Bị đồn nóng lòng muốn lấy Kim Lý vì gia thế khủng, đây là lời đáp trả cực "gắt" của Hồ Ngọc Hà

Thường lựa chọn im lặng trước những lời đồn xung quanh mình nhưng lần này, Hồ Ngọc Hà đã không còn giữ bình tĩnh được nữa.

Thường lựa chọn im lặng trước những lời đồn xung quanh mình nhưng lần này, Hồ Ngọc Hà đã không còn giữ bình tĩnh được nữa.

Hồ Ngọc Hà được người hâm mộ ưu ái gọi là "Nữ hoàng giải trí" nhưng sự nghiệp của cô cũng dính phải không ít thị phi. Tuy nhiên, sau khi đã trải qua không ít ồn ào tình cảm thì có vẻ như cuối cùng Hà Hồ đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình bên cạnh Kim Lý. 

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục đồn đoán rằng người đẹp này đang nóng lòng muốn kết hôn với bạn trai vì gia thế cực khủng của gia đình anh. Và lần này, thay vì im lặng, Hồ Ngọc Hà đã để lại bình luận cực gắt phía dưới lời đồn này: "Sốt ruột, ai nói thế? Hay tự suy diễn rồi bỏ vào miệng người khác".

Bị đồn nóng lòng muốn lấy Kim Lý vì gia thế khủng, đây là lời đáp trả cực gắt của Hồ Ngọc Hà-1

Câu bình luận cực gắt của Hà Hồ.

Thực ra, tin đồn Hà Hồ và Kim Lý rục rịch chuẩn bị kết hôn chỉ mới xuất hiện gần đây, khi mà đại gia đình nữ ca sĩ đang có chuyến du lịch châu Âu và ghé thăm nhà bạn trai tại Thụy Điển. Hồ Ngọc Hà, đại gia đình cô và Kim Lý đã có một chuyến đi hạnh phúc và ấm áp bên  nhau. 

Trước đó, sau khi đến thăm gia đình Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà đã lần đầu tiên chia sẻ về bố mẹ anh khiến nhiều người chú ý:  

"Bà ấy năm nay đã 73 tuổi và ông ấy đã 80 nhưng vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh... Vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây. Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà. Đó cũng là cách sống của người dân ở đây. Tạm biệt những bông tuyết trắng thật đẹp ở trong vườn, chúng tôi tiếp tục bay"

Bị đồn nóng lòng muốn lấy Kim Lý vì gia thế khủng, đây là lời đáp trả cực gắt của Hồ Ngọc Hà-2Bị đồn nóng lòng muốn lấy Kim Lý vì gia thế khủng, đây là lời đáp trả cực gắt của Hồ Ngọc Hà-3

Gia đình Hà Hồ và Kim Lý chụp ảnh kỷ niệm chuyến đi.

Chính động thái này cũng đã góp phần làm lan rộng tin đồn Hà Hồ - Kim Lý sắp kết hôn. Đồng thời, người hâm mộ cũng mong cặp đôi có một ngày hạnh phúc để đánh dấu chặng đường yêu mặn nồng hơn 1 năm qua.

Theo Helino


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.