Những lời chúc 8/3 hay nhất

Đàn ông thường khó bày tỏ cảm xúc của mình bằng lời nói. 24 lời chúc ý nghĩa, dí dỏm dưới đây sẽ là gợi ý cho cánh mày râu trong ngày đặc biệt của "một nửa thế giới" của mình.

Đàn ông thường khó bày tỏ cảm xúc của mình bằng lời nói. 24 lời chúc ý nghĩa, dí dỏm dưới đây sẽ là gợi ý cho cánh mày râu trong ngày đặc biệt của "một nửa thế giới" của mình.

Nhung loi chuc 8/3 hay nhat hinh anh 1

Bạn nữ

- Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!

- Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

- Chúc bạn một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.

- Chúc bạn gái từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ.

Nhung loi chuc 8/3 hay nhat hinh anh 2

Cô giáo

- Em chúc cô giáo luôn dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

- Em không là học trò xuất sắc nhất của cô, nhưng cô là người mà em yêu quý nhất.

- Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.

- Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

Nhung loi chuc 8/3 hay nhat hinh anh 3

Vợ hoặc người yêu

- Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8/3!

- Làm phụ nữ khó lắm, nhất là vì hàng ngày phải đương đầu với bọn… đàn ông. Anh chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc để có sức “đương đầu” với bọn anh nhé.

- Đây là ngày duy nhất trong 365 ngày mà chúng ta tôn vinh một nửa của thế giới. Nhưng riêng anh thì khác, ngày nào mà chẳng tôn vinh một nửa của anh!

- Cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh và làm nó trở nên thật đặc biệt. Cảm ơn em vì đã ở cạnh anh qua những nụ cười và những giọt nước mắt. Hôm nay là ngày của em, hạnh phúc thật nhiều em nhé, vì người phụ nữ hạnh phúc làm cả thế giới xung quanh cô ấy hạnh phúc.

- Ngày 8/3, anh tặng em 3 bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!

Nhung loi chuc 8/3 hay nhat hinh anh 4

Mẹ

- Chúc mẹ không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc.

- Con chúc mẹ 8/3 thật vui tươi, thật hạnh phúc, và quan trọng là đừng quên gửi tiền hàng tháng cho con mẹ nhé!

- Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

- Khi con ốm, người ở bên giường bệnh chăm sóc con ngày đêm là mẹ. Khi con gặp thất bại trên đường đời, người ở bên động viên con là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm không suôn sẻ, người an ủi con vẫn là mẹ… Mẹ chính là người tiếp thêm sức mạnh cho con, vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống!

- Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, nên chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng "con yêu má".

- Mẹ à, dù còn có bao nhiêu bạn gái đi chăng nữa thì mẹ vẫn là người phụ nữ đầu tiên mà con yêu thương. Chúc mẹ 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

Nhung loi chuc 8/3 hay nhat hinh anh 5

Chị, em gái

- Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao, hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc.

- Đã lâu rồi chị chưa về thăm gia đình và thăm em. Gia đình và em luôn yêu và nhớ về chị! Em chúc chị Hai ngày 8/3 bên xứ xa luôn xinh đẹp, luôn hạnh phúc, may mắn, nhiều sức khỏe. Em nhớ chị Hai nhiều lắm!

- Em gái, em có thể làm bất cứ điều gì em mong muốn. Em có thể bơi ở đại dương sâu nhất, chinh phục đỉnh núi cao nhất. Hôm nay là ngày của em cũng như mọi ngày khác vậy! Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ.

- Thời gian qua, chị đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng em hi vọng chị đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị ngày Phụ nữ thật hạnh phúc.

- Thật là một điều tuyệt vời khi cùng trưởng thành với một con bé vui tươi, hồn nhiên và cũng có chút khùng điên như em. Mãi mãi là niềm vui và niềm hạnh phúc của mọi người, em nhé.

Theo Zing


Quốc tế Phụ nữ 8/3

lời chúc 8/3

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.