Primmy Trương "nhá hàng" ảnh cưới, zoom cận chiếc bụng phẳng lì giữa tin đồn mang thai

Đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương có lẽ là sự kiện được mong chờ nhất nhì hiện tại.

Các cặp đôi trai tài gái sắc yêu nhau hot một phần thì ngày họ về chung nhà sẽ được chú ý gấp 3, 4 lần. Bởi ngoài tình yêu đáng ngưỡng mộ, họ còn là minh chứng cho sự xứng đôi, "mây tầng nào gặp mây tầng ấy" mà ai cũng muốn có. Thiếu gia Phan Thành và tiểu thư RMIT Primmy Trương chính là một trong số đó.

Sau đám hỏi vào hôm 24/11 vừa qua, dân tình không khỏi mong ngóng ngày cặp đôi sẽ chính thức nên vợ chồng. Dù 2 nhân vật chính chưa tiết lộ thời gian địa điểm rõ ràng nhưng mới đây, Primmy Trương đã hé lộ một bức ảnh cưới. Kèm theo ảnh, vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành còn viết: "Save the date..." (Tạm dịch: "Hãy để dành ngày đó cho chúng tôi nhé").

Primmy Trương nhá hàng ảnh cưới, zoom cận chiếc bụng phẳng lì giữa tin đồn mang thai-1

Ảnh cưới của Phan Thành và Primmy Trương

Trong ảnh, cặp đôi không lộ mặt, chỉ là cái nắm tay đơn giản nhưng nhìn bộ váy cưới trang nhã của cô dâu cùng âu phục của chú rể cũng đủ biết ảnh full HD sẽ xịn ra sao. Vì vậy mà phía dưới bức ảnh, dân tình đã để lại rất nhiều bình luận hóng hớt, đặt gạch chờ ngày Phan Thành và Primmy công khai trọn vẹn album.

Trước đó, cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương được đồn chuẩn bị đón "song hỷ lâm môn" khi Primmy để lộ vòng 2 lớn bất thường. Dù con dâu tương lai nhà họ Phan đã phủ nhận tin đồn nhưng fan của cặp đôi vẫn đang háo hức mong đợi lắm nè!

Primmy Trương nhá hàng ảnh cưới, zoom cận chiếc bụng phẳng lì giữa tin đồn mang thai-2Primmy Trương nhá hàng ảnh cưới, zoom cận chiếc bụng phẳng lì giữa tin đồn mang thai-3

Một số hình ảnh của Phan Thành và Primmy Trương tại đám hỏi
 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/primmy-truong-nha-hang-anh-cuoi-zoom-can-chiec-bung-phang-li-giua-tin-don-mang-thai-162203112090908361.htm

Phan Thành

ảnh cưới

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.