lời-3

Trước đó, trong năm 2018, khi hay tin một cháu bé người Nghệ An bị não úng thủy đang nhập viện Singapore nhưng không thể tiến hành phẫu thuật do chi phí quá cao lên đến 36.000 USD (hơn 800 triệu đồng), CEO Đại Nam đã không do dự mà mua vé bay sang Singapore trong đêm để mang tiền đi giúp đỡ. Cháu bé sau đó được cứu chữa thành công và được hỗ trợ toàn bộ chi phí bay về Việt Nam.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-chu-dai-nam-yeu-cau-dan-mang-ngung-lam-mot-viec-voi-me-con-be-gai-minh-cuu-o-singapore-bi-dan-mang-to-vo-on-khien-ai-nay-deu-khen-ngoi-het-loi-16221190921213604.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.