Vợ khốn khổ chạy trốn vì chồng cuồng dâm

Bồi bổ quá hóa cường dương

“Súng” luôntrong tư thế sẵn sàng khiến bệnh nhân trên rất khổ sở trong khi giải quyếtcông việc. Người vợ nhiều hôm không thể chịu đựng được sự đòi hỏi quá lớncủa chồng, thường xuyên phải bỏ về nhà mẹ đẻ lánh nạn.

Bồi bổ quá hóa cường dương

Trongmột buổi "trà dư tửu hậu", T.A. (45 tuổi, ngụ Hà Nội) nghe bạn nhậu truyềntụng về món pín hải cẩu có khả năng sinh tinh, tăng cường sức mạnh quý ông…Mặc dù "quan hệ" với vợ vẫn đều đặn nhưng anh A. vẫn không ngại khó khăn muavề bồi bổ.

Vợ khốn khổ chạy trốn vì chồng cuồng dâm

“Súng” luôn trong tư thế sẵn sàng khiến bệnh nhân trên rất khổ sở trong khi giải quyết công việc

Kết quả,sau khi dùng hết 1 cái pín hải cẩu, “cậu nhỏ” suốt ngày “giương kiếm” khiếnanh A. phải tìm đến bác sĩ.

Bác sĩNguyễn Xuân Hướng, Nguyên Chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam, cho biết ông đã từngđiều trị cho một vị lãnh đạo tuổi trung niên bị mắc bệnh cường dương.

“Súng”luôn trong tư thế sẵn sàng khiến bệnh nhân trên rất khổ sở trong khi giảiquyết công việc, nhất là lúc nhu cầu đó thôi thúc mạnh mẽ. Nỗi khổ này ảnhhưởng tới cả hạnh phúc gia đình. Người vợ nhiều hôm không thể chịu đựng đượcsự đòi hỏi quá lớn của chồng, thường xuyên phải bỏ về nhà mẹ đẻ lánh nạn.

Qua thămkhám, các bác sĩ phát hiện thận của bệnh nhân này quá dương, khí vượng,người nóng… nên dẫn tới hậu quả trên. Bệnh nhân đã phải kiên trì điều trịgần một năm trời, vừa uống thuốc, vừa châm cứu mới khỏi bệnh.

Theo BSHướng, đây chính là bệnh cuồng dâm trong dân gian. Nguyên nhân có khi dothực thể nhưng nhiều khi lại do bồi bổ quá, không biết cách dùng thuốc gâynên. Khi mắc chứng bệnh này, người bệnh không chỉ khổ sở với tình trạng “cậunhỏ” quá “sung” mà đi kèm đó là sự đòi hỏi của nhu cầu, giống như ngườinghiện.

Sựnghiện ngập có tính chất bức bách, không thể cưỡng lại và phần lớn lại khôngvì một liên hệ cảm xúc nào mà chỉ vì tìm kiếm khoái cảm và thường dẫn đếnnhững hậu quả tiêu cực, ví dụ miệt mài theo đuổi lối sống thác loạn và từchối thực hành tình dục an toàn (không dùng bao cao su).

Nếukhông thực hiện được sẽ dẫn đến trạng thái bực bội về cả thể chất và tinhthần. Theo nghiên cứu, mức độ ham muốn khoái cực ở người này có thể đạt 12 -15 lần/ngày và thường kèm với hội chứng đặc trưng thường thấy ở nhiều ngườinghiện: đau ngực, đau bụng, mất ngủ… Hơn nữa, nhu cầu khoái cảm đỉnh điểmnày thường kèm với hội chứng lo hãi - trầm cảm và khi đó, khoái cực đóng vaitrò như thuốc chống lo hãi tự nhiên.

Quái vật trên giường tình

Vợ khốn khổ chạy trốn vì chồng cuồng dâm

Người vợ nhiều hôm không thể chịu đựng được sự đòi hỏi quá lớn của chồng, thường xuyên phải bỏ về nhà mẹ đẻ lánh nạn.

GS-TS ĐỗTrọng Hiếu, nguyên Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Sinh sản (Bộ Y tế), cho biết nhiềutrường hợp mắc bệnh trở thành những người cuồng dâm thực sự; nghĩa là cónhững biểu hiện, hành vi tình dục khác thường, gây rối loạn trật tự xã hộihoặc bản thân.

Nhiềutrường hợp tử vong hoặc bị thương tích nặng nề do chính hành vi tình dụckhác thường của mình.

Người bịbệnh dễ rơi vào tình trạng chán đời, muốn tự tử, tự hủy hoại bản thân…Bệnhgặp cả ở nam và nữ.

Nghiệntình dục sinh lý có liên quan đặc biệt tới chất endorphin và enkephline -một loại “hóa chất hạnh phúc” trong não giúp tinh thần sảng khoái và xoa dịucác cơn đau.

Cànghoạt động tình dục nhiều các chất này càng tăng và cảm giác khoái lạc giốngnhư một “lớp kem phủ lên một chiếc bánh”, luôn kích thích người ta quay lạilần sau để được nếm nhiều hơn. Vì vậy, đối với bệnh lý này, phải tìm nguyênnhân để chữa trị, còn không chữa thì cho dù bị “nhốt”, bị “cầm tù” họ vẫntìm mọi cách để đạt được.

Tuynhiên, mức độ trầm trọng ở nữ giới thường thấp hơn so với nam giới.

Với đànông, nếu không tìm kiếm được bạn tình, họ phải tìm đến gái mại dâm. Nhưngđáng sợ nhất là thói cuồng dâm biến những người đàn ông thành những con thúdữ. Họ tra tấn, ép buộc, cắn xé, cào cấu, dùng dao cứa... và đặc biệt làđánh thẳng vào bộ phận sinh dục vợ.

Cótrường hợp người vợ phải bỏ con, bỏ nhà trốn chạy bởi người chồng cứ hễ ởnhà là bắt vợ khỏa thân để lúc nào thích là phải làm “chuyện đó”.

Cácchuyên gia khuyên rằng đây là bệnh lý cần đi khám và điều trị. Tùy theo bệnhlý của mỗi người mà có cách điều trị khác nhau. Theo Tây y, cuồng dâm nóichung và rối loạn tình dục nói riêng là do ảnh hưởng cơ chế thần kinh nộitiết, các chất dẫn truyền thần kinh.

Việcđiều trị bệnh lý cường dục, theo GS-TS Hiếu, chủ yếu là điều trị triệu chứngbằng các thuốc an thần, thần kinh ức chế, nội tiết tố ức chế…Việc điều trịrất khó khăn và lâu dài, kết hợp cả điều trị tâm lý lẫn sinh lý. Nhiềutrường hợp bị bệnh sau Chiến tranh Thế giới II đã phải cắt bỏ tinh hoàn đểloại bỏ chứng bệnh này.

Theo Người laođộng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.