Lan Ngọc: 'Tôi sexy hơn để phù hợp thị hiếu khán giả'

Nữ diễn viên "Trúng số" cho rằng, cô không bị khớp khi diện những bộ cánh gợi cảm vì nó phù hợp hình ảnh cô hiện tại.

Nữ diễn viên "Trúng số" cho rằng, cô không bị khớp khi diện những bộ cánh gợi cảm vì nó phù hợp hình ảnh cô hiện tại.

Tôi đắt show hơn sau Bước nhảy hoàn vũ

- Cuộc sống của chị thay đổi như thế nào sau khi đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2015?


- Tên tuổi tôi không lên vượt bậc nhưng mọi người biết đến tôi nhiều hơn. Trước cuộc thi, cát-xê của tôi ở mức tương đối tốt. Sau chương trình, tôi có thêm nhiều cơ hội hơn, số lượng show tăng lên đáng kể. Hiện nay, số lượng nghệ sĩ rất nhiều nên khách hàng có nhiều lựa chọn. Cốt lõi phải tạo niềm tin để họ tin tưởng, đồng ý với mức chi phí mình đề ra. Bên cạnh đó, tôi cũng cố gắng bảo vệ hình ảnh của mình, có như thế, khách hàng mới trả cao hơn.

Hơn ai hết, tôi hiểu rõ mình đang ở vị trí nào. Nhưng phải thừa nhận tôi thiếu may mắn vì thời gian này không có phim nào ra mắt, không thể dựa vào đó để PR được. Tuy nhiên, mọi người nói rằng hình ảnh của tôi khá tốt, tôi chỉ cần cố gắng thêm một chút mà thôi.

- Dù đã tham gia nhiều phim điện ảnh nhưng khán giả chỉ nhớ đến Lan Ngọc với Nương của "Cánh đồng bất tận". Chị gặp áp lực thế nào khi không vượt qua được cái bóng của chính mình?

- Không phải vai diễn quá lớn mà do kịch bản quá hay. Khi đó, tôi lại là nhân tố mới, được mọi người quan tâm. Sau này không gặp được những kịch bản đo ni đóng giày nên gian nan hơn, phải đi tìm vai, tìm kịch bản tốt. Lúc trước, tôi bị áp lực khi nghĩ mình phải vượt qua vai diễn đó. Nhưng bây giờ tôi thoải mái hơn. Mình còn trẻ, còn nhiều thiếu sót, phải bồi đắp dần dần khả năng diễn xuất mới có thể tròn đầy.

Lan Ngọc: 'Tôi sexy hơn để phù hợp thị hiếu khán giả'
Lan Ngọc muốn tìm vai diễn đo ni đóng giày.

- Nếu cứ chờ đợi một vai diễn được đo ni đóng giày, liệu chị có quá thụ động?


- Phải chấp nhận và cố gắng thôi. Lấy ví dụ như Lụa trong Vừa đi vừa khóc, đó là vai diễn đơn giản, không có gì đặc biệt. Nhưng khi mình tự tạo được đất diễn sẽ thu hút được khán giả. Cho dù vai nhỏ hay vai lớn, quan trọng mình phải nắm bắt được nhân vật, nếu không sẽ mãi nhạt nhoà.

- Chị cho rằng mình đang đứng ở vị trí nào trong số các diễn viên trong showbiz Việt?

- Tôi nghĩ mình thuộc lứa diễn viên đang phát triển. Tôi cũng như Diễm My 9X, Vân Trang, Nhã Phương đều đang cố gắng để đạt thành công như các anh chị đi trước. Tôi cho mình 5 năm cố gắng có được một vị trí tốt trong nghề.

Tuy nhiên, không ai biết trước tương lai. Có thể lúc đó tôi lấy chồng, sinh con rồi cũng nên. Làm nghệ thuật phải có cái duyên. Tôi tin vào tâm linh nên có cơ hội đến, tôi không từ bỏ. Chắc 5 năm nữa tôi vẫn chăm chỉ làm việc đều đặn.

Tôi cũng muốn tìm đại gia

- Chị vốn dĩ đóng khung sự yêu mến của khán giả bằng hình ảnh chân quê, tuy nhiên, gần đây chị ăn mặc hở bạo hơn, vì sao có sự thay đổi ở chị?

- Mỗi độ tuổi, thời điểm sẽ có những hình ảnh phù hợp với mỗi con người. Ai cũng càng ngày càng lớn, không thể đóng đinh mình vào một hình ảnh mãi được. Tôi cũng như các nghệ sĩ khác phải biến đổi liên tục phù hợp với thị hiếu của khán giả.

Lúc trước không đầu tư về mặt hình ảnh, nhưng giờ đây, tôi biết chọn cho mình một con đường, biết mình đang làm gì, cần làm gì và phải làm gì. Thay đổi để tạo ra cơ hội, để nắm bắt thời cơ, để không hối tiếc khi vuột mất những cơ hội trong sự nghiệp.

Là con gái, ai cũng có sự gợi cảm riêng, chẳng qua là mình có khai thác hay không thôi. Con người tôi vẫn thế, chỉ càng ngày càng trưởng thành hơn. Tuy nhiên tôi nghĩ mình hiện tại vẫn nhẹ nhàng, trong sáng chứ không hề bốc lửa. Hình ảnh này phù hợp với tôi, nó là con người tôi, nên tôi không cảm thấy bị khớp.

Lan Ngọc: 'Tôi sexy hơn để phù hợp thị hiếu khán giả'
Lan Ngọc thay đổi hình ảnh để nắm bắt cơ hội.

- Vốn được nhận xét có hình ảnh "sạch sẽ" nhưng sau tham gia truyền hình thực tế, chị vướng một vài điều tiếng tình cảm, chị giải thích thế nào về điều này?

- Tất cả các game show đều có những điều tiếng này nọ. Ban đầu tôi cảm thấy hơi mệt do chưa bao giờ vướng những lùm xùm. Nhưng dần tôi nghiệm ra, mình cứ cố gắng, nỗ lực, rồi những người xung quanh sẽ cảm nhận được. Nếu chỉ biết lấp liếm và không có năng lực thực sự, khán giả dễ nhận ra lắm. Tôi cũng cảm nhận showbiz toàn màu hồng chứ không xấu xa như mọi người thường nói.

Sở dĩ tôi nói vậy vì tôi chưa bao giờ gặp những tình huống xấu. Xung quanh tôi đều là người tốt, chưa bao giờ mình bị lợi dụng, bị chơi xấu hay gạ gẫm nên cuộc sống vẫn là màu hồng thôi. Tôi thường nhận được lời mời đi ăn, làm quen thôi, mọi thứ nhẹ nhàng lắm chứ không có gì khiếm nhã. Còn những chuyện như đạo diễn gạ tình, đổi chác lấy hàng hiệu, nhà lầu, xe hơi, tôi chưa gặp bao giờ. Có phải do mình trẻ con quá không (cười).

Lan Ngọc: 'Tôi sexy hơn để phù hợp thị hiếu khán giả'
Nữ diễn viên dù bận rộn nhưng luôn dành tình cảm cho người thân.

- Có thông tin chị từng chia tay bạn trai để qua lại với một đại gia, thực hư thế nào?

- Nếu có đại gia, tôi bây giờ cũng khác rồi, cũng se sua hàng hiệu, nhà lầu, xe hơi chứ không phải tự lực cánh sinh như hiện nay. Tôi cũng muốn tìm được đại gia nhưng họ không tìm đến tôi thì biết làm sao (cười).

Bản thân là con gái, ai cũng muốn tìm người chăm lo cho mình, để được dựa dẫm. Không được như thế nên tôi phải về với đại gia đình mình thôi.

Theo Zing


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.