Thiệp mời cứ liên tiếp trao tay, Dũng gôn "chạy show" mùa cưới đến nỗi phải thốt lên: "Ối giời còn ai nữa không"

Tình trạng của chàng cầu thủ cũng giống như bao người bởi sao mà nhà nhà người người làm đám cưới.

Mùa cưới năm nay rộn ràng đến nỗi, thiệp thì chưa về tay nhưng thông báo cưới phải dăm bữa nửa tháng trước đó. Và rồi, có đếm thế nào thì trong tuần, trong tháng cũng phải dính ít nhất một ngày đi ăn cưới. Vui thì vui nhưng nghĩ đến việc đi cưới mà cứ như đang "chạy show" ấy.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng (Dũng gôn) cũng bất đắc dĩ trở nên "bận rộn" khi liên tiếp nhận được nhiều thông báo đám cưới.

Thiệp mời cứ liên tiếp trao tay, Dũng gôn chạy show mùa cưới đến nỗi phải thốt lên: Ối giời còn ai nữa không-1Thiệp mời cứ liên tiếp trao tay, Dũng gôn chạy show mùa cưới đến nỗi phải thốt lên: Ối giời còn ai nữa không-2

Story được Dũng gôn chia sẻ

Theo đó, trong story được chia sẻ trên Instagram, Dũng gôn đăng ảnh thiệp cưới cùng dòng caption: "Ối dời còn ai nữa không". Có thể nhận ra ngay, trong 3 tấm thiệp được đăng có một cái của cặp đôi Đông Triều - Ngọc Linh.

Qua caption nhỏ, dân tình nghiễm nhiên hiều rằng, chàng thủ môn xứ Thanh có thể đã nhận được rất nhiều thiệp cưới mùa này. Đến nỗi phải đăng story than nhẹ như thế này đây. Dân tình vừa buồn cười vừa thương thay cho Dũng gôn bởi ngày đẹp, người ta không cưới thì cũng phí.

Nhưng một điều phải công nhận rằng, mùa cưới năm nay đang lúc rất sôi nổi. Có thể điểm qua một loạt những đám cưới sắp tới của riêng dàn cầu thủ thôi thì cũng đã xuất hiện những cái tên như: Phí Minh Long, Tư Dũng...

Trước đó, Bùi Tiến Dũng từng giật spotlight khi xuất hiện trong tiệc cưới của cầu thủ Công Phượng tại Phú Quốc. Cũng vì vậy, nhiều người hi vọng sẽ thấy được hình ảnh bảnh bao, điển trai của Dũng gôn ở những sự kiện đám cưới tiếp theo.

Thiệp mời cứ liên tiếp trao tay, Dũng gôn chạy show mùa cưới đến nỗi phải thốt lên: Ối giời còn ai nữa không-3

Chàng thủ môn xứ Thanh từng gây chú khi xuất hiện điển trai trong đám cưới của Công Phượng - Viên Minh.

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC​​​​​​​

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thiep-moi-cu-lien-tiep-trao-tay-dung-gon-chay-show-mua-cuoi-den-noi-phai-thot-len-oi-gioi-con-ai-nua-khong-162201512122116408.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.