Vừa vỡ oà trong chiến thắng, 'người hùng' Chương Thị Kiều đau đớn khi nhận tin buồn từ quê nhà Kiên Giang

Trong trận đấu với tuyển nữ Đài Bắc Trung Quốc, Chương Thị Kiều là người mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam.

Clip: Bàn thắng mãn nhãn xác lập lịch sử của bóng đá nữ Vệt Nam

Sau chiến thắng 2-1 trước tuyển nữ Đài Bắc Trung Quốc, Chương Thị Kiều cùng các đồng đội đã chính thức có tấm vé lịch sử dự VCK World Cup 2023, đây là kỳ tích và cũng là món quà ý nghĩa với người hâm mộ ngày đầu năm.

Vừa vỡ oà trong chiến thắng, người hùng Chương Thị Kiều đau đớn khi nhận tin buồn từ quê nhà Kiên Giang-1

Chương Thị Kiều

Tuy nhiên, khi vừa vỡ oà trong niềm vui chiến thắng thì Chương Thị Kiều nhận được tin buồn ở quê nhà. Theo tờ Tiền Phong, ông ngoại của tuyển thủ Chương Thị Kiều vừa mất ở quê nhà không lâu sau khi cô cùng các đồng đội giành vé dự World Cup 2023. Vì nghĩa vụ quốc gia, Chương Thị Kiều không thể ở bên gia đình trong những phút đau buồn. 

Ngay sau đó, Ban huấn luyện và các đồng đội đã có sự an ủi với cô gái vàng của bóng đá Việt Nam.

 

 

Theo vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/24/vua-vo-oa-trong-chien-thang-nguoi-hung-chuong-thi-kieu-dau-don-khi-nhan-tin-buon-tu-que-nha.html?fbclid=IwAR2k9J1_PhFodf5imaBWCD-Zo25QQCOd01_p4xHeRomHCQY6zMbbUuDkLKs

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.