Ý tưởng quà tặng 8/3 ngọt ngào khiến tim nàng ‘tan chảy’

Hơn cả một món quà, tặng phẩm đến trong ngày 8/3 sẽ thay bạn nói lên lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới những người phụ nữ hết mực thương yêu.

Hơn cả một món quà, tặng phẩm đến trong ngày 8/3 sẽ thay bạn nói lên lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới những người phụ nữ hết mực thương yêu.

Mọi phụ nữ đều xứng đáng nhận được quà tặng trong ngày 8/3 bởi những điều tốt đẹp họ mang tới cho thế giới. Chính vì điều ấy, cánh mày râu hãy dành nhiều thời gian hơn nữa để cân nhắc và chọn lựa, thay vì mua vội một lẵng hoa bên lề đường. Cùng với sự chân thành, thấu hiểu và tâm lý sẽ là yếu tố giúp phái mạnh mang tới những người phụ nữ quan trọng của mình một ngày quốc tế phái đẹp tràn ngập yêu thương và hạnh phúc.

Người phụ nữ của bạn khước từ lời gợi ý về món quà trong ngày 8/3, không có nghĩa là cô ấy không thích chúng. Rất có thể, ‘một nửa’ của bạn đang đang hồi hộp mong ngóng tặng phẩm bất ngờ nhưng đánh trúng ‘tim đen’ từ tay phái mạnh.

Nếu đàn ông luôn coi nhẹ chuyện ăn mặc thì thời trang là phần lớn cuộc sống của phụ nữ. Hầu hết trong số họ đều muốn sở hữu những trang phục khiến mình xinh đẹp và lộng lẫy hơn. Tặng phụ nữ váy áo chính là bày tỏ sự thấu hiểu, ủng hộ và cổ vũ nàng trên hành trình tìm kiếm cá tính, khẳng định phong cách, đẳng cấp của bản thân.

Giầy cao gót luôn nhận được tình yêu bất diệt từ phụ nữ. Chúng đại diện cho đẳng cấp, sự nữ tính và cả niềm kiêu hãnh khó điều gì làm khuất phục. Phụ nữ luôn sẵn lòng có thêm nhiều đôi giầy cao gót, dù tủ giầy của họ đã chật ních những mẫu sành điệu và hợp xu hướng nhất mùa.

Những người yêu nhau thường tặng đồng hồ thay cho lời hứa ‘Anh sẽ ở bên em mãi mãi…’. Đây cũng là món đồ phái đẹp thường xuyên sử dụng trong nhiều hoạt động và thích thú khoe với bạn bè lý do và người đặc biệt đã tặng món quà.

Một chiếc túi xách sành điệu sẽ thay mặt cánh mày râu, giúp phụ nữ đựng để những món đồ lỉnh kỉnh mà họ muốn mang theo mỗi ngày.


Người phụ nữ của bạn sở hữu đôi mắt thật đẹp, và bạn muốn thốt lên rằng mình luôn chìm đắm trong cửa sổ tâm hồn ấy? Đừng chần chừ, hãy tặng nàng chiếc kính mắt ngay hôm nay. Đây sẽ là món đồ hữu ích nhất mà nang muốn mang theo suốt cả mùa hè.

Không phải mọi phụ nữ đều sở hữu vóc dáng nuột nà như Ngọc Trinh, để có thể tự tin diện bikini trước mặt người đàn ông của mình. Chính vì thế, phái mạnh hãy giúp họ bước qua mặc cảm đó. Một bộ đồ bơi nịnh dáng tới trong ngày 8/3 sẽ giúp kỳ nghỉ sắp tới của hai người trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.



Xem thêm:

Những mẫu giầy dẫn đầu xu hướng 2017 chắc chắn khiến các nàng mê mệt

Mặc gì gợi cảm trong những ngày mùa xuân?

Nàng béo hay gầy đều có thể mặc tuyệt đẹp những trang phục này

Tận dụng váy áo hè để mặc tuyệt đẹp trong những ngày thời tiết se lạnh



 Phụ nữ là để yêu – giảm thêm đến 30% hàng hiệu cho nàng nhân ngày 8/3 tại VNNShop.

Cơ hội mua sắm hàng hiệu, lựa chọn quà tặng ngày ‘Quốc tế phụ nữ’ với mức giá đặc biệt sẽ diễn ra từ ngày 3/3 tới hết 8/3. Chương trình áp dụng với nhiều sản phẩm hấp dẫn như: Váy đầm quyến rũ, Áo vest nữ, Áo khoác nữ chất đẹp, Đồng hồ - Kính mắt – Giầy và Nước hoa cao cấp.

100% sản mặt hàng khẩu chính hãng tại các thị trường thời trang lớn, được bán ưu đãi duy nhất tại VNNShop.

Website: VNNShop.vn
Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668



Quà tặng 8/3

quà tặng 8/3 cho bạn gái

quà tặng 8/3 ý nghĩa

quà tặng 8/3 cho mẹ

Bình luận