Thu nhập mỗi giờ bay của tiếp viên hàng không Vietnam Airlines là bao nhiêu?

Mỗi màu áo phản ánh vị trí và mức thu nhập khác nhau của các nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines.

Là câu chuyện của các tiếp viên hàng không thì bao giờ cũng khiến dân tình vô cùng tò mò, nhất là khoản thu nhập. Thường thì mỗi hãng bay sẽ có chính sách chi trả lương khác nhau và ở thị trường nội địa, Vietnam Airlines luôn là thương hiệu hàng đầu, được nhiều người mơ ước nhất.

Mới đây, cư dân mạng có chia sẻ một số thông tin từ một người làm trong nghề cho thấy cách phân biệt các nữ tiếp viên thường và tiếp viên trưởng qua màu áo. Thêm vào đó, mức lương của họ cũng được tiết lộ như sau: Tiếp viên hạng phổ thông được nhận 220k/giờ bay; tiếp viên hạng thương gia là 230k/giờ bay; tiếp viên trưởng từ 400k đến 580k/giờ bay tùy vào cấp bậc. 

Thu nhập mỗi giờ bay của tiếp viên hàng không Vietnam Airlines là bao nhiêu?-1
Lúc trước tiếp viên của hãng Vietnam Airlines mặc đồng phục đỏ nhưng bây giờ đã được thay thế hoàn toàn bằng các màu sắc mới.
Thu nhập mỗi giờ bay của tiếp viên hàng không Vietnam Airlines là bao nhiêu?-2
Hiện nay, tiếp viên hạng phổ thông mặc áo màu xanh ngọc và họ nhận được 200k/giờ bay. Ảnh minh họa.

Thu nhập mỗi giờ bay của tiếp viên hàng không Vietnam Airlines là bao nhiêu?-3
Còn tiếp viên trưởng sẽ mặc đồng phục màu vàng và mức lương của họ cũng cao hơn. Ảnh minh họa.

Những thông tin nói trên chắc đã khiến cho những ai hay tò mò về các tiếp viên hàng không phần nào thỏa mãn. Để có được thu nhập tốt, các tiếp viên cũng phải chăm chỉ bay nhiều để khi đạt được giờ bay nhất định sẽ được thăng chức, kiếm được nhiều tiền hơn. 

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nghe-nguoi-trong-nghe-tiet-lo-than-phan-va-thu-nhap-moi-gio-bay-cua-cac-co-tiep-vien-hang-khong-mac-ao-xanh-do-vang-o-vietnam-airlines-2220203692235435.htm

tiếp viên Vietnam Airlines

nữ tiếp viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.