Bảo Anh đáp trả anti-fan trước lời khuyên Hồ Quang Hiếu 'cứ vứt tiền vào mặt nó là xong'

Bảo Anh đáp trả đanh thép trước lời lẽ khiếm nhã của anti-fan khi khuyên Hồ Quang Hiếu 'cứ vứt tiền vào mặt nó, cần gì nói'.

Bảo Anh đáp trả đanh thép trước lời lẽ khiếm nhã của anti-fan khi khuyên Hồ Quang Hiếu 'cứ vứt tiền vào mặt nó, cần gì nói'.

Hồ Quang Hiếu là một trong số nhạc sĩ - ca sĩ trẻ triển vọng làng nhạc Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, mối tình của chủ nhân hit Con bướm xuân và nữ ca sĩ Bảo Anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm. 

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh lịch lãm trong trang phục vest tay cầm hoa. Đính kèm hình ảnh, giọng ca Chỉ cần em hạnh phúc hào hứng gửi lời yêu thương: "Đường anh đi toàn hoa với cỏ. Anh biết lấy gì để bày tỏ với em đây?.


Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu
 

Lời chia sẻ hóm hỉnh của ngôi sao 30 tuổi rất nhanh chóng được fan chia sẻ. Dù không chỉ đích danh người định hướng tới, nhưng nhiều người cho rằng nam ca sĩ họ Hồ đang gửi lời nhắn nhủ tới bạn gái Bảo Anh. Bên cạnh hàng chục ngàn lượt like, nhiều người để lại bình luận bày tỏ quan điểm riêng.

Theo đó, một số anti-fan buông lời can thiệp vào đời tư tình yêu của Hồ Quang Hiếu. Trong số đó, lời khuyên: "Anh cứ vứt tiền vào mặt nó là được, cần gì bày tỏ?" của một Facebooker được chú ý đặc biệt. Tưởng vô can, ai ngờ Bảo Anh lên tiếng đáp trả trước lời lẽ khiếm nhã của anti-fan: "Chắc nó không có tiền mà cần vứt vào mặt nhỉ?".
 


Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lên tiếng

Không chỉ tỏ rõ thái độ trước lời lẽ khiếm nhã, giọng ca Anh muốn em sống sao cũng cởi mở trả lời câu hỏi của người hâm mộ về ngoại hình bạn trai. Theo đó Bảo Anh thú nhận: "Chị thấy cũng bình thường thôi em" khi fan hỏi: "Chị thấy anh Hiếu đẹp trai không?".

Không để câu chuyện của người yêu và fan đi quá xa, Hồ Quang Hiếu khép lại tranh luận bằng một câu ôn hòa: "Hát một bài bày tỏ là ok rồi".


Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh trong chuyến du lịch gần đây


Từ khi công khai tình yêu, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh lời chúc mừng, chuyện tình của đôi trai tài gái sắc cũng vướng nhiều đàm tiếu thị phi. Ồn ào bắt đầu từ cách lấp lửng "có có không không" từ người trong cuộc.

Thời gian đầu, cả hai đều phủ nhận yêu đương dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò tại nhà nam ca sĩ Không cảm xúc. Tháng 10/2016, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu quyết định công khai tình yêu.


Hồ Quang Hiếu tay trong tay bên Bảo Anh


Tuy nhiên, hạnh phúc của cặp tình nhân nổi tiếng lại gặp sóng gió khi có thông tin ngôi sao họ Hồ từng trải qua một đời vợ trước khi tới với Bảo Anh. Đỉnh điểm scandal, Hồ Quang Hiếu bị vợ cũ - hot girl Ivy tố ngoại tình, đánh đập, mắng chửi... khiến cô phải ra đi với hai bàn tay trắng.

Từ tai tiếng đời tư, chuyện tình của giọng ca Con bướm xuân và nữ ca sĩ Trái tim em cũng biết đau đã phải chịu không ít điều tiếng dư luận. Trong khi Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích lăng nhăng, có mới nới cũ thì Bảo Anh lại mang tiếng là kẻ thứ 3.

Theo VietNamNet


Hồ Quang Hiếu


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.