Trồng cây cảnh theo mệnh để phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn, bình an

Trồng cây cảnh theo mệnh để phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn, bình an mà ai ai cũng cần biết.

Trồng cây cảnh theo mệnh để phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn, bình an mà ai ai cũng cần biết.

>> Trồng những loại cây phong thủy này, gia chủ sẽ phát tài nhanh chóng

Cây cảnh không chỉ mang lại vẻ đẹp cho căn nhà, tạo thêm không gian xanh, mà còn mang lại phong thủy tốt cho việc làm ăn và con đường công danh của gia chủ. Do đó, nên xem xét việc chọn lựa cây xanh phù hợp với phong thủy nhà , mệnh ngũ hành của gia chủ để thu hút thêm tài lộc, sức khỏe và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh việc lựa chọn cây cảnh, gia chủ cũng nên để ý tới màu sắc và chất liệu của chậu cây sao cho phù hợp (chẳng hạn, người mệnh Kim có thể sử dụng chậu cây bằng kim loại, người mệnh Mộc có thể sử dụng chậu cây bằng gỗ, v.v…)

cay-phu-quy

Cây Phú quý

Đây là loài cây có nguồn gốc từ Indonesia, cây có rễ chùm, thân cây được tạo thành từ những lá bẹ, cuống lá có màu trắng hồng. Lá cây rất mỏng, viền lá có màu đỏ hồng, còn bên trong là màu xanh đậm.

Không chỉ có tên sang trọng, quý phái mà trong phong thủy cây Phú quý rất hợp với người mệnh hỏa. Bởi nó có sự tương sinh với người mệnh mộc (theo thuyết ngũ hành cây phong thủy có màu đỏ đều rất hợp với mệnh hỏa), nó giúp mang lại sự may mắn, giàu sang và phú quý cho gia chủ. Do vậy, trong đầu xuân năm mới cây Phú quý cũng là một sự lựa chọn rất hay cho người mệnh hỏa để trang trí bàn làm việc, nhà cửa...

Cây Kim ngân

cay-kim-ngan

Cây kim ngân hay còn gọi là cây thắt bím, có tên khoa học là Pachira aquatica, cây có nguồn gốc từ Mexico, Brazil và Nam Mỹ. Đặc điểm của cây là thân dẻo dai, vững chắc, lá xanh đậm, xòe rộng như bàn tay, cây có thể cao được hơn 6m. Cây thường được trồng ở trong chậu hoặc dưới đất đều được.

Kim ngân nở hoa từ tháng 4 đến tháng 11 và nở về đêm, màu xanh vàng, có mùi thơm thoang thoảng. Nhưng có thể do điều kiện và môi trường Việt Nam không phù hợp nên hiếm khi thấy cây kim ngân nở hoa.

>> Những loại cây cực xui xẻo, tuyệt đối không trồng nếu không muốn mất tiền

Theo Khỏe đẹp

nhà cửa

cây cảnh

trồng cây

không khí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.