Tâm sự của ông chồng lấy vợ tập gym "khổ lắm" gây bão mạng

Những chia sẻ của ông chồng “kể khổ” khi lấy vợ tập gym và nhiều lần bị vợ đưa vào tình thế "ngượng chín mặt" gây bão mạng xã hội.

Những chia sẻ của ông chồng “kể khổ” khi lấy vợ tập gym và nhiều lần bị vợ đưa vào tình thế "ngượng chín mặt" gây bão mạng xã hội.

Thông thường, nhiều người nghĩ rằng ông chồng nào may mắn mới có được một người vợ khỏe mạnh lại có body quyến rũ. Thế nhưng ông chồng trong câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội này lại vì vợ tập gym, quá khỏe, quá dẻo dai nên sinh ra nhiều tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười khiến anh ngượng chín mặt.

Anh chồng cho hay, ban đầu gặp gỡ không biết chị vợ tập gym từ hồi học cấp 2. Và anh cũng giống như những người đàn ông khác, yêu chị vì thấy chị dáng đẹp, dịu dàng nết na, biết làm việc nhà…

Mãi sau này, anh mới vỡ lở ra nhiều chuyện bi hài từ chính việc tập gym của chị. “Nằm trong chăn mới biết chăn có rận”, anh thấy việc tập gym của vợ ngoài việc đưa lại cho anh một người vợ có body chuẩn và quyến rũ, thì cũng là nguyên nhân làm anh “đứng hình” nhiều phen.

Tâm sự của ông chồng lấy vợ tập gym
Ảnh minh họa.

Anh chồng kể: “Hồi mới dọn về chung cư, nhà mua cái giường, có 2 thanh dát giường, thanh nào cũng nặng thấy bà luôn, đang đứng xem mấy anh lắp giường thì chị bảo: "Anh ra giúp mấy anh ấy 1 tay bê vào đi, còn đứng đó”".

Anh liền ra bê, bê có từ ngoài cửa vào phòng ngủ mà anh thở hổn hển, quay lại đã thấy chị bê một thanh còn lại đằng sau làm mấy ông lắp giường trêu anh.

Cũng đợt mới về ở chung, anh đánh răng rửa mặt xong, đang mặc quần áo chị chạy ra bảo: "Cái anh này, chúa đời vắt khăn mặt không khô, lần nào cũng vậy, nhìn khăn em xem, anh vắt khăn anh gì mà còn một đống nước thế này?". Thế rồi, chị vắt ngay trước mặt anh kêu anh lau đi cho chừa. Mà anh thú thật, anh cũng đã dùng hết sức rồi.

Về chuyện nấu ăn, nếu chị nấu thì anh dọn cơm, rửa bát cho vợ, không so đo. Và cứ như vậy thì anh sẽ dọn mâm bê ra trước và mang nồi cơm ra sau. Nhưng một hôm anh về muộn phát hiện ra chị vợ tự dọn, một tay cầm mâm cơm và một tay xách nồi cơm. Mà mâm cơm nhà anh lúc nào cũng đủ các món, không phải là nhẹ.

Không chỉ thế, theo anh kể, đêm nằm với nhau, hôm nào vợ không gác lên người thì anh cảm thấy ngủ ngon, còn hôm nào mà vợ ôm chặt rồi gác là thấy “khó thở kinh hồn”.

“Hôm trước vợ chồng cãi nhau, chị tự dưng buột miệng: "Mày thích đánh nhau à, giỏi ra phòng tập solo với tao xem?"”, anh kể lại và vẫn còn sợ hãi.

Sợ vợ đánh thật nên anh chồng liền bỏ luôn ra ngoài uống nước, mấy tiếng sau quay về nhà thì bị khóa cửa ở ngoài.

Tâm sự của ông chồng lấy vợ tập gym
Tâm sự "lấy vợ tập gym khổ lắm" của ông chồng thu hút hơn 17.000 lượt like và chia sẻ.

Chưa hết ngạc nhiên này đã đến ngạc nhiên khác, vốn là con nhà nòi “bố là vận động viên thể hình”, nên mấy lần bố vợ sang chơi, đặt con gái lên lưng rồi hít đất. Sau đó, còn dùng một tay hít mặc dù cô con gái ấy vẫn ngồi trên lưng, và bảo "Con rể có được như này không?"  khiến anh chàng không biết giấu mặt vào đâu.

“Chả nhẽ lại bảo "con cũng ngồi được trên lưng bố giống vợ con", anh tâm sự.

Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 17.000 lượt like và chia sẻ, cùng với đó là những bình luận hài hước quanh câu chuyện dở khóc dở cười này.

Nguyễn Đăng An vui tính nói: “Hai vợ chồng nói chuyện với nhau, cô vợ nói chắc như đinh đóng cột: “Nếu sau này sinh con gái thì sẽ thùy mị nết na như bố, còn sinh con trai sẽ mạnh mẽ như mẹ”.

“Tưởng tượng chị tát yêu anh một phát , hôm sau bố vợ sang chơi lại hỏi con rể đâu rồi?”, Mai Nguyen dí dỏm.

Khác với suy nghĩ của anh chồng trong câu chuyện cho rằng “lấy vợ tập gym khổ lắm”, Minh Thị Nguyễn lại cho rằng, lấy được người vợ như thế phải vui chứ không phải buồn. “Anh phải vui nhiều nhé, chị cũng chỉ vì muốn anh không khổ thôi”.

Người này còn khuyên anh chồng nên đi tập gym để cho bằng vợ vì “con trai là phải mạnh mẽ”.

Nguyễn Đăng Khoa còn tỏ ra chê bai, trách móc người chồng yếu đuối: “Đã là con trai, phái mạnh thì phải khoẻ mạnh. Anh thấy vợ như vậy thì anh tập tạ luôn đi. Thời buổi này, con trai chơi tạ đầy ra, tự thấy yếu hơn sao không biết phấn đấu mà ngồi đó than vãn. Chị ấy chịu được anh là chị ấy rất yêu anh đấy, anh nên biết đi”.

Cùng quan điểm, Kieu Trinh Nguyen nói thật lòng mình rằng, cảm thấy xấu hổ thay cho anh chồng: “Con gái dù có chăm rèn luyện sức khỏe đến đâu đi chăng nữa thì cũng không khỏe bằng con trai. Nếu như anh thấy chị ấy khỏe hơn mình thì sao anh không trau dồi bản thân đi, cũng đi tập gym giống chị ấy đi.

Mặc dù chị ấy là con nhà nòi đi nữa thì anh thân là đấng mày râu mà kể chuyện này ra ngoài, anh không thấy là chị ấy sẽ cười vào mặt anh nếu chị ấy đọc được những dòng này ạ?

Anh nên tự thấy xấu hổ về những điều mình nói trên đây và nên tự hào về vợ anh nhé. Vì sao ư? Vì có cô gái nào muốn lao đầu vào phòng tập gym với một đống con trai bốc mùi kinh dị và chăm chỉ luyện tập để mình mạnh khỏe ạ? Đổi ngược lại nếu như vợ anh liễu yếu đào tơ, ốm yếu suốt ngày thì anh có thích không? Chị ý khỏe mạn,h không bệnh tật là đã tiết kiệm cho anh cả đống tiền rồi đấy ạ.

Nếu anh chị có con và đặc biệt là con gái em khuyên chân thành là anh nên cho cháu tập gym và học boxing ạ. Con gái thời nay cái gì cũng nên biết chứ nếu không mềm yếu quá con trai lại khinh cho đấy anh ạ”, người này đưa ra lời khuyên.

Người phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu thì cũng vẫn là phái yếu, cần một người đàn ông mạnh mẽ, biết gánh vác mọi chuyện trong gia đình để làm nơi nương tựa. Và có lẽ người phụ nữ nào cũng mong muốn được chở che trong vòng tay ấm áp của người chồng, chẳng người phụ nữ nào lại muốn mình trở thành trụ cột thay thế vai trò và vị trí quan trọng vốn là của người đàn ông trong gia đình.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.