Những mẫu chăn cho ngày Tết may mắn

Ngoài chất lượng sản phẩm, Hoàng Hải Forever còn cho ra đời nhiều mẫu chăn mang lại may mắn cho dịp Tết để phục vụ khách hàng.

Ngoài chất lượng sản phẩm, Hoàng Hải Forever còn cho ra đời nhiều mẫu chăn mang lại may mắn cho dịp Tết để phục vụ khách hàng.

Dịp cuối năm này, khách hàng đến với Hoàng Hải Forever ngày càng đông, lượng hàng bán ra ngày càng nhiều. Lý do có lẽ cũng vì hãng đã dành nhiều sản phẩm mới nhất cùng các chương trình khuyến mại tri ân tới khách hàng (chăn ga tặng từ 20-50%, đệm tặng 30%).

Khách quen tin dùng sản phẩm của Hoàng Hải Forever coi đây là ngày hội mua sắm, nhằm sưu tập và làm mới ngôi nhà của mình bằng những bộ chăn ga gối đẹp, với mong muốn một năm mới nhiều hạnh phúc, may mắn. Đây còn là dịp mang đến cho khách hàng mới cơ hội sử dụng sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe mà giá thành hợp lý.

Bước vào năm mới 2017, sản phẩm của Hoàng Hải Forever đạt độ tinh và đa dạng hơn. Trên cơ sở phát huy những chất liệu nhập khẩu cao cấp nhưng lại đề cao tính khoa học và ứng dụng trong mỗi sản phẩm.

Xin giới thiệu những mẫu chăn ga của Hoàng Hải dành cho ngày Tết may mắn:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo Hoàng Hải Forever cho biết, năm ngoái, trong những ngày giáp Tết, tại hơn 50 showrooms trên toàn quốc, khách hàng đến mua sắm cũng sôi động như năm nay. Toàn bộ các sản phẩm chăn ga đẹp của Hoàng Hải Forever đã được khách lựa chọn, các loại đệm lò xo, đệm bông ép cao cấp cũng được tiêu thụ hết.

{keywords}

 

Website: https://www.foreverbedding.net

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, xin khách hàng lưu ý, tuyệt đối không mua sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ, không có biển nổi Hoàng Hải Forever. Sản phẩm Hoàng Hải Forever chi có bán duy nhất tại các Showroom chính hãng trên toàn quốc.

Sản phẩm Hoàng Hải Forever có bán tại:

Các TTTM lớn: Savico, Royal City, Times City, Lotte, Big C, Hệ thống Vincom trên toàn quốc như Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ, Đắk Lắk, An Giang, Việt Trì…

Showroom tại các tỉnh:

Hà Nội: 64 Hà Trung; 66C Nguyễn Thái Học; 347 Lạc Long Quân; 37 Âu Cơ; 152 Lê Duẩn; Thôn Phan Xá - Xã Uy Nỗ - TT. Đông Anh; Lô 2 Đường Nguyễn Hữu Thọ - Hoàng Mai.

TP.HCM: 023 Mỹ Hoàng, P.Tân Phong, Q.7

Thái Bình: Số 06 Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình

Thanh Hóa: 175 Lê Hoàn

TP Huế: KS Festival - Đường Đống Đa; 59 Trần Hưng Đạo

Quảng Bình: 122A Trần Hưng Đạo - TP Đồng Hới

Điện Biên: Số 639, Tổ 9 Phường Tân Thanh, TP.Điện Biên

Hà Giang: 269 Nguyễn Thái Học, TP Hà Giang

Sơn La: 266 Chu Văn Thịnh, TP Sơn La


Nguyên Đô


Bình luận