Á hậu Trà My hé lộ tiêu chuẩn chọn người yêu

Tân á hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ nhiều bất ngờ thú vị về cuộc sống, gia đình và quan niệm về tình yêu của cô.

Tân á hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ nhiều bất ngờ thú vị về cuộc sống, gia đình và quan niệm về tình yêu của cô.

Dù chưa từng thử sức tại bất cứ cuộc thi nào nhưng Ngô Trà My, cô gái đến từ Hà Nội đã có màn đăng quang ngoạn mục, vượt qua khá nhiều thí sinh từng “chinh chiến” ở nhiều đấu trường nhan sắc. Mới đây, tân á hậu hé lộ khá nhiều bất ngờ về cuộc sống cũng như hình mẫu người đàn ông lý tưởng trong mắt cô.

a hau tra my he lo tieu chuan chon nguoi yeu hinh anh 1

Á hậu Ngô Trà My

“Bạn thân ngại chụp ảnh chung với tôi”

- Được biết Trà My đi thi do bị… “ép”?

Đúng vậy, người gửi cho tôi đường link trang web chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là một người bạn thân học cùng cấp 3. Trước đó, bạn ấy cũng từng trêu tôi nhiều lần là sao không đi thi hoa hậu đi. Tới khi biết được thông tin về cuộc thi này, người bạn thân đó đã vừa thuyết phục, vừa “ép” tôi đăng ký dự thi. Tiếc là bạn ấy đang đi du học nên không thể tới cổ vũ tôi trong đêm chung kết vừa qua.

- Vậy Trà My có tham khảo ý kiến gia đình trước khi đăng ký dự thi?

Khi đi thi, tôi giấu bố mẹ, phải đến vòng thứ 3 của sơ khảo, gia đình mới biết tin. Lúc đó, bố mẹ rất bất ngờ nhưng ủng hộ con gái. Bố mẹ tôi cũng rất thoải mái và không đặt quá nặng tâm lý trước đêm chung kết. Ở những ngày cận kề đêm chung kết, mẹ tôi bảo cứ là chính mình thì mới có thể hoàn thành thật tốt.

- Bố mẹ Trà My làm công việc gì?

Bố tôi làm ở Bộ Ngoại giao và hiện đang đi công tác nước ngoài còn mẹ tôi thì ở nhà.

a hau tra my he lo tieu chuan chon nguoi yeu hinh anh 2

Phần thi áo dài của á hậu Trà My

a hau tra my he lo tieu chuan chon nguoi yeu hinh anh 3

Mẹ Trà My "sát cánh" bên con gái trong quá trình cô tham gia cuộc thi

- Các gia đình có nền tảng tốt thường có cách giáo dục con cái khắt khe. Vậy ở gia đình chị thì sao?

Bố mẹ tôi rất tâm lý và không cứng nhắc. Bên cạnh đó, tôi cũng khá tự giác từ bé nên hầu như bố mẹ không phải nhắc nhở hay tạo áp lực gì cả. Nền tảng gia đình cũng giúp tôi trong cuộc thi này. Tôi học được từ bố sự tự tin, khả năng giao tiếp với mọi người một cách phóng khoáng, thoải mái và nhẹ nhàng nhất.

- Trong cuộc thi năm nay, Trà My nằm trong top thí sinh cao nhất. Chiều cao đó gây những khó khăn gì cho chị?

Trên thực tế không chỉ có mình tôi cao mà ở cuộc thi này, còn có các chị cao 1m80 nữa (Trà My cao 1m78). Với tôi, chiều cao là một lợi thế và tôi không hề bất mãn gì với chiều cao của mình cả. Trước nay, khi đi học, mọi người cũng đều khen chiều cao của tôi. Chỉ có một bất lợi nho nhỏ là nhiều bạn thân hơi… ngại chụp ảnh chung với tôi vì sợ bị lệch (cười).

a hau tra my he lo tieu chuan chon nguoi yeu hinh anh 4

Trà My có chiều cao ấn tượng: 1m78

a hau tra my he lo tieu chuan chon nguoi yeu hinh anh 5

Thanh Tú, em gái cô (phải) cũng cao tới 1m81. 

“Tôi vẫn chưa có bạn trai”

- Bên cạnh chiều cao ấn tượng, Trà My được biết đến chỉ số hình thể đẹp nhờ nỗ lực giảm cân. Đặc biệt, chị có một số đo vòng 3 ấn tượng (103). Trà My làm thế nào để giữ gìn những ưu thế hình thể như vậy?

Thực ra, tôi tham gia lần đầu, chưa có kinh nghiệm nên hơi lo lắng là mình cao, to quá nhưng sau này, trong quá trình dự thi, được đánh giá tốt nên tôi cũng bớt lo hơn đấy. Để giữ gìn vóc dáng, tôi tập gym rất nhiều, tập chạy bộ, đạp xe. Tôi cũng chăm tập các bài gập chân, nâng cơ vòng 3 và làm thon gọn cơ đùi.

- Có nhiều ưu thế hình thể nhưng hình như chiếc mũi của Trà My chưa đẹp lắm?

Khi còn nhỏ, tôi cũng từng rất buồn khi nghe mọi người nhận xét là chiếc mũi của mình hơi gồ. Tuy nhiên, khi lớn lên, tôi thấy nhẹ nhàng hơn, vì mỗi người có một quan niệm về cái đẹp riêng. Điểm xấu đối với người này có thể lại lại dấu ấn, điểm nhấn theo cách nhìn của người khác.

a hau tra my he lo tieu chuan chon nguoi yeu hinh anh 6

Một hình ảnh đời thường trẻ trung của á hậu Trà My

a hau tra my he lo tieu chuan chon nguoi yeu hinh anh 7

Dù mới đi thi lần đầu nhưng Trà My đã vượt qua nhiều gương mặt "lão làng" khác để giành vương miện á hậu

- Á hậu Trà My đã có bạn trai chưa?

Tôi chưa có bạn trai nhưng đã có một hình mẫu lý tưởng. Tôi mong muốn người đàn ông của mình là người biết chia sẻ, hiểu mình và là một người bản lĩnh.

Bên cạnh đó, tôi cũng hâm mộ tình cảm của bố mẹ tôi dành cho nhau. Bố tôi lúc nào cũng quan tâm, chiều mẹ tôi, làm gì cũng hỏi ý kiến mẹ trước. Bố cũng rất quan tâm tới việc giáo dục các con. Tôi mong tìm được người đàn ông dành tình cảm cho tôi giống như bố dành tình cảm cho mẹ.

- Cám ơn Trà My về những chia sẻ!

Theo Dân Việt



  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.