Nữ streamer LMHT gây 'sốc' khi đăng loạt ảnh 'khoe thân' trên các hội nhóm 'cộp mác 18+'

Không ít người nhận ra cô nàng H.A – streamer của LMHT thường xuyên đăng tải hình ảnh 'nhạy cảm' lên nhiều group 'khoe thân' nổi tiếng mạng xã hội.

T.N.H.A, sinh năm 1997 là nữ streamer mới nổi lên gần đây trong làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Hiện tại cô nàng đang sinh sống và học tập ở Cần Thơ, là sinh viên của trường đại học Tây Đô và là một streamer của V Gaming.

Mới đây, cô nàng này gây bất ngờ khi tự tay đăng những hình ảnh nhạy cảm, khoe thân của bản thân lên các hội nhóm mạng xã hội.

Nữ streamer LMHT gây sốc khi đăng loạt ảnh khoe thân trên các hội nhóm cộp mác 18+-1Nữ streamer LMHT gây sốc khi đăng loạt ảnh khoe thân trên các hội nhóm cộp mác 18+-2

Nữ streamer thường xuyên đăng ảnh khoe thân trên cái hội nhóm. 

Cụ thể vào ngày 18/10, nữ streamer H.A đã đăng tải những hình ảnh sexy hết nấc của bản thân lên nhóm 'khoe thân' lớn nhất nhì Facebook. Bài viết của cô nàng nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận.

Nếu để ý kỹ đây không phải là lần đầu tiên cô nàng đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình lên các hội nhóm. Thỉnh thoảng, H.A sẽ chia sẻ những khoảnh khắc hở hang táo bạo của mình để tăng tương tác trên các fanpage.

Nữ streamer LMHT gây sốc khi đăng loạt ảnh khoe thân trên các hội nhóm cộp mác 18+-3Nữ streamer LMHT gây sốc khi đăng loạt ảnh khoe thân trên các hội nhóm cộp mác 18+-4Nữ streamer LMHT gây sốc khi đăng loạt ảnh khoe thân trên các hội nhóm cộp mác 18+-5
Bức ảnh khoe phần nhạy cảm của H.A gây nhiều tranh cãi.

Hành động này của H.A gây ra nhiều tranh cãi, bởi những bức ảnh cô nàng đăng tải khá thiếu vải, thậm chí những bộ phận nhạy cảm chỉ được che đi với một mảnh vải mỏng tang.

Hiện tại, cô nàng 24 tuổi đang theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ khi thường xuyên khoe trọn vẹn lợi thế hình thể của mình. Tuy nhiên trong nhiều bức ảnh, người xem cảm thấy khá 'nhức mắt' bởi những màn khoe thân có phần hơi quá đà.

Nữ streamer LMHT gây sốc khi đăng loạt ảnh khoe thân trên các hội nhóm cộp mác 18+-6Nữ streamer LMHT gây sốc khi đăng loạt ảnh khoe thân trên các hội nhóm cộp mác 18+-7Nữ streamer LMHT gây sốc khi đăng loạt ảnh khoe thân trên các hội nhóm cộp mác 18+-8Nữ streamer LMHT gây sốc khi đăng loạt ảnh khoe thân trên các hội nhóm cộp mác 18+-9

H.A theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-streamer-lmht-gay-soc-khi-dang-loat-anh-khoe-than-tren-cac-hoi-nhom-cop-mac-18-2251936.html

ảnh nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.