Nàng điệu mặc gì trong tiết trời sáng nóng, chiều lạnh?

Đừng phiền lòng vì sự ẩm ương của mùa xuân khiến bạn khó xử chuyện ăn mặc. Hãy tận dụng tiết trời sáng nóng, chiều lạnh này để thỏa sức ăn diện những item trẻ trung, gợi cảm đón hè về.

Đừng phiền lòng vì sự ẩm ương của mùa xuân khiến bạn khó xử chuyện ăn mặc. Hãy tận dụng tiết trời sáng nóng, chiều lạnh này để thỏa sức ăn diện những item trẻ trung, gợi cảm đón hè về.

Khi thời tiết càng ‘khó hiểu’ thì nàng điệu càng có lý do để quan tâm tới chuyện mặc đẹp. Bởi đó là cách thúc đẩy tinh thần hiệu quả, giúp bạn phấn chấn hơn trong những ngày mưa nắng thất thường.


Chẳng gì có thể ngăn cản những ý tưởng mặc đẹp của các nàng, ngay cả khi thời tiết không thực sự lý tưởng.


Áo khoác dạ nhẹ nhàng

Trời đã nóng dần lên không có nghĩa bạn vội vàng nói lời chia tay với áo khoác dạ. Đây vẫn là item thanh lịch và thời trang cho những ngày cuối tháng 2. Thật đơn giản để phối đẹp chiếc áo sành điệu này. Kết hợp cùng áo thun, quần jeans hay váy mỏng đều tuyệt đẹp.


Độ dầy vừa đủ của chiếc áo khoác dạ hồng phấn sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong những buổi chiều se lạnh của mùa xuân. Ngay cả khi tiết trời ấm áp, set đồ nền nã này cũng không khiến bạn cảm thấy bức bối hay khó chịu.


Tuy bộ phim về chàng trai ngoài hành tinh đã kết thúc từ lâu nhưng phong cách ăn mặc thời thượng của ‘Mợ chảnh’ Chun Song Yi vẫn rất đáng được học tập. Trong công thức phối đồ này, chiếc áo khoác dạ với kiểu dáng lạ mắt và màu sắc nhã nhặn thực sự phù hợp để tới công sở, đi làm hoặc đi chơi trong những chuyến du xuân muộn.


Mix áo khoác dạ với chân váy hoặc đầm xòe là ý tưởng không tồi. Phong cách ăn mặc đậm chất Hàn này có thể giúp bạn trẻ ra nhiều tuổi và đặc biệt xinh xắn, thu hút.

Áo sơ mi phong cách

Đừng đánh giá thấp áo sơ mi chỉ là món đồ cơ bản của dân công sở, bởi nếu khéo kết hợp, bạn sẽ có một vẻ ngoài ấn tượng và nổi bật. Bất kể theo phong cách nào, chỉn chu hay gợi cảm, các nàng vẫn có vô số ý tưởng mix – match để chiếc áo này trở nên hấp dẫn và không bao giờ nhàm chán.


Mặc sơ mi và quần jeans trong những ngày nắng nhẹ là ý tưởng ‘chuẩn không cần chỉnh’. Bạn có hình dung ra sự thú vị khi gặp gỡ lại người bạn sơ mi sau nhiều ngày mải mê cùng áo len hay các món đồ dầy nặng. Cuộc hội ngộ bất ngờ này mang tới cho các nàng sự trẻ trung, năng động với đôi chút nghịch ngợm đầy ấn tượng.


Chắc hẳn các tín đồ đã quá quen với công thức phối sơ mi cùng áo len, nhưng kiểu này, chắc ít gặp. Thử đổi chỗ các layer cho nhau để biến sơ mi thành chiếc áo khoác xem sao? Đảm bảo sẽ hay ho lắm đấy!

Áo len, cardigan mỏng nhẹ
Thời điểm này, có lẽ những chiếc áo len nặng dầy đã khiến các nàng ái ngại, nhưng vài item mỏng nhẹ thì vẫn còn nguyên tác dụng.

Đừng vội cất gọn toàn bộ đồ len, khi mà mùa hè vẫn chưa thực sự tới. Trong buổi sáng đẹp trời của mùa xuân, hãy xuống phố cùng cây đồ đơn giản và đừng quên mang theo chiếc cardigan để giữ ấm. Cardigan dáng dài thực sự là món trang phục thời trang. Phần tà áo dài và mềm mại giúp các nàng ‘ăn gian’ vóc dáng, trông thanh mảnh và duyên dáng vô cùng!

Chiếc áo len này sẽ không khiến bạn nóng quá đâu, nếu vào hôm trời gió và mưa nhẹ. Bạn có thể di chuyển và hoạt động thoải mái ngoài trời mà không vướng víu khi phải mang theo áo khoác.

Shirt dress, chân váy, đầm xòe
Bạn cần những thiết kế duyên dáng như shirt dress hay đầm xòe, bởi mùa xuân là quá phù hợp để mặc chúng. Không có thời điểm nào mà nắng đủ nhẹ, trời đủ ấm để các nàng tung tăng ra phố trong những món đồ nữ tính ấy, nếu không phải ngay lúc này, những ngày cuối tháng 2.


Chân váy chữ A đảm bảo cho bạn sự trẻ trung, năng động mà không kém phần mềm mại, quyến rũ. Có nhiều cách để xử lý độ ngắn của chiếc váy khi trời se lạnh đó là mặc cùng quần tất hoặc boots quá gối.


Khoe tối đa sự dịu dàng, duyên dáng trong thiết kế shirt dress mong manh, quyến rũ này nhé!

Xem thêm:

Ý phưởng phối đồ xóa tan sự nhàm chán của sơ mi

Mách nàng bí quyết mặc quần để chân dài như siêu mẫu

3 chiếc đầm dự tiệc hô biến bạn thành nữ hoàng

1001 ý tưởng phối đồ xuống phố với chân váy midi


Khám phá xu hướng thời trang Xuân – Hè lãng mạn và phóng khoáng qua bộ sưu tập ‘Thời trang nữ hàng hiệu’ của VNNShop. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội mặc đẹp nào, ghé VNNShop ngay hôm nay!

Website:VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội



VNN

Thời trang xuân hè

thời trang hè

thời trang hè 2017

Bình luận