Clip: Ra đường không lý do, cô gái xinh đẹp bị phạt nhảy dây dưới sự 'giám sát' của bà con hàng xóm

Ra đường không lý do chính đáng trong thời gian giãn cách xã hội, cô gái bị lực lượng cơ động bắt nhảy dây dưới sự chứng kiến của nhiều bà con xung quanh.

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 phức tạp, nhiều địa phương vẫn thực hiện giãn cách xã hội, không ra ngoài khi thực sự cần thiết và xử phạt đối với những trường hợp cố tình vi phạm.

Bên cạnh xử phạt nghiêm đối với những người cố tình qua chốt bất chấp tính chất lây lan nguy hiểm của dịch hoặc đối tượng tấn công lực lượng làm nhiệm vụ, thì các hình thức tuyên truyền, nhắc nhở, mang tính răn đe cũng được áp dụng.

Như mới đây, cô gái ra ngoài không lý do đã nhận về hình phạt răn đe thu hút sự quan tâm của dân tình. Cụ thể thay vì phạt tiền, cô gái bị phạt nhảy dây dọc đoạn đường khu dân cư.

Clip: Cô gái bị phạt nhảy dây trước sự chứng kiến của người dân

Trong đó, 1 chiến sĩ cơ động đứng ở dưới để kiểm tra, cô gái mặc váy đen, đeo khẩu trang cầm lấy dây để nhảy. Cô gái phải nhảy dọc cả quãng đường và quay lại dưới sự chứng kiến của bà con hàng xóm và lực lượng chức năng mới hoàn thành hình phạt.

Sau 1 hồi nhảy dây, cô gái vì mệt quá mà có ngồi sụp xuống. Tuy nhiên với sự nhắc nhở của bà con xung quanh về việc thực hiện tiếp hình phạt, cô gái tiếp tục đứng lên và nhảy dây tiếp.

Clip: Ra đường không lý do, cô gái xinh đẹp bị phạt nhảy dây dưới sự giám sát của bà con hàng xóm-1Clip: Ra đường không lý do, cô gái xinh đẹp bị phạt nhảy dây dưới sự giám sát của bà con hàng xóm-2Clip: Ra đường không lý do, cô gái xinh đẹp bị phạt nhảy dây dưới sự giám sát của bà con hàng xóm-3

Nhiều người dân đã tham gia 'giám sát' việc thực hiện hình phạt của cô gái.

Được biết, sự việc xảy ra tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận. Nhiều người cho rằng cách xử phạt này sẽ khiến người vi phạm nhớ lâu hơn và không tái phạm nữa.

Clip: Ra đường mua bia lúc giãn cách bị công an 'bắt quả tang', người đàn ông 'nhanh như chớp' phi xe thẳng vào nhà dân
'Lần sau đừng vi phạm nữa nhé. Không là phải nhảy dây mệt nghỉ'.

'Hình thức răn đe này vừa cứng rắn lại vừa nhẹ nhàng'.

'Cứ ra ngoài không lý do là phạt này sẽ nhớ lâu hơn'.

'Bà con hàng xóm đứng giám sát luôn'.

Trước đó, từ 0h ngày 21/9, các huyện Vĩnh Thuận, U Minh Thượng, An Minh, An Biên, Gò Quao, Giồng Riềng, Tân Hiệp, Kiên Hải, Giang Thành và TP Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang thực hiện giãn cách theo chỉ thị 19.

Có 3 địa phương được chuyển từ giãn cách theo chỉ thị 16 về chỉ thị 15 là TP Rạch Giá (trừ 2 phường Vĩnh Thanh, Vĩnh Quang) và huyện Châu Thành (trừ thị trấn Minh Lương), huyện Hòn Đất (trừ các xã Mỹ Lâm, Sơn Kiên, Mỹ Phước, Bình Giang, Bình Sơn và thị trấn Hòn Đất, Sóc Sơn).

Hai địa phương phải tiếp tục giãn cách theo chỉ thị 16 là huyện Kiên Lương và TP Hà Tiên. Thời gian áp dụng giãn cách theo chỉ thị 15 và chỉ thị 16 đối với các huyện/thành phố vừa nêu là từ nay tới hết ngày 25/9.

Tổng số từ đầu vụ dịch đến nay, toàn tỉnh Kiên Giang ghi nhận 1.720 trường hợp mắc Covid-19 trong đó có 106 ca nhập cảnh và 1.614 ca nhiễm trong tỉnh (1.463 trường hợp được Bộ Y tế công bố), đã điều trị khỏi 749 trường hợp.

 

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-ra-duong-khong-ly-do-co-gai-xinh-dep-bi-phat-nhay-day-duoi-su-giam-sat-cua-ba-con-hang-xom-2231326.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.