Ngày Nước Thế Giới: mang nước uống sạch đến với trẻ em

Kỷ niệm ngày Nước Thế Giới 2019, tập đoàn Procter & Gamble (P&G) đánh dấu việc hoàn thành mục tiêu năm 2020 cung cấp 15 tỷ lít nước uống sạch thông qua Chương trình phi lợi nhuận Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em.

Kỷ niệm ngày Nước Thế Giới 2019, tập đoàn Procter & Gamble (P&G) đánh dấu việc hoàn thành mục tiêu năm 2020 cung cấp 15 tỷ lít nước uống sạch thông qua Chương trình phi lợi nhuận Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em.

P&G hiện đang tăng tốc giúp mang nước uống sạch đến cho nhiều người hơn nữa với mục tiêu 25 tỷ lít nước trên toàn thế giới vào năm 2025.

Tại Việt Nam, Công ty P&G Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam tổ chức Lễ Kỷ Niệm Ngày Nước Thế Giới và triển khai Chương trình tại tỉnh Bạc Liêu nhằm cung cấp nước uống sạch cho những địa phương khó khăn. Chỉ với một gói bột lọc nước P&G, một chiếc bình, một đũa khuấy và một miếng vải sạch, trong 30 phút thì 10 lít nước bẩn có khả năng gây tử vong có thể biến thành nước sạch uống được.

Ngày Nước Thế Giới: mang nước uống sạch đến với trẻ em-1
Các em nhỏ đích thân trải nghiệm quy trình lọc nước đơn giản với gói bột lọc nước P&G

Chương trình Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em tại Việt Nam đã được khởi động từ năm 2016, đã cung cấp nước uống sạch cho hơn 82,946 hộ gia đình tại các tỉnh thành bao gồm An Giang, Đồng Tháp, Long An, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thanh Hóa… Trong đó, riêng năm 2018 đã có 22,928 hộ dân tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề trong các đợt bão lũ nhận được sự hỗ trợ khẩn cấp từ chương trình.

Ngày Nước Thế Giới: mang nước uống sạch đến với trẻ em-2
Các em nhỏ được hướng dẫn thói quen sử dụng nước uống sạch và giữ gìn vệ sinh

Thúy Ngà


nước uống sạch, lọc nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.