- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Saigontourist Group hợp tác với tập đoàn du lịch hàng đầu Malaysia
Ngày 23/11 tại thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) trao bản hợp tác quan trọng với tập đoàn du lịch Genesis Group, Malaysia.
Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm Malaysia của Tổng Bí thư Tô Lâm, đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Malaysia trong lĩnh vực du lịch.
Lễ trao bản hợp tác giữa Chủ tịch Saigontourist Group Phạm Huy Bình và Chủ tịch Genesis Group Ta Mui Hay, dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên, Chánh văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Duy Ngọc cùng lãnh đạo cao cấp Malaysia. Ảnh: Saigontourist Group
Theo biên bản ký kết, hai bên sẽ cùng hợp tác để mở rộng thị trường và thúc đẩy du lịch, khách sạn, vận chuyển, ẩm thực, giáo dục, tổ chức sự kiện, lễ hội và hội chợ du lịch… tại Việt Nam, Malaysia và các quốc gia khác. Saigontourist Group và Genesis Group phát triển và quảng bá các sản phẩm du lịch phù hợp với du khách đến Việt Nam và Malaysia, đẩy mạnh quảng bá chương trình “hai quốc gia - một điểm đến”.
Hợp tác được kỳ vọng sẽ tạo “cú hích” nhằm tối ưu hoá tiềm năng du lịch của cả hai nước, tạo ra nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn và độc đáo hơn. Cả hai quốc gia đều có nhiều điểm đến hấp dẫn, việc hợp tác sẽ giúp mở rộng thị trường, thúc đẩy du lịch hai chiều Việt Nam - Malaysia.
Majestis Sài Gòn, một trong những khách sạn Saigontourist Group thu hút đông khách Malaysia. Ảnh: Saigontourist Group
Saigontourist Group là doanh nghiệp du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1/8/1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp... Với nỗ lực tăng cường phát triển thương hiệu cũng như mở rộng phạm vi kết nối nhằm gia tăng giá trị các lĩnh vực hoạt động cốt lõi, Saigontourist Group tiên phong triển khai thực hiện nhiều chương trình liên kết, hợp tác trọng điểm với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước.
“Sự kiện ký kết và trao các biên bản ghi nhớ hợp tác hôm nay diễn ra trong bối cảnh quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Malaysia đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Việc ký kết các biên bản hợp tác không chỉ thể hiện sự cam kết của các bên trong việc thúc đẩy hợp tác du lịch mà còn góp phần quan trọng vào việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng rằng, chương trình hợp tác này sẽ tạo ra nhiều cơ hội mới để phát triển sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Việt Nam và Malaysia, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của cả hai quốc gia”, ông Phạm Huy Bình - Chủ tịch Saigontourist Group, phát biểu.
Ẩm thực là một trong những thế mạnh giúp Saigontourist Group thu hút khách Malaysia. Ảnh: Saigontourist Group
Genesis Group là một tập đoàn đa ngành, luôn đón đầu những xu hướng và tiềm năng tốt nhất từ mọi lĩnh vực, hợp tác cùng các chuyên gia sáng tạo toàn cầu nhằm mang đến trải nghiệm xuất sắc và hài lòng cho khách hàng. Các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn bao gồm bán lẻ, dịch vụ ẩm thực, giáo dục, phát triển bất động sản, quản lý khách sạn, quản lý câu lạc bộ golf và nhiều lĩnh vực khác.
“Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác giữa Saigontourist Group và Genesis Group sẽ đem lại bước đột phá mới đẩy mạnh sự tăng trưởng thị trường khách du lịch hai chiều Malaysia - Việt Nam cũng như đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, Malaysia thân thiện, tươi đẹp đến với người dân, du khách hai nước và cộng đồng quốc tế”, bà Ta Hui May- Chủ tịch Genesis Group chia sẻ.
Malaysia nói riêng và Đông Nam Á nói chung là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với du lịch Việt Nam cũng như Saigontourist Group. Hệ thống Saigontourist Group hàng năm đón tiếp, phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách Đông Nam Á, doanh thu mang lại ngàn tỷ đồng. Trong đó nổi lên gần đây là thị trường khách cộng đồng Hồi giáo đến từ Malaysia và các quốc gia khác trong khu vực. Ở chiều ngược lại, công ty con của Saigontourist Group là Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã đưa hàng vạn khách Việt Nam tham gia các hành trình du lịch đơn tuyến Malaysia hoặc liên tuyến Malaysia kết nối các quốc gia Đông Nam Á.
Nhiều du khách Malaysia đến Việt Nam thông qua tour tàu biển của Saigontourist. Ảnh: Saigontourist Group
Theo ông Phạm Huy Bình, chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - Malaysia là một trong những hoạt động quảng bá quốc tế của Saigontourist Group trong năm 2024. Thời gian qua Saigontourist Group phối hợp cùng đối tác tổ chức chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4/2024, chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - Campuchia “Hai quốc gia - Một điểm đến” vào tháng 7/2024; gần đây nhất là Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu tại thành phố Munich, Cộng hòa Liên bang Đức vào ngày 7/10/2024. Dự kiến trong tháng 12 năm nay, doanh nghiệp sẽ tổ chức chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam tại Nhật Bản, cùng các sự kiện du lịch quốc tế lớn như Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024, Hội chợ du lịch thế giới WTM London 2024...
Vĩnh Phú
-
Đời sống38 phút trướcChúng ta đang ổn hơn lên mỗi ngày, tốt đẹp thêm mỗi tuần, trưởng thành lên cùng năm tháng của mình!
-
Đời sống5 giờ trướcĐừng làm gì nữa, cứ làm vợ là đã đủ để có một hôn nhân hạnh phúc rồi phụ nữ mình ơi!
-
Đời sống11 giờ trướcThấy ngôi nhà trên phố Ngô Thì Nhậm khoá cửa bốc cháy ngụt ngụt, nhóm thanh niên dũng cảm phá cửa, dùng bình cứu hỏa phun thẳng vào vị trí ngọn lửa bùng lên.
-
Đời sống1 ngày trướcClip có hơn 7 triệu lượt xem tiết lộ sự thật khiến nhiều người "ngã ngửa": Chiếc kiềng rất lớn mà nhiều cô dâu đeo nhìn như mấy cây vàng, thực chất có thể là 1 chỉ.
-
Đời sống1 ngày trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống1 ngày trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống1 ngày trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống1 ngày trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống1 ngày trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống1 ngày trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống1 ngày trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống1 ngày trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống1 ngày trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".
-
Đời sống1 ngày trướcỞ tuổi 49, con người cần tiến một bước mới để hiểu rõ vận mệnh và tìm thấy giá trị cuộc sống. Nếu vẫn bôn ba khắp nơi, họ có thể không đạt được sự thăng hoa trong đời sống và khó lòng nhận ra giá trị sống.