Tăng kích cỡ, dễ hỏng luôn “súng”

Mới đây, Bệnh viện Bình Dân (TPHCM) thông báo có điều trị cho mấy ca nam giới gặp biến chứng nặng sau khi tiêm silicon vào dương vật nhằm tăng kích cỡ

Sau cấy ghép dươngvật, bệnh nhân có thể không hành sự được vì cần thời gian bơm thiết bị nên lộ rõyếu kém khiến đối tác dễ mất hứng khi biết bạn tình nhờ máy móc hỗ trợ.

Mới đây, Bệnh viện Bình Dân (TPHCM) thông báo có điều trị chomấy ca nam giới gặp biến chứng nặng sau khi tiêm silicon vào dương vật nhằmtăng kích cỡ. Thực ra, đây không phải là chuyện bây giờ mới có, bởi không ítnam giới trưởng thành mang trong lòng sự tự ti, mặc cảm về kích thước dươngvật bé nhỏ của mình nên tìm cách tăng kích cỡ để nâng cao “bản lĩnh đàn ông”và kích thích cảm xúc tình dục cho bạn tình. Một số người tự chữa tại nhàhoặc đến các cơ sở hành nghề y không phép và hậu quả xảy ra rất nặng nề.

Tăng kích cỡ, dễ hỏng luôn “súng”

Ảnh minh họa

Tiềm ẩn nguy cơ ung thư

Thực ra, tiêm silicon có thể khiến dương vật to ra nhưngkhông mấy tác dụng đến chiều dài. Phương pháp này đạt kết quả nhanh vì chỉcần đưa được silicon vào đúng thể hang.

Do silicon có thể gây hại nên nhiều trườnghợp, người ta thay thế bằng những nguyên liệu khác nhưng nhược điểmchung lớn nhất vẫn là làm giảm khoái cảm ở mô dương vật, có thể để lạisẹo, gây biến dạng cơ quan sinh dục nếu gặp sai sót trong phẫu thuật.
 
Ngoài ra, bơm silicon cũng có thể tăng chuvi dương vật một cách bất thường khiến “cậu nhỏ” trở nên cồng kềnh dẫnđến quan hệ tình dục khó khăn. Đó là chưa nói biện pháp này có thể pháhỏng hoàn toàn khả năng cương và tiềm ẩn nguy cơ ung thư.
 
Trước đây, người ta tưởng rằng không có cáchnào làm cho dương vật của con người to lên, kể cả bằng phương pháp ngoạikhoa hoặc nội tiết. Với y học ngày nay, ngoài biện pháp bơm silicon, cácbác sĩ có thể cấy ghép thiết bị đặc biệt hoặc can thiệp để kéo dài dươngvật.

Lộ rõ yếu kém

Cấy ghép vào dương vật là đưa một thiết bị (có kết nối vớimột bơm gắn ở vùng bẹn) vào thể hang của “cậu nhỏ”. Khi muốn cương, chỉ cầnthao tác là cơ quan sinh dục phồng lên.

Một số người lựa chọn phương pháp này do giữ được độ nhạy cảmcủa cơ quan sinh dục và không kích dương vật lên quá cỡ gây khó cho quan hệtình dục, chữa lành rối loạn chức năng cương. Tuy nhiên, sau cấy ghép, bệnhnhân có thể gặp phải một số phiền hà như không thể hành sự vì cần thời gianbơm thiết bị, lộ rõ sự yếu kém khiến đối tác có thể mất hứng khi biết bạntình phải nhờ máy móc hỗ trợ.

Can thiệp kéo dài dương vật là phương phápnới các dây chằng treo nối thể hang với xương để tăng chiều dài. Đây làphương pháp thường được sử dụng nhưng theo Hội Tiết niệu Pháp, những canthiệp này cần có thời gian kiểm chứng lâu dài về biến chứng sau ca mổ.Phương pháp này có nhiều ưu điểm như không đưa vật lạ vào dương vật,không làm giảm hưng phấn tình dục, giữ được bí mật vì không để lại dấuvết trừ một vết sẹo nhỏ. Tuy nhiên, dương vật trông có vẻ dài khi khôngcương nhưng khi cương lại không tạo ra nhiều khác biệt, chẳng gây đượcấn tượng gì với bạn tình.

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.