Nữ CEO Đại Nam lần đầu tiết lộ chuyện bị chồng "từ mặt" vì làm streamer ở tuổi 50: "Anh thì từ bi còn ai cũng nói bà Hằng sân si..."

Chia sẻ của bà Phương Hằng - CEO Đại Nam về chuyện bị chồng từ mặt vì làm streamer đang được dân mạng chia sẻ trên MXH.

Xuyên suốt hơn 7 tháng qua, từ một nữ CEO của khu du lịch 6000 tỷ, bà Phương Hằng có thêm một nghề nghiệp mới đó là streamer. Mỗi buổi nói chuyện ngoài giao lưu với khán giả, bà cùng những cô trợ lý còn tổ chức hát karaoke, nhảy múa tưng bừng cho khán giả xem. Tuy nhiên, sở thích này của bà đã làm đại gia Huỳnh Uy Dũng muộn phiền nhiều.

Mới đây, dân mạng đã chia sẻ đoạn video bà Phương Hằng "công khai" gièm pha chuyện chồng mình không thích chuyện vợ mình lên sóng. Phản ứng của ông Dũng "lò vôi" sau đó đã làm khiến người bất ngờ.

Nữ CEO Đại Nam lần đầu tiết lộ chuyện bị chồng từ mặt vì làm streamer ở tuổi 50: Anh thì từ bi còn ai cũng nói bà Hằng sân si...-1

Bà Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi"

Theo đó, trong lần gần nhất mà cả hai vợ chồng cùng xuất hiện, bà Phương Hằng đã tỏ ý hờn dỗi trách móc ông Dũng "lò vôi" về việc ngăn cản vợ mình làm streamer. Bà chủ Đại Nam đã tiết lộ câu nói đáng suy ngẫm của ông Huỳnh Uy Dũng: Kệ thiên hạ, ai sao thì kệ đi, không phải chuyện của em. Ở đây còn sân si lắm, đây thì từ bi lắm "quý dzị". Bây giờ anh xuất hiện thế này, người ta sẽ nói anh từ bi - bà Hằng quá sân si, vậy là anh chọn sai người rồi.

Ngoài ra, bà Phương Hằng cũng lần đầu tiết lộ chuyện ông Huỳnh Uy Dũng không thích vợ xuất hiện trên MXH, mỗi lần như thế là "không thèm nhìn mặt" (nguyên văn từ bà Hằng). Tuy nhiên sau đó, thấy bà im lặng thì ông mới "nguôi nguôi", hỏi ai bắt nạt bà rồi cho vợ kể đầu đuôi câu chuyện.

Nữ CEO Đại Nam lần đầu tiết lộ chuyện bị chồng từ mặt vì làm streamer ở tuổi 50: Anh thì từ bi còn ai cũng nói bà Hằng sân si...-2

Bà Hằng tố ông Dũng "từ mặt" vì làm streamer

Nữ CEO Đại Nam lần đầu tiết lộ chuyện bị chồng từ mặt vì làm streamer ở tuổi 50: Anh thì từ bi còn ai cũng nói bà Hằng sân si...-3

Tuy nhiên hai vợ chồng sau đó cũng... làm lành

Trước đó trong một bài phỏng vấn, ông Dũng "lò vôi" cũng từng tiết lộ chuyện ít xem các buổi xuất hiện - nói chuyện của bà Hằng. Tuy nhiên, trong một lần mở máy lên xem, coi được một lát thì ông Dũng "lò vôi" quyết định... đi thắp hương.

Nguồn: Tổng hợp

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-ceo-dai-nam-lan-dau-tiet-lo-chuyen-bi-chong-tu-mat-vi-lam-streamer-o-tuoi-50-anh-thi-tu-bi-con-ai-cung-noi-ba-hang-san-si-161211910090120379.htm

Nguyễn Phương Hằng

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.