Xuất hiện người tự nhận là con gái của thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên, vụ việc có thêm nhiều tình tiết phức tạp

Những thông tin này tuy chưa rõ thực hư nhưng cũng khiến vụ việc thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên thêm drama.

Người tự nhận là con gái của thầy giáo N.K tố ngược lại mẹ của chủ thớt, ngang ngược bênh vực bố?
Câu chuyện viral nhất trong 24h qua có lẽ chính là vụ việc thầy giáo dạy tiếng Nhật bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên.

Với hàng loạt bằng chứng xác thực, L.N đã khẳng định người tình của mẹ - thầy giáo N.K đã tạo tài khoản Zalo ảo rồi nhắn tin, gạ gẫm em gái anh gửi ảnh khỏa thân. Trong khi cô bé còn chưa đủ 16 tuổi. Bài đăng nhanh chóng thu hút 72k lượt likes, 31k lượt bình luận và 29k lượt chia sẻ!

Xuất hiện người tự nhận là con gái của thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên, vụ việc có thêm nhiều tình tiết phức tạp-1

Bài bóc phốt hot nhất MXH 24h qua. (Ảnh chụp màn hình)

Trong hàng ngàn bình luận đó thì hầu hết đều tỏ ra phẫn nộ với người thầy N.K thường xuyên đi nói đạo lý nhưng ẩn sau đó là bộ mặt xấu xa, biến thái. Tuy nhiên, có một tài khoản Facebook tên K.L tự nhận là con gái N.K ra sức bênh vực, thậm chí còn tố ngược lại mẹ của chủ thớt N.L phá vỡ hạnh phúc gia đình mình.

"Mẹ bạn ấy (tức chủ thớt N.L) giật chồng người khác nhé! Tấm bằng đại học và tiền nuôi 2 anh em cũng do thầy N.K chu cấp. Mẹ bạn ấy về quê mình đòi ba bán nhà cưới bà ấy và đòi ba mình chu cấp tiền cho 2 anh em bạn ấy đi du học. Bên nội mình từ chối thì bà ấy đòi chia tay.

6 năm lấy của ba mình cả hơn 500 triệu. Dù ba mình sai nhưng thành thật không liên quan đến việc này. Gia đình mình ly dị hơn 10 năm trước rồi ạ" - Tài khoản Facebook K.L cho biết.

Xuất hiện người tự nhận là con gái của thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên, vụ việc có thêm nhiều tình tiết phức tạp-2

(Ảnh chụp màn hình)

Những bình luận này nhanh chóng gặp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Một số thì cho rằng bài bóc phốt của L.N bằng chứng rõ ràng mọi người mới tin, còn dăm ba lời buộc tội vô thưởng vô phạt của K.L nhằm câu like. Một số khác thì lại đưa ra lý lẽ rằng nếu thầy N.K có cho mẹ của L.N 500 triệu trong suốt 6 năm qua đi nữa thì cũng là chuyện bình thường. Nhưng việc gì ra việc nấy, bỏ 500 triệu ra rồi có hành động gạ gẫm trẻ vị thành niên vẫn là sai trái!

Ngay sau đó, tài khoản Facebook K.L cũng bị "tổng tấn công" tới mức phải khóa lại. Những bình luận trong bài viết của N.L cũng chẳng còn. Nhưng theo những người chăm chỉ hóng từ lúc mới đêm cho tới rạng sáng ngày hôm nay thì K.L còn có lý lẽ rất ngang ngược. Cụ thể, người tự xưng là con gái này cho biết bố mình có tiền thì pháp luật sẽ về phe họ!

Bình luận này của K.L tuy không kịp chụp lại nhưng tìm trong bài đăng của chủ thớt N.L thì rất nhiều dân mạng xác nhận. Thái độ hống hách như vậy chẳng trách cô nàng bị dân mạng ném đá tơi tả!

Xuất hiện người tự nhận là con gái của thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên, vụ việc có thêm nhiều tình tiết phức tạp-3

(Ảnh chụp màn hình)

Tới giờ thì Facebook K.L đã bị vô hiệu hóa, bình luận cũng không còn, chẳng rõ thực hư mối quan hệ của cô và thầy giáo N.K ra sao nhưng đây vẫn là một trong những nhân vật được nhắc tới rất nhiều trong câu chuyện trên!

Vẫn là con gái của thầy N.K nhưng lại dùng nick ảo đi tố ngược bố mình???

Cách xử lý của những người tự nhận có liên quan thầy N.K có vẻ hơi cồng kềnh. Sau khi người tự nhận là con gái K.L lên tiếng bênh vực bố, tố ngược lại gia đình nhà L.N không thành còn bị mắng thêm thì lại xuất hiện một nhân vật nữa. Người này có tên Facebook là N.J, cũng là cô con gái của bố N.K.

Tuy nhiên, thay vì bênh vực thì N.J lại vào vai người con đứng về phía công lý, hùng hồn khẳng định không có liên quan gì với bố, dẫn lại link tố chính bố mình.

Khổ nỗi dân mạng không dễ gì mà qua mặt được, mọi người nhanh chóng tìm ra mối liên hệ cho thấy K.L và N.J là một. Và hóa ra K.L đã một mình sắm hai vai, nhưng dù bênh vực hay phũ phàng với bố thì cô vẫn bị dân mạng ném đá, âu cũng vì... quá lươn lẹo!

Xuất hiện người tự nhận là con gái của thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên, vụ việc có thêm nhiều tình tiết phức tạp-4

(Ảnh chụp màn hình)

Vì câu chuyện diễn ra vào lúc nửa đêm, rạng sáng nên không nhiều người không kịp trở tay thì bình luận trên đã bay ngay tức thì. Những người đọc được chỉ kịp tóm tắt lại diễn biến cho những ai hóng chậm biết sương sương.

Lộ đoạn tin nhắn thầy giáo N.K xin lỗi con gái nhưng bị phũ

Bên cạnh những diễn biến chính về em gái của N.L và thầy N.K thì dân tình tỏ ra khá hứng thú khi lội dòng bình luận. Bởi trong số hơn 31k bình luận ấy có không ít những thông tin hay ho.

Ví dụ như đoạn tin nhắn giữa thầy N.K và con gái. Cụ thể, một hình ảnh được chia sẻ và cũng nhận về nhiều lượt like khẳng định thầy giáo này đã nhắn tin xin lỗi con gái vì làm ảnh hưởng.

Tuy nhiên, không rõ người con là K.L hay N.J lại cực phũ, tỏ thái độ dứt tình đáp: "Sao ba lại nói con đi report anh L.N trong khi con không hề làm? Đến giờ mọi người chửi con đi làm xấu. Ba má li dị hơn 10 năm rồi. Chuyện ba làm ngày hôm nay con xin phép không liên quan. Dù là ba của con thì ba cũng quá sai và không nên lôi người khác vào như vậy".

Xuất hiện người tự nhận là con gái của thầy giáo bị tố gạ gẫm trẻ vị thành niên, vụ việc có thêm nhiều tình tiết phức tạp-5

Đoạn tin nhắn được cho là thầy N.K xin lỗi con gái nhưng bị phũ.

Tuy nhiên, những tài khoản Facebook của thầy N.K, của 2 người tự nhận con gái là K.L và N.J hiện đều bị khóa nên cũng chẳng cách nào xác thực được. Dù thế dân mạng vẫn lan truyền một cách chóng mặt khiến sự việc thầy giáo gạ gẫm trẻ vị thành niên gửi ảnh khỏa thân thêm phần drama.

Về phía thầy N.K dù chúng tôi đã cố gắng liên lạc nhưng chưa nhận được phản hồi. Còn chủ nhân bài bóc phốt thu hút 72k likes chưa đầy 24h - L.N hiện cũng chưa đưa ra câu trả lời về vấn đề này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/xuat-hien-nguoi-tu-nhan-la-con-gai-cua-thay-giao-bi-to-ga-gam-tre-vi-thanh-nien-vu-viec-co-them-nhieu-tinh-tiet-phuc-tap-214867

thầy giáo

Gạ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.