Á hậu Hoàng My: "Cho đến lúc này My vẫn không biết danh tiếng của mình ở đâu"

"My chỉ việc mình mình làm và cũng không quan tâm gì nhiều."- Hoàng My chia sẻ.

"My chỉ việc mình mình làm và cũng không quan tâm gì nhiều."- Hoàng My chia sẻ.

Không hối tiếc khi đi theo điện ảnh

- Đã có danh tiếng nhất định trong giới giải trí, được nhiều người biết đến, My có gặp khó khăn khi quyết định bỏ lại tất cả để đi du học?

Thú thực là cho đến lúc này My vẫn không biết danh tiếng của mình ở đâu. My chỉ việc mình mình làm và cũng không quan tâm gì nhiều.

Vậy nên khi có cơ hội đến, được tài trợ một phần học bổng, được học đúng đam mê từ lâu của mình, thế là đi thôi. Nói chung, My không có gì khó khăn ngoài những vấn đề cá nhân, như là phải xa gia đình, bạn bè.

Hoàng My, Á hậu, người đẹp, điện ảnh, Hoa hậu Hoàn Vũ
Điện ảnh là niềm đam mê lớn của Hoàng My

- Được biết, hiện My đang học tập tại Học viện Điện ảnh New York. My có niềm đam mê với nghệ thuật thứ 7 từ bao giờ?

Thực ra thì từ trước khi thi Hoa hậu Việt Nam, chưa bước vào showbiz, My đã có đam mê với điện ảnh. Việc tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn lúc đó cũng là một trong những bước đệm để My có thể tiếp cận được với ngành giải trí, với giới làm phim. Hiện My đang học về chuyên ngành sản xuất phim.

- Có lợi thế về ngoại hình, sao My không chọn diễn xuất?

Trước khi tập trung vào chuyên ngành làm phim, My đã có một năm học diễn xuất. Tuy nhiên, sau khi về nước thì My thấy không hề đơn giản để có 1 vai diễn. Nếu học xong rồi cứ ngồi chờ đợi cơ hội thì không phải là giải pháp hay. Do đó, My đã quyết định chuyển sang học về sản xuất và thấy mình có đủ thế mạnh để đảm nhận công việc này.

- My còn học bao lâu nữa?

My cần 2 năm rưỡi nữa để hoàn tất thời gian học. Tuy nhiên, trong ngành này cái bằng cũng không quá giá trị nên My cũng không mang nặng áp lực phải lấy cái bằng. Quan trọng là mình phải thực tập nhiều, phải va chạm nhiều.

Đừng có 'diễn'!

- Ngoài bộ phim Tèo em, My còn nhận lời làm Giám đốc Đối ngoại của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014?

Đúng vậy, My nhận được lời mời làm dự án Hoa hậu Hoàn vũ trong thời gian về thăm nhà. Thấy mình học cũng hơi lâu rồi, nhớ công việc, nhớ gia đình, nhớ Việt Nam, nhớ cả không khí của một cuộc thi nhan sắc, thế là nhận lời.

Hoàng My, Á hậu, người đẹp, điện ảnh, Hoa hậu Hoàn Vũ
Nàng Á hậu có nhiều điều để nói với các thí sinh.

- Vai trò cụ thể của My trong cuộc thi này là gì?

Đúng như chữ đối ngoại, chỗ nào ngoại thì mình đối (cười). Công việc của My là kết nối mọi người với nhau, kết nối BTC với đối tác, với nhà tài trợ, với truyền thông. Ngoài ra, là người có nhiều tham gia các cuộc thi sắc đẹp, nên My nghĩ mình có có thể đóng góp phần nào cho công tác tổ chức cũng như chia sẻ được nhiều điều với các thí sinh nếu có cơ hội.

- Vậy nếu có cơ hội, My sẽ nói gì với các thí sinh?

Có nhiều thứ để nói lắm. Ví dụ như luôn phải cẩn trọng với hình ảnh của mình, tránh sau này bị lợi dụng, kéo mình xuống. Đây là bài học kinh nghiệm của My.

Những bức hình hời hợt, vội vàng, cẩu thả có thể kéo mình xuống nếu sau này mình thành công. Đặc biệt là tuyệt đối không nên chụp hình cởi đồ, sẽ rất nguy hiểm cho cuộc sống cũng như sự nghiệp sau này của mình.

Ngoài ra, My cũng muốn nhắc các thí sinh là trong quá trình thi, hãy thi với tâm thế của một người chiến thắng. Khi đó, họ sẽ tỏa ra hào quang như của một hoa hậu vậy. Một chú ý nữa đã được nhắc đi nhắc lại nhiều lần là đừng có 'diễn'. Hãy cứ thi một cách chân thành nhất, là mình nhất. Tuy nhiên, để làm được điều này thì các bạn cũng cần có những trải nghiệm.

Bên cạnh đó, hãy luôn thông cảm cho BTC bởi tổ chức một cuộc thi sắc đẹp lớn không hề đơn giản. My từng tham gia các cuộc thi quốc tế, họ tổ chức chuyên nghiệp như vậy mà vẫn không tránh khỏi những sự cập rập, sự thay đổi vào phút chót. Ở Việt Nam cũng không tránh khỏi những điều này.

- Với cá nhân mình, My mong người chiến thắng sẽ là một người như thế nào?

My sẽ chọn một người có tâm tốt, có nội lực, có tiềm năng để khơi dậy. Tất nhiên người đó còn phải đảm bảo những yêu cầu cơ bản như chiều cao, khung xương. Quan trọng nhất vẫn là phải có tố chất để phát huy.

Lúc nào cũng muốn 'bung'

Hoàng My, Á hậu, người đẹp, điện ảnh, Hoa hậu Hoàn Vũ
Hinh ảnh cá tính của Hoàng My sau khi cắt tóc

- My cắt tóc lâu chưa?

Báo chí nói My cắt từ hồi chia tay bạn trai nhưng thực ra là trước đó cơ. My cắt khi ở bên Mỹ.

- Vì sao My lại quyết định chia tay mái tóc dài?

Thú thực là từ hồi nhỏ đến giờ ở bên trong My luôn muốn làm một điều gì khác, rất tomboy chứ không phải dịu dàng mọi người thường thấy. Bản thân My cũng không giống các cô gái khác, không thích thời trang, mỹ phẩm, không biết trang điểm... Nhờ tham gia cuộc thi hoa hậu mà My mới biết hiểu rõ hơn một người về phụ nữ thực thụ, mới biết làm gì để phát huy vẻ của mình.

Tuy nhiên, bản chất của My thì vẫn vậy, có một phần bị dồn nén và luôn muốn bung ra. Sự dịu dàng, nữ tính với My chỉ là một trải nghiệm, nhưng đến thời điểm là bung.

- Sau khi cắt tóc, My cảm thấy thế nào khi nhìn mình trong gương?

Rất thích, cảm thấy bản thân thật mới mẻ. Trước đó thì chẳng buồn nhìn mình trong gương đâu vì lúc nào cũng vậy, rất nhàm chán.

Đã sẵn sàng cho một mối quan hệ tình cảm mới

Hoàng My, Á hậu, người đẹp, điện ảnh, Hoa hậu Hoàn Vũ
Người đẹp mạnh mẽ hơn sau những đổ vỡ tình cảm

- Trở lại với việc học bên Mỹ, một thân một mình nơi xứ người, khó khăn của My là gì?

Cuộc sống thì cũng không có gì, My chỉ phải đối mặt với những khó khăn về tinh thần thôi. My là một người hòa nhập tốt, ngôn ngữ cũng không phải trở ngại nhưng ngày ngày đi về lủi thủi một mình rất buồn.

Chưa kể trong thời gian My bên Mỹ đã có rất nhiều biến cố xảy ra, chuyện gia đình, chuyện tình cảm… Nhiều lúc cảm thấy chơi vơi, My chỉ muốn bấu víu vào cái gì đó, rồi cuối cùng lại vùi đầu vào học. Người bình thường học 4-6 tiếng, riêng My học 16 tiếng.

- Biến cố tình cảm của My có phải là chuyện chia tay bạn trai?

Chuyện xảy ra đã lâu rồi. Cảm giác chia tay một người mình yêu thương tan nát, đau khổ lắm, mà đặc biệt lý do không phải vì khoảng cách, cũng chẳng phải bởi hết yêu. Tuy nhiên, nếu giờ nói về chuyện này thì người kia chắc sẽ không vui nên My sẽ cứ giữ trong im lặng. Sau mọi chuyện, My thấy mình trưởng thành hơn, manh mẽ hơn, sâu sắc hơn.

- Giờ My đã có điều gì “mới mẻ” chưa?

Thực ra My cũng đã sẵn sàng để đón nhận nhưng điều mới mẻ rồi, chỉ có điều chưa thấy thôi.

Cảm ơn Hoàng My về những chia sẻ!

Theo VietNamNet


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.