Bị "bóc phốt" con người thật đáng sợ, Lý Phương Châu tuyên bố: "Có mỗi chuyện ly dị mà nhai đi nhai lại không ngán à"

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định đã biết ai là người đứng sau "trò" dùng facebook ảo để "vạch mặt" mình và sẵn sàng ba mặt một lời trước tòa án một lần nữa.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định đã biết ai là người đứng sau "trò" dùng facebook ảo để "vạch mặt" mình và sẵn sàng ba mặt một lời trước tòa án một lần nữa.

Vừa hứng chịu làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng khi vào hùa bênh vực nhãn hàng trong vụ lùm xùm với Trương Thế Vinh, Lý Phương Châu lại tiếp tục bị "vạch trần bộ mặt thật" sau cuộc hôn nhân với Lâm Vinh Hải.

Bị bóc phốt con người thật đáng sợ, Lý Phương Châu tuyên bố: Có mỗi chuyện ly dị mà nhai đi nhai lại không ngán à-1

Lý Phương Châu bất ngờ bị tố cáo về con người thật đáng sợ phía sau "mác" mẹ đơn thân

Cụ thể, một tài khoản facebook đã đăng tải bài viết khá dài, "bóc phốt" Lý Phương Châu không hề đáng thương như những gì thể hiện ra ngoài. Người này cho biết, trong thời gian vợ chồng với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã có quan hệ ngoài luồng với Hiền Sến chứ không phải mãi về sau này. 

Ngoài ra, Lý Phương Châu còn ghê gớm đòi chiếm toàn bộ tài sản gồm nhà cửa, vũ đoàn, tiền của Lâm Vinh Hải. Nếu nam vũ công không chịu thỏa thuận theo ý cô, Lý Phương Châu sẽ gây khó dễ để "không ai được hạnh phúc".

Tài khoản này cũng tiết lộ, Lý Phương Châu là người toan tính, mưu mô, thủ đoạn ngay từ đầu. Cấm không cho con gặp Lâm Vinh Hải suốt 2 năm, không cho về bên nội nhưng lại dựng bằng chứng để tố cáo chồng cũ vô trách nhiệm.

Bài viết "bóc phốt" này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Sau đó không lâu, đích thân Lý Phương Châu cũng đã có hành động đáp trả. Không chỉ phủ nhận toàn bộ thông tin mà người "bóc phốt" đưa ra, cô còn lập luận đanh thép, phản bác lại từng lời tố cáo.

Bị bóc phốt con người thật đáng sợ, Lý Phương Châu tuyên bố: Có mỗi chuyện ly dị mà nhai đi nhai lại không ngán à-2

Bị bóc phốt con người thật đáng sợ, Lý Phương Châu tuyên bố: Có mỗi chuyện ly dị mà nhai đi nhai lại không ngán à-3

Đã qua 3 năm nhưng những cuộc "đấu tố" hậu ly hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu vẫn không dừng lại

"Này nhé, tôi không phải là Lý Phương Châu của 3 năm về trước nhé, không phải đứa yếu đuối chỉ biết ôm gối khóc và bỏ đi xa mấy ngày trời chỉ để khóc và làm mẹ lo lắng nhé.

Tôi bây giờ, thích thì gặp thẳng mặt, 3 mặt 1 lời đối chất, nếu tự tin với cái CHỨNG CỨ BẠN GỌI LÀ VẠCH MẶT, cứ hẹn ngày ra toà, Châu và luật sư luôn sẵn sàng chào đón bạn.

Còn nếu bạn đứng đằng sau lưng giả bộ im lặng, rồi dùng facebook ảo đăng đàn vạch mặt với cái mớ chứng cứ nhảm nhí đó, để tẩy trắng cho mình, viết 1 câu chuyện bịa đặt thật hay, thì ai cũng làm được. Biết đâu tôi viết còn hay hơn bạn đó nhé. 

Thời buổi này, khán giả thông minh lắm bạn ơi!", Lý Phương Châu đáp trả.

Theo đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định tất cả các giấy tờ ly hôn, chia tài sản, tiền trợ cấp nuôi con đều có dấu mộc của tòa và luật sư làm chứng nên không hề có chuyện cô muốn chiếm hữu căn nhà của Lâm Vinh Hải như lời tố cáo.

Bị bóc phốt con người thật đáng sợ, Lý Phương Châu tuyên bố: Có mỗi chuyện ly dị mà nhai đi nhai lại không ngán à-4

Bằng chứng thủ tục ly hôn, phân chia quyền và tài sản có tòa án xác nhận được Lý Phương Châu công bố

Tiếp theo, về việc ngoại tình, Lý Phương Châu "nhắc nhẹ" rằng Lâm Vinh Hải không dưới 1 lần quỳ gối xin lỗi, xin tha thứ vì phản bội gia đình nhưng cô vẫn bỏ qua. Dù đã ly dị nhưng cô vẫn giúp mẹ anh trả nợ mấy trăm triệu mà đến giờ chưa nhận lại được đồng nào.

"Hay bạn thích tôi đăng tin nhắn bạn xin lỗi thế nào về việc bạn bỏ đi với gái vào đêm Noel mà cả nhà cùng đi Đà Nẵng không. Bạn quỳ gối khóc van xin mẹ tôi ra sao, bạn quên nhanh vậy?

Và bạn phải nhớ, chúng ta đã nói chuyện rõ ràng trước gia đình bạn (bà bạn, cậu bạn, mẹ bạn, mẹ tôi), bạn đã thừa nhận và xin lỗi thế nào bạn nhớ không?

Ngày ly dị, tôi cầm 300 triệu đi gặp từng chủ nợ của mẹ bạn, trả nợ cho mẹ bạn. Chủ nợ kí tên vào giấy, tôi vẫn còn giữ đấy nhé. Chủ nợ nhà bạn nhớ mặt tôi rõ hơn bạn đấy, vì lần nào cũng là tôi trả nợ mà. 

Ngày tôi dọn đồ ra khỏi nhà, tôi cầm 400 triệu cuối cùng trong sổ tiết kiệm, là tất cả tài sản lúc đó, đưa cho chính tay bà ngoại bạn rồi tôi mới đi. 

Bạn cũng đừng quên tôi còn 1 tờ giấy CÔNG CHỨNG ĐÀNG HOÀNG, mẹ bạn vay 500 triệu từ tôi để trả nợ. Và đến giờ bạn chưa trả tôi 1 đồng bạn nhé. 

Tôi sống trọn tình trọn nghĩa với bạn, không thẹn với trời đất! Đừng để tôi lôi cả gia đình bạn lên để chứng minh sự thật cho những lời xảo trá thối nát của bạn nhé. 

Hãy để tôi được tôn trọng người lớn như những gì tôi đã và đang cố gắng làm trong hơn 3 năm qua!", Lý Phương Châu tuyên bố.

Bị bóc phốt con người thật đáng sợ, Lý Phương Châu tuyên bố: Có mỗi chuyện ly dị mà nhai đi nhai lại không ngán à-5

Bị bóc phốt con người thật đáng sợ, Lý Phương Châu tuyên bố: Có mỗi chuyện ly dị mà nhai đi nhai lại không ngán à-6

Cuối bài phản pháo, Lý Phương Châu cũng khẳng định đây là lần cuối cùng cô lên tiếng về vấn đề này. Nếu muốn, Lâm Vinh Hải có thể hẹn gặp ở tòa để đối chất rõ ràng, phân định trắng đen một lần cho đỡ nhức đầu.

"Tôi vẫn nhớ bạn đem cả cái balo to để đựng tiền luôn mà. Không đời nào có chuyện bạn để lại tất cả cho tôi hay bạn chỉ cầm vài chục triệu bạn nhé!... Có mỗi chuyện ly dị mà bạn nhai đi nhai lại hơn 3 năm bạn không ngán à? Tôi ngán tận cổ", Lý Phương Châu "dằn mặt" chồng cũ.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cộng đồng mạng theo dõi và bàn luận xôn xao. Về phía Lâm Vinh Hải, nam vũ công vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Theo Helino


Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.