Midu: 'Quyết định chia tay Phan Thành không hề đơn giản'

“Tôi đến với một người vì tình yêu, nhưng khi tình yêu đó không còn nguyên vẹn, tôi không thể vì tiếc nuối của bản thân và kỳ vọng của mọi người mà ở lại”, nữ diễn viên trải lòng.

“Tôi đến với một người vì tình yêu, nhưng khi tình yêu đó không còn nguyên vẹn, tôi không thể vì tiếc nuối của bản thân và kỳ vọng của mọi người mà ở lại”, nữ diễn viên trải lòng.

Midu cho biết, đã đến lúc cô công khai chuyện tình cảm của mình với công chúng. Trong cuộc sống, ai cũng có những biến cố phải vượt qua. Nữ diễn viên chấp nhận sự thật, biết buông bỏ, tha thứ để tâm hồn nhẹ nhàng. Ở thời điểm hiện tại, cô không còn vướng bận ưu phiền hay lo ngại về ồn ào ngoại tình của hôn phu.

Midu: 'Quyet dinh chia tay Phan Thanh khong he don gian' hinh anh 1
Sau tất cả, cô muốn tha thứ để lòng mình nhẹ nhàng. Tha thứ không có nghĩa là trở lại. Ảnh: NVCC

- Luôn kín kẽ và rất khó mở lòng trong chuyện tình cảm, tại sao lần này chị quyết định công khai “đường ai nấy đi” với thiếu gia Phan Thành?

- Cuộc sống luôn thăng trầm, tôi nghĩ buồn hay vui cũng là những gia vị cuộc sống. Tôi thường không đặt nặng mình buồn vì chuyện gì hay sẽ buồn trong bao lâu mà chọn cách hướng đến những niềm vui khác trong cuộc sống. Nếu không thể xoa dịu quá khứ, thì hãy để hiện tại là một món quà. Đó là cách tôi thường đối mặt với nỗi buồn của chính mình.

Tôi và anh ấy cũng đã có cuộc sống bình yên và sự chọn lựa cho riêng mình. Và từ lâu chuyện này không còn ảnh hưởng nhiều đến tinh thần cả hai.

- Chị mất bao lâu để đưa ra quyết định chia tay hôn phu sau hơn 3 năm gắn bó?

- Tôi đã suy nghĩ nhiều, quyết định bỏ lại một mối tình 3 năm không hề đơn giản, nhất là khi chúng tôi đã sắp bước đến ngày hạnh phúc cùng nhau. Bản thân là phụ nữ, cũng có khi yếu đuối mong manh và lo sợ tổn thương. Nhưng tôi không muốn vì một chút yếu đuối, lo sợ đó mà bỏ qua nguyên tắc của mình. Tôi đến với một người vì tình yêu, nhưng khi tình yêu đó không còn nguyên vẹn tôi không thể vì tiếc nuối của bản thân và kỳ vọng của mọi người mà ở lại.

- Ở giai đoạn Phan Thành vướng ồn ào ngoại tình, chị chịu tổn thương về tinh thần thế nào khi bạn trai không chung thủy?

- Tôi nghĩ nếu một người yêu bạn thật lòng, họ sẽ biết cách làm cho bạn hạnh phúc. Nếu họ làm bạn đau khổ thì có lẽ bạn nên xem lại chuyện tình cảm của mình, cũng đừng đau buồn hoặc oán trách người ta. Lựa chọn nào cũng được, miễn là cả hai cảm thấy nhẹ nhàng. Là phụ nữ, tôi nghĩ nên biết trân trọng bản thân, thay vì ngồi phán xét sự chung thủy của đàn ông.

Với tôi, khi đến với tình yêu cần sự văn minh thì lúc kết thúc, người ta đối xử với nhau cũng cần văn minh. Tôi không phải giữ hình ảnh, mà thật sự tôi không thể gào khóc, đau khổ hay oán trách. Thay vì thời gian cho những việc đó tôi hay ngồi suy nghĩ thấu đáo chuyện của mình, lắng nghe bản thân và chọn lựa con đường nào mình cảm thấy an nhiên nhất có thể để bước tiếp. Tôi không nghĩ mình mạnh mẽ, tôi chỉ là cô gái có suy nghĩ và quy tắc của riêng mình mà thôi.

- Thời gian bị hôn phu phản bội, chị vực dậy tinh thần thế nào?

- Tôi có gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó còn có nhiều khán giả dù chưa quen biết cũng nhắn tin động viên trên trang cá nhân. Tôi nghĩ được nhiều tình cảm thương yêu từ mọi người đó là hạnh phúc và may mắn của mình.

Trong chuyện buồn luôn có thấp thoáng ánh sáng của niềm vui nếu ta nhìn thấy và biết trân trọng, thay vì cố chấp đau khổ tôi buông xuống và tha thứ. Tha thứ không có nghĩa là chấp nhận quay lại, nhưng tha thứ là để tâm hồn mình nhẹ nhàng, không oán trách hay để tâm gây đau khổ lại cho ai.

Midu: 'Quyet dinh chia tay Phan Thanh khong he don gian' hinh anh 2
Sau đổ vỡ tình cảm, diễn viên Mùa hè lạnh sẽ quay trở lại với điện ảnh. Ảnh: NVCC

- Khi yêu thiếu gia Sài thành, chị đã tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật, còn hiện tại khi chia tay, chị có dự định sớm trở lại làng giải trí?

- Hiện tại công việc kinh doanh của tôi khá bận rộn, ngoài việc điều hành công ty của mình, tôi còn ra mắt một thương hiệu thời trang riêng. Tôi đang cố gắng sắp xếp thời gian để có thể trở lại với các dự án điện ảnh trong thời gian sắp tới.

 Từ trước đến nay tôi vốn không quen suy nghĩ làm gì để người ta yêu mến, hâm mộ mình. Tôi chỉ biết sống đúng, làm đúng, hết mình với cuộc sống và công việc.

Tôi thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng và gợi cảm. Tôi sẽ tự tin với những điều mình đang có hơn là cố theo đuổi một phong cách không phù hợp. Trong thời gian sắp tới tôi sẽ phát triển hình ảnh của mình thanh lịch và trưởng thành hơn.

Theo Zing


Phan Thành

Midu

tình yêu

chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.