Phượng Thị Nở chính thức lên xe hoa lần 2, nhan sắc hậu dao kéo trong bộ váy cô dâu khiến nhiều người bất ngờ

Những hình ảnh trong đám cưới ngày hôm nay đã được Phượng Thị Nở khoe trên trang cá nhân.

Hẳn chúng ta còn rất nhớ cô nàng Phượng Thị Nở với ngoại hình "xấu đau xấu đớn" từng gây bão mạng xã hội những năm vừa qua. Cách đây ít ngày, cô nàng đã thông báo sẽ đi lấy chồng lần 2 sau khi đổ vỡ hôn nhân và có một cô con gái.

Phượng Thị Nở chính thức lên xe hoa lần 2, nhan sắc hậu dao kéo trong bộ váy cô dâu khiến nhiều người bất ngờ-1

Phượng Thị Nở, nhân vật từng gây bão đình đám mạng xã hội.

Khi kết hôn và có một cô con gái, Phượng Thị Nở nhanh chóng chia tay chồng cũng bởi ngoại hình xấu xí đó. 17 tuổi lấy chồng, 20 tuổi ly hôn rồi trở về thời độc thân, Phượng quyết định thay đổi, đó là một cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ để có cuộc đời hoàn toàn mới. Và số phận cuối cùng cũng mỉm cười với bà mẹ trẻ khi tìm được bến đỗ bình yên bên người chồng thứ hai.

Ngày hôm nay 6/12 chính là ngày Phượng đi lấy chồng. Cô nàng vừa mới khoe những hình ảnh đẹp mắt trong đám cưới của mình với cư dân mạng.

Phượng Thị Nở chính thức lên xe hoa lần 2, nhan sắc hậu dao kéo trong bộ váy cô dâu khiến nhiều người bất ngờ-2

Cô nàng trong đám cưới ngày hôm nay.

Có thể thấy, sau khi đại tu nhan sắc, Phượng Thị Nở đã thực sự trở thành một cô dâu xinh đẹp hết phần thiên hạ. Trong loạt hình ảnh ở đám cưới, dân mạng ai nấy đều phải bất ngờ vì vẻ ngoài tinh khôi trong bộ áo dài và váy cưới trắng.

Phượng Thị Nở chính thức lên xe hoa lần 2, nhan sắc hậu dao kéo trong bộ váy cô dâu khiến nhiều người bất ngờ-3

Vẻ ngoài xinh đẹp khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Vậy là Phượng Thị Nở cuối cùng đã tìm được hạnh phúc cho chính mình rồi. Dù chân dung người chồng chưa được hé lộ nhưng ai cũng mong rằng anh sẽ là người đàn ông mang lại cho Phượng một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Chúc Phượng Thị Nở sẽ hạnh phúc thật nhiều nhé!

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hom-nay-phuong-thi-no-chinh-thuc-len-xe-hoa-lan-2-nhan-sac-hau-dao-keo-trong-bo-vay-co-dau-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-222020612191640174.htm

đám cưới

Thị Nở tái sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.